Nghịch Tập Sủng Nhanh Còn Kịp

Chương 2854



Thấy cô khóc rồi, Lâm Mặc cứng đờ.

Cậu không ngờ sẽ làm cô khóc.

“Sao lại khóc?” Lâm Mặc chậm rãi buông cô ra, nhưng bàn tay to vận còn năm khuôn mặt nhỏ nhắn của cô.

Mạc Họa muốn đây. cậu ra, cậu còn không thấy ngại mà hỏi, cô vì sao khóc cậu không biết sao, đây chính là nụ hôn đầu của cô, cô cho tới bây giờ chưa từng nghĩ nụ hôn đầu của mình là bị thô bạo ngang ngược cưỡng hôn như vậy.

Đôi mắt trong vắt xinh đẹp của Mạc Họa bốc hơi lên hơi nước trong suốt, nước mắt kia không ngừng rơi xuống đập, cô nức nở nói: “Lâm Mặc, tôi ghét cậu!

Lâm Mặc thấy cô khóc động lòng người, cái mũi nho nhỏ hông hông, viên mắt hồng hồng, cánh môi mới vừa rôi bị cậu hôn qua còn hơi rung động, mềm mại vô cùng.

Bàn tay của cậu đang cầm khuôn mặt nhỏ nhắn bạch ngọc của cô, không dám lộnxôn, lòng bàn tay đã chảy ra

một lớp mồ hôi, vừa rồi cậu chỉ dán trên môi cô, chưa dám lộn xộn, đây là nụ hôn đầu của cô, cậu thì không phải ư?

Cậu cũng trúc trắc lo lắng, lần đầu tiên ở trên người một khuê nữ nêm được ái dục như vậy.

Vừa rồi ở trong quán rượu mượn rượu tăng thêm can đảm, cậu mới dám làm chuyện điên cuông như vậy. Thây cậu nhìn cô chăm chăm, thiêu niên trầm lãng mà

hung mãnh, trong đôi mắt còn dâng sắc đỏ mỏng, nhìn môi cô, lặng yên lại cần thận từng li từng tí thăm dò, hung mãnh lại có xung động muốn hôn cô một lần nữa, Mạc Họa nhanh chóng mở miệng: “Lâm Mặc, cậu còn dám hôn tôi, tôi sẽ không tha thứ cho cậu!”

'Yêêt hâu Lâm Mặc khẽ trượt, lòng bàn tay thô to nhẹ nhàng giúp cô lau lệ trên mặt: “Em là bạn gái tôi, tôi hôn bạn gái tôi thì sao?”

Ai là bạn gái cậu, cậu đã làm sai còn lí lẽ hùng hồn như thết

“Cho dù là bạn gái cậu, cậu có thể làm chuyện như vậy sao?” Mạc Họa hỏi ngược một câu.

Lâm Mặc cảm thấy buồn cười, cậu nhếch đôi môi mỏng, giọng nói khàn khàn: “Chứ không thì sao? Chứ không tôi muôn em làm bạn gái em làm cái gì, bạn gái không phải là dùng để làm những chuyện này sao?”

“,” Mạc Họa tuy đã từng học giáo dục giới tính, nhưng còn chưa tiệp xúc qua khái niệm trần trụi như vậy, cô tức đến toàn thân run rây, thì ra Ti lừa cô làm cậu bạn gái cũng là vì..

cái này...

Mạc Họa hận không thê căn cậu một cái, lúc này cô ngửi được mùi rượu nông nặc trên người cậu, vừa rôi cậu ở rong quán rượu uống rất nhiều rượu.

“Lâm Mặc, có phải cậu đã uống say rôi hay không? Cậu buông ra, tôi muốn về nhà, chờ ngươi tỉnh chúng ta bàn lại, tôi không muôn nói chuyện với một con quỷ say lướt khướt!”

“Tôi không say” Lâm Mặc bá đạo vây cô ở trong ngực mình: “Mạc Họa, thừa nhận đi! Em cũng yêu thích tôi, đúng không?”

“Tôi không có!”

“Em có! Nếu như đổi thành cậu trai khác, em cũng sẽ đột nhiên tìm tới nhà cậu ta, quan tâm chị cậu ta sao?

Nếu như đổi thành cậu trai khác, em cũng sẽ yên tâm đồ mình nằm trong ngực cậu ta sưởi âm cho cậu ta sao? Nếu như đổi thành những người con trai khác, em cũng sẽ bởi vì một kì sát hạch bằng lòng làm bạn gái của cậu †a sao? Mạc Họa, không thẻ, nguyên do bởi vì người đó là †ôi, cho nên em mới làm như vậy, em thích tôi!”

TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com