Trở Về Bên Em

Chương 1227: “Nó ở ngay bên trong!”



Diệp Vĩnh Khang xua tay mỉm cười, Trương Tịnh trợn mắt nhìn anh, mắng một câu đồ thần kinh, sau đó tiếp tục ôm đầu gối nặng nề ngủ thiếp đi.



Ngày hôm sau trời vừa mới tờ mờ sáng, hai cô gái đều đã tỉnh, chỉ có mỗi Mao Nhất Trụ đang dựa vào cột ngủ ngon lành.



“Mao Nhất Trụ!”

Advertisement



Trước giờ, Trương Tịnh chưa từng khách khí với Mao Nhất Trụ, cô ấy đi thẳng tới, tát đối phương một bạt tai để đánh thức cậu ta.



“Còn nói là bảo vệ chúng tôi, bản thân mình thì ngủ như lợn”.



Trương Tịnh bất mãn oán trách nói.



“A? Sao tôi lại ngủ thế này?”



Mao Nhất Trụ trông hơi bối rối, Diệp Vĩnh Khang ở bên cạnh cười khẩy nói: “Ngủ không phải là rất bình thường sao?”



Mao Nhất Trụ hơi sững sờ, vội vàng nói: “Ừ ừ ừ, ý tôi là sao tôi có thể ngủ như chết như vậy được, cảm giác đó rất nặng nề, may mà không xảy ra chuyện gì, tất cả đứng lên thu dọn đồ đạc đi, cùng tôi đi bắt búp bê núi”.



Nhóm người thu dọn đồ đạc đơn giản, sau đó đeo bọc hành lý lên rồi tiếp tục lên đường.



Mao Nhất Trụ đi tuốt ở đằng trước, trong tay cầm sợi chỉ đỏ, đi về phía trước theo sự uốn lượn của sợi chỉ đỏ.



Diệp Vĩnh Khang đi cuối cùng, cười hỏi: “Thứ đồ chơi đó cũng không phải thành tinh, theo lý thuyết cần phải vượt nóc băng tường, làm sao có thể thuận đường rời khỏi đây”.



Trương Tịnh cúi đầu nhìn, quả nhiên cô ấy phát hiện quỹ đạo kéo dài của sợi chỉ đỏ toàn hướng theo một con đường nhỏ, không khỏi nghi ngờ hỏi: “Đúng vậy, chẳng lẽ nhân sâm thành tinh cũng giống con người, cần đi dọc theo đường đi?”



Mao Nhất Trụ đi ở phía trước vội vàng nói: “Mấy người nhỏ giọng dùm đi, đừng để ảnh hưởng đến nó”.



“Hơn nữa, khi thứ đó biến thành hình người, nó chính là một con người, đi dọc theo đường đi có gì lạ đâu, cũng đừng bàn luận nữa, gây kinh động đến nó thì công sức của chúng ta đổ sông đổ biển hết đấy”.



Mấy người không nói gì thêm, tiếp tục đi về phía trước dọc theo sợi chỉ đỏ.



Con đường nhỏ này càng lúc càng dốc và gập ghềnh, hai cô gái thở hồng hộc vì mệt mỏi, muốn dừng lại nghỉ ngơi một lát nhưng lại bị Mao Nhất Trụ từ chối, nói rằng nơi này không ổn lắm, cần phải nhanh chóng đi qua.



Đi được khoảng hơn nửa giờ, trước mặt mấy người đột nhiên xuất hiện một hẻm núi rộng tầm năm mươi mét.



Hẻm núi này sâu không thấy đáy, dường như có tiếng nước chảy, đối diện thung lũng là một hang núi đen ngòm, từ hang núi sang bên này có một cây cầu đá được hình thành từ tự nhiên, bên trên mọc đầy rêu xanh, trông trơn nhẵn.



“Nó ở ngay bên trong!”



Mao Nhất Trụ tỏ ra phấn khích, sợi chỉ đỏ trong tay đúng lúc kéo dài từ cầu đá đến bên trong hang núi.



"Chúng ta phải đi vào thật sao?"



Trương Tịnh nhìn cửa hang đen ngòm đối diện hẻm núi giống như một con dã thú mở to miệng đầy máu, trong lòng hơi rụt rè.



“Yên tâm đi, thứ đó đã sống hơn nghìn năm rồi, chỉ cần nó ở đây, không thứ bẩn thỉu nào dám đến gần, không có chỗ nào an toàn hơn sơn động đâu, đừng chậm trễ nữa, theo sát tôi, dưới chân khá trơn nên cẩn thận đấy”.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com