Độc Tôn Truyền Kỳ - Thanh Vân Môn

Chương 4092: Thanh Vân Trực Thượng!



Trực tiếp văng ra ngoài, cả người gã không chịu nổi luồng sức mạnh này, kêu lên tiếng rồi bay ngược ra ngoài hàng trăm mét.

Giết!

Lợi dụng kiếm ý khiến cho mây bay đầy trời tan biến, toàn †hân Lâm Nhất tỏa ra quang mang, tóc dài tung bay, lao thẳng đi. "Thanh Vân Trực Thượng!"

Lâm Nhất dung hòa với bầu trời, hắn giống như đứng trên đỉnh núi Thánh, nhìn xuống tám phương.

Một kiếm này của hắn tựa như một ngọn núi đơn độc cao vạn trượng, gió lốc nổi lên, hình thành vô số kiếm mang ác liệt, mạnh mẽ đánh Âm! Công Tôn Viêm bị khí thế của chiêu kiếm này đánh bay ra xa, khóe miệng tràn ra vệt máu. Nhưng gã cũng nhân cơ hội này mà bắt lấy thanh kiếm hòa bị đánh bay vào tay. "Kiếm của ta là vĩnh hằng!" Công Tôn Viêm không còn dám xem thường Lâm Nhất nữa, gã sử dụng bí thuật trong Toái Hư Kiếm Quyết, chín thanh trường kiếm sóng nước dung quanh thân và hư không đã hoàn toàn ngưng tụ thành hình.

Chín thanh kiếm xếp thành hình cánh quạt sau lưng gã, kiếm quang tỏa sáng, tựa như tinh thần tồn tại vĩnh hằng.

Ầm ầm!

Kiếm ý của gã theo đó tăng vọt, điên cuồng đột phá, trong thời gian tương đối ngắn đã đạt tới Bán Bộ Thần Tiêu tương đương.

"Phượng Khởi Triều Minh!"

Công Tôn Viêm dựa vào bí thuật của Toái Hư Kiếm Quyết mà thi triển ra kiếm chiêu vô cùng mạnh mẽ. Gó gió lốc dữ dội thổi tới, bay lên lưỡi kiếm do sóng nước ngưng tụ thành sau lưng gã, phát ra tiếng vang như tiếng của phượng hoàng. Ầm! Hai thanh kiếm lại va chạm vào nhau giữa không trung, phát ra âm thanh dữ dội rung chuyển cả bầu trời.

Mọi người từ xa nhìn thấy cảnh này, toàn bộ đều kinh ngạc không khép nổi miệng. Trước mắt bọn họ xuất hiện dị tượng vô cùng khoa trương, rồng bay phượng múa, Thanh Loan tung bay, núi Thánh rung chuyển, vô số kiếm quang như thủy triều mà tuôn trào ra từng đợt.

May mà bọn họ đã chuẩn bị từ lâu, thấy tình thế không ổn, bèn lần lượt trốn ra xa.

Chẳng bao lâu, núi Thánh sụp đổ, phượng hoàng kêu khóc, thủy triều lần lượt rút lui.

Hai người chiến đấu ngang tài ngang sức, kiếm ý Lâm Nhất càng mạnh, Bán Bộ Thần Tiêu, phong mang tứ phía, dưới tầng mây bay, tất cả chỉ như kiến hôi. Công Tôn Viêm có bí thuật Toái Hư Kiếm Quyết, dựa vào chín lưỡi kiếm như tỉnh mang vĩnh hằng, cứng rắn giơ cao kiếm ý này lên. Trên Phi Thiên Đài, không ngừng vang lên những tiếng cảm thán.

"Trời ơi, kiếm ý của hai người này sao lại đáng sợ như vậy, quá khoa trương rồi!"

"Bản lĩnh của Kiếm Đế Nhất Mạch quả thực đáng sợ, không hình không lưỡi, phá vỡ hư không, chẳng trách Kiếm Đế Ngọc Thanh Phong năm đó chỉ dựa vào một thanh kiếm đã có thể dẹp yên Đông Hoang, không có đối thủ.

"Đây vẫn chưa tính là gì, Lâm Nhất mới thực sự đáng sợ, cảnh giới Thiên Phách, nắm giữ kiếm ý thông thiên đã đủ nghịch thiên lắm rồi, vậy mà hắn còn chạm đến cả ngưỡng cửa của Thần Tiêu Kiếm Ý!"

Thân là kiếm khách bọn họ là những người hiểu rõ nhất việc lĩnh ngộ kiếm ý khó khăn đến nhường nào. Bọn họ nhìn Lâm Nhất với ánh mắt ghen tị gần như phát cuồng.

TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com