Trở Về Bên Em

Chương 1186: “Quyết định cái con khỉ!” 



Lúc này Trần Lệ Bình bỗng lớn tiếng nói: “Anh ta cũng chỉ là gặp may thôi, mấy người ngẫm lại xem, một tên nhà quê như anh ta thì có bản lĩnh gì mà chỉ dùng một cuộc điện thoại là có thể khiến tập đoàn nhà họ Triệu rơi vào bước đường này chỉ trong vòng ba phút?”



“Đây cũng chỉ là chuyện trùng hợp thôi, thật ra chuyện này không liên quan đến thằng nhà quê này, mọi người đừng để bị anh ta hù dọa!”



Cô ta vừa dứt lời, đám người nhà họ Trần đang định quỳ xuống cầu xin tha thứ đều sững lại.

Advertisement



Suy đi nghĩ lại một hồi, chuyện này có vẻ giống như lời Trần Lệ Bình nói.



Người đàn ông này còn quá trẻ, vẻ ngoài tầm thường, mặc toàn đồ rẻ tiền sao có thể có bản lĩnh này chứ?



Trùng hợp, nhất định là trùng hợp!



“Ha ha, có tin hay không là tự các người quyết định, dù sao cơ hội cũng chỉ có một lần này thôi”.



Khóe miệng Diệp Vĩnh Khang khẽ nhếch lên, cười nhạt nói.



“Tôi tin, tôi tin, anh Diệp không thích phô trương, Triệu Hưng Minh tôi tâm phục khẩu phục, chỉ cần anh và Tiểu Túy có thể cho tôi một cơ hội thì muốn tôi làm gì cũng được!”



Chỉ có Triệu Hưng Minh là hoàn toàn tin tưởng chuyện này không chút nghi ngờ.



Bởi vì hắn biết chuyện này không thể trùng hợp.



Tập đoàn nhà họ Triệu như một chiếc tàu chiến tung hoành ngược xuôi suốt mười mấy năm, trải qua vô số gió to sóng lớn vẫn sừng sững không ngã, ngược lại ngày càng phát triển lớn mạnh.



Mà bây giờ trong khoảnh khắc đã sụp đổ tan nát, cách giải thích duy nhất là bọn họ gặp phải một kẻ mạnh siêu cấp có bản lĩnh mạnh mẽ, thậm chí còn mạnh hơn họ rất nhiều!



“Ừ, xem ra anh cũng không ngu lắm”.



Diệp Vĩnh Khang nhìn Triệu Hưng Minh đang quỳ dưới đất bằng ánh mắt sâu xa, sau đó cười nói với Trần Tiểu Túy: “Nếu anh ta hiểu chuyện như thế, vậy chúng ta cứ cho anh ta một cơ hội đi”.



Trần Tiểu Túy khẽ gật đầu, trừng mắt nhìn Triệu Hưng Minh lạnh lùng nói: “Triệu Hưng Minh, những chuyện trước đây anh làm với tôi tôi đều ghi tạc trong lòng!”



“Hôm nay tôi có thể cho anh một cơ hội, cút tới cửa quỳ dập đầu cho tôi, dập đầu đến khi nào tôi hả giận mới thôi!”



Trần Tiểu Túy cũng không phải là dạng ngây thơ lương thiện, càng không phải dạng lấy ơn báo oán, ngực cô ấy to nhưng không có nghĩa là cô ấy không có não.



Trước đây những người này chèn ép cô ấy như thế nào, hôm nay cô ấy cũng phải đáp trả như vậy!



“Được, tôi dập đầu, tôi dập đầu, cám ơn Tiểu Túy, cám ơn anh Diệp!”



Triệu Hưng Minh kích động cảm kích đến nỗi chảy nước mắt, vội vàng di chuyển đến sau cửa quỳ rồi bắt đầu dập đầu bịch bịch.



Để tỏ lòng thành, hắn còn cố ý tự thêm chút gia vị, mỗi lần dập đầu ba cái, hắn đều hung hăng đánh lên mặt mình một cái tát.



“Trẻ con dễ dạy”.



Diệp Vĩnh Khang cười nhạt, ngay sau đó lại nghiêng đầu qua nhìn đám người Trần Lệ Bình: “Còn các người thì sao? Quyết định xong chưa?”

“Quyết định cái con khỉ!”




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com