Nghịch Tập Sủng Nhanh Còn Kịp

Chương 2698



Thế nhưng sữa quá lạnh, cô uống một hớp nhỏ, ngậm trong miệng cho đỡ lạnh bớt rồi mới thận trọng nuốt xuống.

“Băng Băng, thật không ngờ Diệp Minh bây giờ là thủ trưởng rôi, tin tức vệ anh ta anh đều đọc cả rôi, anh hùng của nhân dân, truyền kỳ rong quân, là một con người rắn rỏi thẳng thăng cương nghị, khó trách em trước đây yêu anh ta say đắm, không cân tiên đô, khi đó mọi người còn cảm thấy Diệp Minh quá lăn lộn, không xứng với em”

Có thể thua trong tay người đàn ông như vậy, Triệu Lỗi †ầm phục khẩu phục.

Từ giây phút biết Diệp Minh là Huyết Ưng kia trở đi, anh ta ¡đã bình thường trở lại.

Bất kỳ người đàn ông nào thua bởi tình địch của mình đều sẽ không cam lòng, thê nhưng, anh ta thua tâm phục. khẩu phục.

Hà Băng nhéch môi, bạn bè của cô rât ít, Triệu Lôi xem như là một trong SỐ đó, cô mặt cong mày cười: “Anh Lôi, anh nhất định sẽ gặp được cô gái tốt hơn em, cuộc đời của em.... chỉ đủ để yêu một người Kỳ thực tâm tư Triệu Lôi, cô đều hiểu.

Thế nhưng ba năm nay, cô chưa từng cho Triệu Lôi hy vọng, cô rất thản nhiên.

Trong mắt Triệu Lôi lóe lên nỗi ưu sàu vô cớ, trọn đời chỉ

đủ yêu một người, anh biết rõ Hà Băng là cô gái tốt nhật trên đời này.

Về sau anh ta cũng sẽ không bao giờ gặp được cô gái thuần túy, sạch sẽ, dũng cảm hơn cô.

"Băng Băng, thế nhưng anh nhìn em và Diệp Minh cứ thây quái quái, Diệp Minh vào cái quán rượu này rồi vậy mà không đến đây”

Nghe lời này, hàng mi Hà Băng run lên, nhưng ý cười nơi khóe miệng cô không thay đồi, chỉ là nhẹ nhàng nói: “Tuy em không biết anh ấy bây giờ đang làm cái gì, thế nhưng em tin tưởng anh có lý do của mình”

“Em và anh ấy quen biết nhiều năm như vậy, thật vật vả mới ở bên nhau được, tuy anh ây bây giờ lãnh đạm, xa cách với em, tâm lý ‹ của em cũng hơi mắt mác hơi khổ sở hơi nhớ anh ây, nhưng em sẽ không nghỉ ngờ tình yêu của anh ấy đối với em, em thủy chung tin tưởng anh ây” “Anh ấy không qua đây, không sao cả, em sẽ đứng tại chỗ chờ anh ấy, chờ anh ây quay đầu, em sẽ vẫn luôn dõi theo anh ây, mãi đến tận cùng năm tháng”

Trong phòng bao.

Diệp Minh hút thuốc, đám Chu Siêu đang nói cái gì, anh không biết, cũng không có hứng thú, anh thờ ơ hút thuốc, cặp mắt đen kia xuyên qua tầng tầng khói thuốc rơi vào. quầy rượu bên kia.

Trong tâm mắt thây Hà Băng và Triệu Lôi ngôi cạnh nhau, bọn họ đang nói những chuyện gì, Hà Băng cười với Triệu Lôi xán lạn như vậy.

Nụ cười đó, thật gai mắt.

Diệp Minh đút một bàn tay vào trong túi quần, lấy ra điện thoại, anh đổi di động rồi, cải trước bộ nhớ không đủ, đến tải WeChat cũng không được nên anh đã đổi, trên tay anh là chiếc smartphone mỏng tanh.

Anh mở WeChat ra, nhìn thoáng qua.

Anh gửi yêu cầu kết bạn cho cô, cô vẫn chưa đồng ý. Ngậm nửa đoạn thuốc lá trên môi, anh lại gởi lời mời thêm một lần nữa.

Anh đã gửi quá nhiều lần.

*“A Minh, cùng uống một ly đi! Đừng chơi nữa điện thoại của cậu nữa.

Lúc này Chu Siêu mở miệng.

Lính Huyết Đồng đều nhìn lại, tò mò hỏi: “Thủ trưởng, anh thay điện thoại mới khi nào thê?”

“Thủ trưởng, trong điện thoại anh có bảo bồi gì vậy, bọn em cứ thấy anh hễ rảnh là đi sờ điện thoại hoải à”

TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com