Nghịch Tập Sủng Nhanh Còn Kịp

Chương 2952



Mạc Thần Dịch đưa mắt rơi vào Liễu Thượng Quan Mặc khuôn mặt tuần tú trên: "Thượng Quan Thiêu chủ, tâm ý em gái tôi đôi với cậu đã vô cùng rõ ràng rôi, lẽ nào tình yêu của cậu đối với em gái tôi chính là để cho con bé đoạn tuyệt quan hệ với người nhà, nếu như cậu có thành ý, nên để cho em gái tôi vê nhà trước, chuyện hai người tính sau”

Thượng Quan Mặc không có quá nhiều biểu cảm, anh chỉ thản nhiên nói: “Họa Họa ở chỗ tôi, các anh có thể yên tâm”

Nói rồi Thượng Quan Mặc nhìn về phía Mạc Họa: “Họa Họa, chúng ta đi”

Mạc Họa gật đầu, chuẩn bị cùng Thượng Quan Mặc rời đi.

Thế nhưng lúc này một chiếc xe Rolls Royce Phantom chạy nhanh đến, cửa xe mở ra, vợ chồng Mạc thị Mạc Tuân cùng Lê Hương đã đến.

Lê Hương đã lâu không gặp con gái mình rôi, bà không khỏi hô một tiêng: “Họa Họal”

Bước chân Mạc Họa cứng đờ, nhanh chóng quay. đầu, cô nhìn thấy bố mẹ mình, lúc này Mạc Tuân cùng làm Lê Hương đang lo lắng nhìn cô.

“Họa Họa”

IbOD mẹ” Mạc Họa cũng không nhịn được nữa, cô từ trong lòng bản tay Thượng Quan Mặc rút tay mình về, sau đó Tài đến hướng Lê Hương.

Cô nhào vào trong lòng mẹ.

Lê Hương vượn tay ôm lấy Mạc Họa, dịu dàng vuốt ve mái tóc dài của con gái: “Họa Họa, bố mẹ vẫn luôn tìm con, con có khỏe không?”

Mạc Họa dùng sức gật đầu: “Khỏe mẹ ạ, con rât khỏe” “Họa Họa, con cùng mẹ về nhà trước đi” Lê Hương nói. Mạc Tuân nhìn về phía Thượng Quan Mặc đối diện: “Thượng Quan Thiếu chủ, chúng tôi đưa con gái về trước, có chuyện gì sau này hãng nói.”

Thượng Quan Mặc mím môi mỏng nhìn về Tì ia Mạc Họa. Mạc Họa quay đầu, viền mắt trắng, nõn đã đỏ Ông: ` “Em theo bồ mẹ về nhà trước có thẻ chứ?”

Cô vẫn là muốn về nhà.

“Anh yên tâm, em nhất định sẽ trở về, em sẽ không gạt anh” Mạc Họa lại bỏ thêm một câu.

Thượng Quan Mặc không nói gì, nơi đây đều là thân nhân của cô, anh căn bản không mang cô đi được.

“Họa Họa, chúng ta lên xe thôi!” Mạc Tuân kéo ra cửa sau xe.

Lê Hương nắm tay Mạc Họa rồi lên xe, chiếc xe sang trọng phóng đi.

Mạc Họa được mang về nhà, hai bó con Mạc Tuân và Mạc Thần Dịch NO) phòng khách dưới lầu, Lê Hương củng Mạc Họa ở trong phòng trên lầu nỏi chuyện.

Lê Hương đau lòng nhìn con gái, đây là thời gian dài nhất con gái rời xa bọn họ: “Họa Họa, trong khoảng thời gian này con gầy quá, Thượng Quan Mặc có phải đôi xử với con không tốt không?”

“Không có mẹ à, Thượng Quan Mặc đối với con rất tốt, mẹ biết mà, trước đây con suýt chút nữa hại chết anh ấy, thế nhưng anh ấy chẳng những.

không trách cứ con, còn yêu con sâu đậm, hai người chúng con đã biểu rõ tâm ý và chính thức ở bên nhau rôi. Mẹ, con hy vọng mẹ và bố còn có anh cả có thể chấp r nhận anh ấy, anh ấy là một người rất tốt”

Lê Hương nhìn tình yêu cùng kiên định trong mắt con gái, chậm rãi nói: “Họa Họa, nêu là người con thích, nhân phẩm của cậu ấy bồ mẹ không nghỉ ngờ, chỉ là thân phận các con cách xa, đã định trước lựa chọn một con đường rất khó đi”

“Mẹ, con biết, thế nhưng con đường này con không thê chùn bước được.”

TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com