Trở Về Bên Em

Chương 1123: “Chỉ còn một năm”.  



“Sư phụ ơi, tôi đã xúc được một nửa, đợi thêm nửa năm nữa là có thể san bằng rồi!”



Diệp Vĩnh Khang không có cách nào quên được ánh mắt của thiếu niên đã từng sống trong giàu sang, rượu chè be bét, lúc này lại lôi thôi hơn cả ăn mày.



Từ đó, Diệp Vĩnh Khang thực sự nhận cậu ấy làm người đồ đệ đầu tiên.



Advertisement

Phương Dã chưa bao giờ làm Diệp Vĩnh Khang mất mặt, cậu ấy có tố chất tự nhiên kinh người và trí thông minh, tính nhận thức rất cao, hơn nữa còn có thể chịu cực khổ.



Dưới sự mài giũa hết lòng của Diệp Vĩnh Khang, có thể dùng tốc độ ánh sáng để hình dung tốc độ trưởng thành của Phương Dã, cậu ấy nhanh chóng trở thành một chiến sĩ tài giỏi có thể đánh địch một mình.



Cậu ấy trở thành trợ thủ đắc lực và trung thành nhất của Diệp Vĩnh Khang, đi theo Diệp Vĩnh Khang đánh Đông dẹp Tây, lập được chiến công lớn.



Có một lần Phương Dã bị thương chảy máu trên người, vết thương rất nghiêm trọng, một khối da thịt lớn ở ngang hông đã bị rách toạc ra bởi mảnh vụn của đạn pháo.



Nhưng Phương Dã đã tự rửa sạch vết thương của mình như không có chuyện gì xảy ra, còn bảo nhân viên y tế ở một bên nghỉ ngơi.



Lúc đó, Diệp Vĩnh Khang rất tò mò hỏi cậu ấy, làm một cậu chủ mỗi ngày sống cuộc sống giàu sang, rượu chè thoải mái, nhà sang trọng xe thể thao không phải rất tốt sao?



Tại sao phải đi theo anh sống cuộc sống bị thương mỗi ngày?



Lúc ấy, Phương Dã đã thản nhiên trả lời: “Thật ra, em biết cuộc sống trước kia của em rất tốt, mỗi ngày không phải làm gì, mở mắt ra là ăn uống vui chơi, đi tới đâu cũng được người ta cung phụng như tổ tông”.



“Nhưng lần đó khi em vô tình gặp các anh đang đánh kẻ thù, lúc ấy như bị mê hoặc, loại cảm giác đó phải hình dung như thế nào đây nhỉ?”



“Giống như một con người thật trong cơ thể lập tức trỗi dậy, có cảm giác thân thuộc mãnh liệt, cảm thấy cuộc sống như vậy mới là nơi thực sự thuộc về em”.



Khi ấy, Diệp Vĩnh Khang đã vô cùng ấn tượng sâu sắc với câu trả lời của Phương Dã.



Anh biết rõ, từ khi thằng nhóc Phương Dã này được sinh ra, trong xương máu cậu ấy chính là một chiến sĩ tài giỏi!



Nhưng sau đó, Phương Dã xảy ra chuyện ngoài ý muốn, trở thành người thực vật, hơn nữa đến giờ cậu ấy đã ngủ suốt bốn năm.



Gần như tất cả các bác sĩ có tiếng hay không có tiếng đều đã được Diệp Vĩnh Khang tìm về chữa trị.



Nhưng mọi người đều không có cách nào chữa khỏi cho cậu ấy.



Người thực vật thật ra không khác người chết là bao, nếu như muốn Phương Dã tỉnh dậy thì nhất định phải tìm được một vật tái sinh để có thể khiến cậu ấy thức tỉnh.



Nhưng vật tái sinh này cũng chỉ tồn tại trên lý thuyết, không có người nào từng nhìn thấy, rốt cuộc có tồn tại trên đời hay không lại là chuyện khác.



“Chỉ còn một năm”.



Diệp Vĩnh Khang tự lẩm bẩm, trong lòng có cảm giác hốt hoảng.



Cũng không biết vật tái sinh này có thực sự tồn tại hay không, nếu như có thì phải đi đâu để tìm chứ?



Nếu trong vòng một năm nữa không tìm được vật tái sinh này thì Tiểu Dã sẽ thực sự trở thành người chết.



Chuyện này vẫn luôn là một khúc mắc lớn trong lòng Diệp Vĩnh Khang, cho nên từ đó về sau, Diệp Vĩnh Khang không còn nhận thêm đồ đệ nào nữa.



Còn Triệu Đại Lực lúc trước, Diệp Vĩnh Khang chỉ thừa nhận bằng lời nói mà không tổ chức nghi lễ gì, cho nên nói thẳng ra thì Triệu Đại Lực cũng không được xem là đệ tử thật sự của Diệp Vĩnh Khang.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com