Trở Về Bên Em

Chương 1121: Miễn đủ cay là được”.  



"Đúng rồi, nghe nói bà cụ nhà họ Trần thích hút thuốc, lát nữa tôi sẽ nhờ hậu cần lấy một chút hàng cung ứng đặc biệt Thiên Hải cho Trần Quảng mang về”.



Bình thường Lý Phi tùy tiện nhưng lúc cần thiết lại rất tỉ mỉ.



"Ừ, cậu đi thu xếp đi, đúng rồi, bảo bọn họ cho gửi thêm một ít tới đây”.

Advertisement



Nhậm Thiên Nguyên nhìn Diệp Vĩnh Khang cười nói: "Nếu quân hầu không chê, đợi lát nữa có thể thử thuốc lá cung ứng đặc biệt của chiến khu Thiên Hải chúng tôi. Nếu ngài thích thì lấy lại một ít, hút hết tôi sẽ cử người gửi qua cho ngài bất cứ lúc nào”.



"Ừ, không cần phải phiền phức như vậy, tôi cũng không có quá chú trọng hút thuốc nào, miễn đủ cay là được”.



Diệp Vĩnh Khang phất tay, cười nói.



Mấy người lại nói chuyện thêm một lúc, khi Diệp Vĩnh Khang rời đi, Nhậm Thiên Nguyên rất trịnh trọng dùng hai tay cung kính đưa một cái hộp màu đỏ cho Diệp Vĩnh Khang.



Bên trong là một con dấu bằng đồng to bằng nửa nắm tay, kiểu dáng vô cùng đơn giản, dưới đáy có khắc bốn chữ triện “Thiên Hải danh dự”.



Xét về tay nghề và chất liệu, nếu con dấu này được bán trên thị trường, nhiều nhất thì cũng chỉ cao hơn giá phế liệu một chút, ước tính giá cả cũng không quá mười tệ.



Nhưng xét về giá trị của nó thì tuyệt đối không gì sánh bằng.



Bởi vì tên của con dấu này được gọi là “con dấu danh dự”, tượng trưng cho vinh quang cao nhất của chiến khu Thiên Hải, cả chiến khu Thiên Hải chỉ có ba con dấu như vậy.



Cho đến nay, vẫn chưa có ai đủ tư cách để lấy bất kỳ con dấu nào trong số đó.



Hình ảnh thực tế của con dấu này được đăng trên cột áp phích của chiến khu Thiên Hải, dường như là lý tưởng của hầu hết mọi thành viên trong chiến khu Thiên Hải.



Ngoài con dấu này, Nhậm Thiên Nguyên vốn đã chuẩn bị một ít thuốc lá cung ứng đặc biệt của chiến khu Thiên Hải cho Diệp Vĩnh Khang.



Nhưng Diệp Vĩnh Khang ngại phiền phức nên chỉ lấy hai cái hộp, lúc đi về còn để lại cái hộp màu đỏ đựng con dấu Thiên Hải trong phòng làm việc của Nhậm Thiên Nguyên, bỏ luôn con dấu vào túi quần, chào một tiếng rồi rời đi.



"Trên đời này, e rằng chỉ có hầu quân tướng mới không coi trọng con dấu danh dự của chúng ta”.



"Nếu là người thường, e là phải dùng hai tay nâng niu rước về nhà, coi như vinh quang làm rạng rỡ tổ tông”.



Lý Phi nhìn bóng lưng của Diệp Vĩnh Khang cảm thán.



Con dấu danh dự giống như một thánh vật đối với mỗi một người trong chiến khu Thiên Hải.



Ngay cả bản thân Nhậm Thiên Nguyên cũng hết sức cẩn thận và tôn trọng con dấu danh dự, lần nào cũng cầm nó bằng cả hai tay.



Chỉ có Diệp Vĩnh Khang coi con dấu này như một thứ đồ chơi đáng giá vài tệ.



Nhậm Thiên Nguyên lắc đầu cười gượng: "Con dấu này có thể được hầu quân tướng nhét vào túi quần cũng coi như là vinh hạnh lớn nhất của nó rồi”.



"Đồng thời, đó cũng là vinh hạnh của toàn bộ chiến khu Thiên Hải chúng ta. Trên đời này, không ai có thể trao tặng vinh hạnh cho hầu quân tướng, chỉ có hầu quân tướng mới có thể phong tặng vinh hạnh cho người khác!"



Diệp Vĩnh Khang ngồi trên xe, một tay chống quai hàm, ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa sổ.

Dù chuyến đi đến chiến khu Thiên Hải lần này không quá dài nhưng đã để lại cho anh ấn tượng rất sâu sắc.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com