Nghịch Tập Sủng Nhanh Còn Kịp

Chương 2783



Lúc này Triệu Hàm Hàm lại đi tới: “Mạc Họa, cậu có nói rõ với Lâm Mặc chưa, cậu với anh ấy chia tay rồi sao?”

Mạc Họa chau hàng mày thanh tú: “Chúng tôi đã nói rõ, cho nên Triệu Hàm Hàm, cô về sau đừng tới tìm tôi nữa”

Mạc Họa xoay người rời đi.

Lúc này một xe thể thao màu đỏ “phần phật” một tiếng phóng nhanh qua đây, dừng ở trước mặt Mạc Họa và Triệu Hàm Hàm, cửa số lái xe chậm rãi trượt một cái, lộ ra một khuôn mặt quen thuộc.

Tuy là Mạc Họa chỉ với từng gáp hắn một lần, nhưng cộ vẫn

liếc mắt đã nhận ra hắn, là tiêu bá vương Trương Hàn. Trương Hàn tới.

Trương Hàn lái xe thể thao xa hoa, trên mặt mang chiếc kính râm lớn, trong miệng nhai kẹo cao su, hắn cũng không xuông xe, một tay chống đỡ trên tay lái, hán quay đầu nhìn lại, lười biếng cười nói: “Hi, em Hàm Hàm, Mạc hoa khôi” Triệu Hàm Hàm thấy Trương Hàn nhanh chóng đứng thăng thân, ngoan ngoãn chào một tiêng: “Anh họ”

Triệu Hàm Hàm là thiên kim Triệu gia, Triệu gia và Trương gia có chút giao tình, cho dù Triệu Hàm Hàm phải gọi Trương Hàn một tiếng “anh họ”, dĩ nhiên không phải ruột thịt, mà là họ hàng xa.

Trong lòng Triệu Hàm Hàm rất sợ Trương Hàn, một mặt là sợ hãi quyền thê của “Trương gia, về phương diện khác, cô †a biết Trương Hàn từ nhỏ đã là một ác ma.

Trương gia là nhà giàu có đỉnh câp, ba me Trương Hàn bởi vì yêu nhau mà kết hôn, mẹ Trương Hàn là cô con gái rượu xinh đẹp dịu dàng, tuy môn không đăng hộ không đổi, thê nhưng vẻ dịu dàng và tài Bà của bà đã bắt lấy trái tim Trương Hàn, cho nên trong mây năm đâu mới kết hôn bọn. họ ngọt ngào lại ân ái, đó là tuôi thơ hạnh phúc nhất của Trương Hàn.

Chỉ tiếc, thời gian này quá ngắn ngủi.

Đều nói bước chân vào hào môn như đạp hụt vào biển rộng, tình yêu cuông nhiệt nùng tình mật ý rất nhanh đã bị cuộc sông nhạt nhẽo mài mòn đi, bố Trương Hàn bắt đầu lưu luyễn hoa thơm cỏ lạ bên ngoài.

Khi đó mẹ Trương Hàn đã mang thai lần thứ hai, đã mang thai tám tháng rồi, ngày đó mẹ mang theo tiểu Trương Hàn đến công ty thăm bố, mới vừa đầy ra cửa ban công, trên ghề sa lon hại cơ thể lõa lồ đang dây dưa nhau, bố Trương Hàn đang cùng thư ký quèn 18 tuổi mình làm loại chuyện ghê †tởm nhất...

Không qua mấy ngày, mẹ Trương Hàn qua đời.

Lúc chết cái bụng vẫn còn to tròn, bên trong là em ruột của Trương Hàn, một xác hai mệnh.

Mẹ Trương Hàn sinh non, thế nhưng người làm nữ trùng hợp. không ở nhà, mẹ Trương Hàn cầm điện thoại trong tay, cuộc. gọi cuối cùng là cho ba Trương Hàn.

Thế nhưng khi đó bố Trương Hàn mang theo bồ nhí của mình ra nước ngoài du lịch, mẹ Trương Hàn ngã, ngay giữa thời. điểm cái chết cần kè, trong tay bà siết thật chặt điện thoại, máu tươi chảy đầy đất.

Từ đó về sau, Trương Hàn đã thay đổi.

Mẹ chết, bố chẳng máy chốc cưới bồ nhí về nhà, bồ nhí kia mang thai, tám tháng, cái bụng ưỡn cao y hệt của mẹ trước khi chết.

Đêm đầu kết hôn, bố Trương Hàn đầy cửa phòng ra, trong phòng máu lan đầy đất, cô bộ nhí mang thai tám tái kia ngã vào trong vũng máu, đã không còn thở, lúc đó Tiểu Trương Hàn chỉ mới bảy tám tuổi, hắn ưu nhã ngôi trên ghế sa lon, dùng khăn giây thờ ơ lau máu trên tay, sau đó ngâng đầu, nhìn bố: “Bó, ngay cả mẹ tôi chết một lần cuối ông cũng không chứng kiến, hiện tại, tôi phục hồi hiện trường như cũ, đề ông thấy đấy”

Tiểu Trương Hàn cười, lộ ra hàm răng trăng đáng sợ.

TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com