Trở Về Bên Em

Chương 1150: Không ngờ lúc này lại có tác dụng.  



“Từ đó tản ra một loại mùi vị tương tự với trầm hương, nhưng cũng có chỗ khác biệt với trầm hương”.



“Sự hưởng thụ về giác quan của loại mùi thơm này chỉ là thứ yếu, đặc điểm quan trọng nhất là có thể trong khoảng thời gian ngắn nâng cao tinh thần thúc đẩy não bộ, cho nên đối với các chiến sĩ luôn luôn phải huấn luyện gian khổ và lúc nào cũng chuẩn bị ra chiến trường mà nói thì loại thuốc lá này quả thật rất thích hợp với bọn họ”.



Advertisement

Những lời này là do Nhậm Thiên Nguyên từng nói với Diệp Vĩnh Khang, lúc ấy Diệp Vĩnh Khang cũng chỉ xem như một chuyện thú vị, không ngờ lúc này lại có tác dụng.



“Ừ đúng, hút xong một điếu, tôi cảm thấy tinh thần đúng là tốt hơn nhiều so với trước đó”.



Lão phu nhân gật đầu phụ họa, lại thuận miệng hỏi: “Nhưng tại sao tôi chưa từng nghe nói bên Đông Phi có loại gỗ kì lạ như vậy?”



“Hơn nữa loại cây này có công hiệu kỳ diệu như vậy, tại sao không có ai kinh doanh mặt hàng này?”



Diệp Vĩnh Khang mỉm cười giải thích: “Đó là bởi vì nơi loại gỗ này sinh trưởng bên Đông Phi là địa bàn thuộc về một bộ tộc cổ xưa”.



“Đối với bọn họ mà nói, loại gỗ này chính là lễ vật mà thần linh ban tặng cho bộ tộc, cho nên đương nhiên sẽ không dùng thứ này để làm ăn”.



“Chỉ có điều mấy năm trước bên kia đột nhiên xảy ra chiến loạn, bộ tộc cổ xưa này suýt bị diệt vong”.



“Lúc ấy một quân đoàn chính nghĩa tình cờ đi ngang qua cứu được bọn họ, bộ tộc này vì bày tỏ lòng cảm kích nên phá lệ ký kết điều khoản hợp tác với quân đoàn chính nghĩa”.



“Mà quân đoàn chính nghĩa năm ấy cũng chính là thiết vệ Thiên Hải mà mọi người rất quen thuộc, từ đó mới có được loại thuốc lá bây giờ”.



Mười phút kế tiếp cả căn phòng đã hoàn toàn trở thành sân nhà của Diệp Vĩnh Khang.



Diệp Vĩnh Khang có kiến thức rộng, kinh nghiệm dày dặn, nói rất nhiều tin đồn thú vị và chuyện lý thú trên thế giới, lão phu nhân và mọi người trong phòng đều hào hứng lắng nghe.



Trần Tiểu Túy đang ngồi bên cạnh nhìn chằm chằm Diệp Vĩnh Khang với vẻ sùng bái, trong lòng nghĩ người này thật lợi hại, chỉ vài câu nói đã nắm vững toàn bộ cục diện trong lòng bàn tay, quả thật là quá thần kỳ.



Nhưng Trần Sương và Trần Lệ Bình lại nghiến răng nghiến lợi như ngồi bàn chông, rõ ràng bọn họ cảm thấy vô cùng bất mãn với tình cảnh này.



Vốn dự tính biến bữa tiệc mừng thọ này thành hội nghị phê bình Trần Tiểu Túy và tên nhà quê, nhưng bây giờ thì ngược lại, lại để cho Diệp Vĩnh Khang thành nhân vật chính.



Nhưng bọn họ cũng chỉ có thể cắn răng nuốt cục tức vào bụng, còn chưa ngu xuẩn đến mức chọn lúc lão phu nhân đang vui vẻ lắng nghe mà gây sự.



Reng reng…



Lúc này, điện thoại di động của Trần Sương đột nhiên nhận được một tin nhắn, sau khi đọc được nội dung, Trần Sương nháy mắt mừng rỡ đứng lên: “Bà nội ơi, A Minh đã đến dưới lầu rồi, chuẩn bị tới đây ngay ạ!”



“A Minh đến rồi à?”



Nhắc tới cái tên này, lão phu nhân cũng tỏ ra vô cùng mừng rỡ: “Tốt quá, cháu mau ra ngoài đón nó, hôm nay chỉ còn chờ nó thôi đấy”.

“Vâng, vậy để cháu ra đón”.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com