Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 5154



Chương 5160

Chiến Lưu Thành ánh mắt vô cùng lạnh lùng, thậm chí có phần vặn vẹo.

Anh ta ánh mắt sáng rực nhìn chằm chăm khuôn mặt lãnh đạm phản chiếu trên tấm kính, có thể thấy khuôn mặt dường như có chút thay đổi.

Nét mặt vốn dĩ vô cùng lạnh lùng bông chốc trở nên mềm mại như được ánh sáng mặt trời đột nhiên chiếu rọi.

Khuôn mặt trên kính nhìn Chiến Lưu Thành như thế này, trên mặt chợt hiện lên một nụ cười gượng gạo bất lực.

Có lẽ nụ cười này khiến Chiến Lưu Thành kích động, ánh mắt anh ta trong phút chốc trở nên cực kỳ dữ tợn.

Anh ta ấn chặt tay vào tấm kính.

Nếu có thể, dường như anh ta muốn xuyên thẳng vào tấm kính, dùng lực bóp cổ người đàn ông đối diện.

Anh ta hỏi một cách cuồng loạn: “Làm sao vậy? Sao lại đau đớn như vậy, không sai, tao nói cho mày biết, chuyện của Nguyễn Phương Thảo chính là tao một tay bày ra, tao chính là muốn hủy hoại cô tai”

“Tao chính là muốn mày tận mắt chứng kiến cách cô ta cung phụng dưới †ay người đàn ông khác, cách cô ta khóc và hét tên mày, sau đó nhìn cô ta hoàn toàn thất vọng với mày, hận mày tới tận xương tủy như thế nào!”

“Mày quá ngây thơ, mafhy thực sự nghĩ rằng mình có thể bù đắp tổn thương cho cô ta bằng một nhát dao này sao? Ngây thơ! Đúng là ngây thơi”

“Mày hủy hoại cô ta, mày hủy hoại cuộc đời cô ta, đừng nói là một nhát dao, dù có đâm vô số nhát dao cũng vô dụng!”

Chiến Lưu Thành phản chiếu trên tấm kính, sắc mặt tái nhợt, phờ phạc.

Anh ta nở một nụ cười vô cùng âm u: “Tại sao? Tại sao anh lại làm thế này? Không phải tôi đã sớm hứa với anh răng cơ thể này sớm muộn gì cũng sẽ thuộc về anh sao? Chỉ cần anh cho tôi thêm một thời gian nữa, tôi sẽ hoàn toàn biến mất.”

“Thằng khốn, mày im đi! Biết không?

Mẹ nó tao ghét nhất chính là thái độ thờ ơ này của mày!”

“Rõ ràng mày mới là người thừa, nhưng tại sao bố mẹ, cả gia đình và cả thế giới đều thích mày? Tại sao?”

“Nếu là như vậy, tao sẽ phá hủy tất cả mọi thứ mà mày trân quý! Tao sẽ khiến thế giới của mày trở nên u ám vô cùng, sẽ khiến cho mọi người trên toàn thế giới ghét bỏ mày, căm hận mày, tránh xa mày!”

“Tao muốn mày cảm nhận sâu sắc được, lúc đầu tao rốt cuộc có tâm trạng như thế nào!”

“Tỉnh lại đi! Anh đã hủy hoại thứ mà anh coi trọng nhất. Điều này đối với anh mà nói có gì tốt chứ? Đừng quên, chúng ta vốn là một thể. Anh hủy hoại tôi, đồng thời chính anh cũng đang hủy hoại chính mình!”

“Câm miệng! Câm miệng! Câm miệng cho taol”Đọc tại Truyenone.vn để ủng hộ chúng mình ra chương mới nhé!

“Bất kể tôi câm miệng cũng được, không câm miệng cũng thế, tôi đều vĩnh viên cùng tồn tại trong thân thể này, chỉ cần thân thể này chưa chết, thì tôi sẽ không biến mất!”

“Anh mở lòng ra tự suy nghĩ đi, tự mở mắt ra nhìn đi! Nhìn xem, từ đầu đến cuối, tôi chưa từng nghĩ tới sẽ thay thế tất cả của anh, chẳng qua chỉ là muốn làm con ma quấy phá trong nội †âm anh mà thôi!”

“Chỉ cần anh đặt hết tất cả chính kiến xuống, chỉ cần mày đồng ý mở to mắt tiếp nhận những thứ tốt đẹp này, trong lòng không có chấp niệm, tất cả sẽ trở lại đẹp đế như ban đầu!”

“Chết tiệt! Mày đang ăn nói linh tinh, nói dối, các người đều là nói dối!”

“Nếu như chỉ có khi tôi hoàn toàn biến mất mới có thể đổi lại lý trí cho anh, vậy thì tôi có thể đồng ý với anh, tôi Vĩnh viên không xuất hiện nữa, nhưng đồng thời anh cũng phải đồng ý với tôi một chuyện.”