Nghịch Tập Sủng Nhanh Còn Kịp

Chương 3016



Thượng Quan Mặc nhìn về phía ngoài cửa số, “Được, vậy lân này giỗng như cô mong muốn” Mặc kệ trước đây anh có yêu cô như thê nào, vê sau anh cũng sẽ khoét cô ra khỏi trái tim mình.

Nếu như có thể, anh Thượng Quan Mặc tình nguyện chưa từng gặp gỡ người phụ nữ Mạc Họa này.

“Chủ tử, anh dùng dược hoàn đi!”

Thập Nhất đưa dược hoàn và ly nước đi.

Thượng Quan Mặc nhận lấy dược hoàn đặt vào trong miệng, sau đó uông nước nuôt xuông.

Lúc Lâm Bắt Nhiễm biết tin tức sau đã khuya lãm rôi, cô chạy tới chỗ Thượng Quan Mặc.

Thượng Quan Mặc vừa trở về, nhưng không. phải một mình trở vê, bên cạnh anh có Quân Vô Song xinh đẹp.

Lâm Bật Nhiệm không biệt giữa em trai và Mạc Họa đã xảy. ra chuyện gì, nhưng Mạc Họa đấãmang thai, Thượng Quan Mặc còn đi cùng Quân Vộ Song, điều này làm cho Lâm Bát Nhiễm nỗi trận lôi đình, cô lên tiếng nói: “Em trai”

Thượng Quan Mặc đi tới, uông viên dược hóàti thứ ba anh đã khôi phục cơ thể khỏe mạnh, nhưng trên mặt anh nhàn nhạt, từ trong xương tán phát ra giá lạnh, trên người dường như không có một chút âm áp: “Chị”

Lâm Bát Nhiễm nhìn một chút Quân Vô Song: “Cô ta là ai?” Thượng Quan Mặc không có biểu cảm gì, chỉ lãnh đạm mập máy đôi môi mỏng: “Quân gia tiêu thư, đối tượng kêt hôn của em: “Cái gì?” Con ngươi Lâm Bắt Nhiễm đột nhiên co rút: “A Mặc, có phải em. điên rồi hay không, em và Mạc Họa.

Thượng Quan Mặc trực tiếp cắt lời GÓE "Chì không muốn nghe thấy cái tên đó nữa, em và cô ta đã kêt thúc”

Lâm Bắt Nhiễm giơ tay lên, trực tiếp tát cho Thượng Quan Mặc một bạt tai.

Chát.

Thượng Quan Mặc không tránh, bị đánh trật cả mặt.

Lúc này Quân Vô Song chạy tới, cô ta đau lòng nhìn dấu bàn †ay trên mặt Thượng Quan Mặc: “Lâm tiểu thư, cô đừng đánh Quan Thiều Chủ, Thượng Quan Thiếu chủ không: hề làm ra bắt luận chuyện gì có lỗi với Mạc Họa, là cô ta từ bỏ Thượng Quan Thiều chủ trước, cô dáng vẻ Thượng Quan Thiểu Chủ tử chạy trốn khỏi cái chết chẳng lẽ không đau lòng sao, người có lòng dạ ác độc lạnh tâm cho tói bây giờ đều là Mạc Họa, cô ta căn bản không xứng!”

Lâm Bát Nhiễm nhìn Thượng Quan Mặc, sắc mặt anh quả thật không tốt, nhìn như bệnh nặng mới khỏi, trên người của anh tât cả dường như cũng không thay đổi, nhưng lại vừa dường như tât cả đều đã thay đôi, làm chị, trong lòng Lâm Bắt Nhiễm lúc này cũng rât đau.

*“A Mặc, tình cảm giữa các em đi tới bước đường hôm nay chị cũng không thể cứu vấn, thế nhưng, trong bụng Mạc Họa còn đứa bé của em, sau này, hy vọng em bắt đầu gánh vác. trách nhiệm làm một người bô, chị hy vọng em là một người bô tôt” Nói xong, Lâm Bắt Nhiễm trực tiếp rời đi.

Thượng Quan Mặc không đuổi theo, cũng không có mở miệng nói chuyện nữa, trên người anh thủy chung quanh quần một tầng trầm mặc hiu quạnh, tựa như một hồ nước chết.

Lâm Bắt Nhiễm đi về, cô nhốt mình ở trong phòng vân không ra ngoài, thời gian năm năm trước tôt đẹp bao nhiêu, khi đó thiếu niên Lâm Mặc cùng thiếu nữ Mạc Họa gặp. nhau hiểu nhau yêu nhau, cô là người tận mắt chứng kiên. Không nghĩ tới thời gian trôi mau, cô không thê làm chứng cuộc tình viên mãn, đại thấy được bọn họ quyết liệt, điều này BẬT cô không đau lòng sao được chứ.

Thực sự quá đau lòng.

Lúc này tiêng gõ, cửa vang lên, người làm nữ đi đên, câm trong tay váy ngủ sa mỏng: “Lâm tiểu thư, đêm nay chủ nhân nói muôn ngủ lại phòng cô, ,hiện tại mời cô tắm rửa thay quần áo”.

TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com