Trở Về Bên Em

Chương 1031: Vì vậy, không thể giúp đỡ trực tiếp!  



Hành vi này của lão ta còn chó hơn bất cứ ai khác, nhưng bác Hải không quan tâm đến những thứ tào lao đó, lão ta là một người thông minh, chỉ chú ý đến lợi ích thực tế.



Tuy nhiên, khi nghe nói lần này Sư Tử Hà Đông tới Giang Bắc, mục tiêu còn chính là Diệp Vĩnh Khang, bác Hải liền khóc thầm trong lòng.



Lão ta biết khả năng của Diệp Vĩnh Khang, lão ta đã đặt Diệp Vĩnh Khang vào vị trí quan trọng nhất trong kế hoạch tiếp theo của mình.

Advertisement



Vì vậy trong khoảng thời gian này, lão ta đã cố gắng hết sức để lấy lòng Diệp Vĩnh Khang, cố gắng làm mọi cách để Diệp Vĩnh Khang mắc nợ lão ta.



Lần trước vì chuyện nhà họ Mã, cũng coi như đã ép Diệp Vĩnh Khang buộc phải nợ ân tình một ít, bác Hải vẫn luôn biểu hiện rất tốt, năm lần bảy lượt hỏi thăm, thỉnh thoảng lại cử một chuyến đặc biệt mang một ít đặc sản đến nhà Diệp Vĩnh Khang.



Nhìn quan hệ của Diệp Vĩnh Khang với lão ta càng ngày càng thân thiết, không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy vào lúc này!



Cậu Diệp, cậu Diệp, kiếp trước cậu đã làm nên tội tình gì mà có thể gây ra chuyện như này chứ?



Chọc vào ai không chọc, lại đi chọc vào đúng tên điên Sư Tử Hà Đông!



Nếu bác Hải can thiệp để ngăn chặn chuyện này, cũng không phải sợ Sư Tử Hà Đông, nhưng nếu tên điên đó nổi cơn thịnh nộ, mọi thứ sẽ tan thành mây khói hết.



Khi đó, dù có giết chết được Sư Tử Hà Đông thì cái giá phải trả cũng rất đắt, ít nhất sẽ mất đi một nửa thực lực mà lão ta tích lũy bao năm.



Vì vậy, không thể giúp đỡ trực tiếp!



Nhưng để Sư Tử Hà Đông đến Giang Bắc, giết chết Diệp Vĩnh Khang - người mà lão ta đã mất công tạo dựng quan hệ mấy lâu nay, khiến kế hoạch lớn của lão ta vụt tắt, bác Hải cảm thấy điều đó không đáng.



Sau một hồi suy nghĩ, bác Hải đã lên kế hoạch mượn dao để giết người.



Đầu tiên lão ta gọi điện thoại cho Vua Tây Hải, ngoài mặt ra vẻ anh em, nhưng thực chất lại là kẻ thù không đội trời chung.



"Lão Viên, là tôi đây, cái lão sư tử Hà Đông ấy đúng là không biết điều, chẳng đánh tiếng gì đã đánh nhau rồi, hùng hùng hổ hổ đem người tới địa bàn của tôi, ông nói xem như vậy coi làm sao được?"



Bác Hải sốt sắng nói: "Người anh em, tôi biết tính khí của ông, nhất định sẽ không thể nuốt trôi cục tức này".



"Mà với thực lực của ông thì chắc chắn sẽ không sợ lão nhà quê đấy đâu nhỉ. Hôm nay tôi gọi điện đến là để hỏi ý ông, nếu có cần gì hỗ trợ, thì cứ việc nói với tôi đây, cứ nói thẳng với tôi là được, tôi cam đoan sẽ hết mình".



Mặc dù những lời nói của bác Hải đầy khiêm tốn, nhưng chúng lại ẩn chứa ẩn ý.



Mục đích là từng bước đưa đối phương lên một cấp độ cao hơn, lợi dụng tính sĩ diện hão của đối phương, ép đối phương ra tay với Sư Tử Hà Đông.



Nhưng câu trả lời của đối phương khiến bác Hải thất vọng, đồng thời toát mồ hôi lạnh.



"Cảm ơn sự quan tâm của ông, haizzz, chuyện này ấy mà, quả đúng là có hơi cay thật, nhưng lần này tôi đây không thể làm gì lão nhà quê đó được đâu".



"Tôi không những không làm gì được ông ta, mà còn đặc biệt cử người đi mở đường cho họ kìa".



Bác Hải nghe xong vội nói: "Ông Viên, tôi không nghe nhầm chứ. Chỉ là một lão nhà quê thôi mà ông cũng sợ à? Đây không phải là phong cách của ông!"




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com