Nghịch Tập Sủng Nhanh Còn Kịp

Chương 2818



Lúc này Mạc Họa đầy Lâm Mặc ra: “Lâm Mặc, cậu chờ một chút, tôi gọi điện thoại cho mẹ ngay bây giờ, mẹ tôi nhất định có thê cứu chị Người khác không biết thân phận của Mạc Họa, thế nhưng Lâm Mặc biết, cậu biết mẹ Mạc Họa Lê Hương là một đời thần y, nếu có mẹ cô trọ giúp, chị nhất định sẽ ồn.

Mạc Họa lầy di động ra chạy ra hành lang gọi điện thoại, Lâm Mặc đứng tại chỗ nhìn cô, tóc mái mềm mại lưu hải che khuất đôi mắt đầy tia máu kia, ánh mắt sâu đến độ làm người ta không hiểu cậu giờ khắc này đang nghĩ cái gì.

Trong hành lang.

Mạc Họa bắm số điện thoại của mẹ, rất nhanh điện thoại liền tiếp thông, bên kia truyền tới giọng nói dịu dàng của

ậu rất sâu,

mẹ: “Alo, Họa Họa, sao lại gọi điện thoại cho mẹ vậy?” “Mẹ, con gặp một tình huống khẩn cập, có một chị con quen cắt cỗ tay, thê nhưng bác sĩ ở đây không cứu được, mong mẹ mau chóng đến giúp con ạ” Mạc Họa rất sôt ruột.

Lê Hương dừng một chút, sau đó nói: “Họa Họa, đừng sôt ruột, mẹ nói địa chỉ bệnh viện con đang ở đi, mẹ lập tức phái người tới.”

Mạc Họa nhanh chóng báo tên bệnh viện, hai mẹ con cúp điện thoại.

Lúc này ở Los Angeles, trong khách sạn sáu sao cao cập,



Lê Hương đặt điệnthoại di động xuống, cô nhìn Mạc Tuân đang làm việc: “Mạc tiên sinh, Họa Họa gọi điện thoại tới”

Mạc Tuân đang đánh bàn phím như bay xử lý công văn, nghe được bà xã đại nhân nói anh liền nhướng mày kiếm: “Lần này chúng ta đưa Họa Họa đến đó, nhưng đã nói trước là không dùng tất cả quyền hạn rồi, thời gian dài như vậy Họa Họa cũng chưa từng gọi cho chúng ta, đây là lần đầu tiên Họa Họa gọi, làm sao, Họa Họa nhớ chúng †a rồi?”

Lê Hương lắc đầu: “Mạc tiên sinh, anh phải thất vọng rồi, con gái anh đang câu cứu.

“Vì sao cầu cứ, cầu chuyện gì?”

“Không biết nữa, song trực giác em nói... Họa Họa là vì một cậu chàng mà cầu chúng ta đó”

Bàn tay đang, đánh bàn phím phát ra tiếng “lóc cóc” đột nhiên dừng lại, Mạc Tuân thu tay về, tựa lưng lên trên ghế làm việc, chậm rãi xoay lại, nhìn bà xã đại nhân nhà mình. Không sai Mạc tiên sinh, tình địch của anh đã xuất hiện”

` Lê Hương làm việc rất nhanh, mới vừa cúp điện thoại trong chốc lát đã có đoàn đội bác sĩ tinh anh chạy tới, tiếp nhận toàn bộ cuộc phẫu thuật này.

“Chúng tôi bây giờ sắp bắt đâu phâu thuật, mời tât cả nhân viên yên lặng, những người không có nhiệm vụ miễn

Lê Hương tỏ ra tiếc nuối nhún vai

vào. Àm một tiếng, cửa phòng phẫu thuật đóng lại, đèn đỏ chói mắt lân nữa sáng lên.



Lâm Mặc, Trương Hàn, Mạc Họa cả ba đứng ở hành Ìang gấp đợi, lúc này ai cũng không lên tiêng.

Nhóm bác sĩ y tá bị “mời” đi ra hai mặt nhìn nhau, thở

ồi đi vào là ai thế,

mạnh cũng không dám, mẫy người vừa trên ngực áo bọn họ đều thêu một chữ “X”, toàn bộ y giới đều biết: “X” là từ sau khi giáo sư Mạc Tử Tiễn qua đời được Prof. Hạ đặt tên, đó là thời đại tiên lên một bước mới của y học.

Mạc Họa ngồi trên ghế dài ở hành lang, Lâm Mặc và Trương Hàn đứng ở hai bên, Lâm Mặc rủ mắt, vô cùng yên lặng, vết thương trên cánh tay Trương Hàn vẫn chưa xử lý, máu đều khô lại.

Lúc này một nhóm cảnh sát chạy tới, thủ hạ Trương Hàn chỉ vào Lâm Mặc nói: “Là nó, chính nó làm thiếu gia nhà tôi bị thương, chúng tôi có rât nhiều người kiểm chứng, bệnh viện cũng có camera, thăng này hơn bốn năm trước đã đâm thiêu gia nhà tôi một lần rồi, sau đó bị tống Vào trại quản giáo, không ngờ nó vận chứng nào tật nây, lại câm dao hành hung, lần này các anh nhất định phải tống nó vào tùi”

Cảnh sát đi tới trước mặt Trương Hàn và Lâm Mặc: “Chúng tôi nhận được điện thoại báo cảnh sát, nghe nói ở đã xảy ra âu đả, mời hai người phối hợp điều tra của chúng tôi, ban nấy là ai làm anh bị thương?”

Mạc Họa ngắng đầu, nhìn về phía Trương Hàn.

Vừa rồi việc Lâm Mặc lầy dao không cãi được, ai cũng có thê làm chứng, nếu như Trương Hàn muôn khiên Lâm Mặc chết thì hiện tại chính là thời cơ tốt nhất.

TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com