Trở Về Bên Em

Chương 1247: Đối phương là bạn hay thù?  



May mắn thay bọn họ phát hiện sớm, thông tin tình báo kịp thời, nếu không, một khi đối phương hoàn thành xong thí nghiệm, hậu quả sẽ rất tàn khốc!



Ở hiện trường phát hiện ra xác của vài con cá nanh mặt xanh.



Kết quả thí nghiệm khiến người ta vô cùng kinh ngạc!



Advertisement

Xác những con cá nanh mặt xanh này hóa ra là con người đã bị cải tạo gen!



Theo dữ liệu thử nghiệm, xác của những con cá nanh mặt xanh này đã bị đột biến gen hoàn toàn, khiến chúng trở nên bất khả xâm phạm và vô cùng mạnh mẽ. Cho dù chỉ là một trong số những thí nghiệm này sống sót, nó sẽ là một mối đe dọa lớn đối với toàn bộ thế giới ngầm!



Để loại bỏ vĩnh viễn nguy cơ tiềm tàng, toàn bộ thế giới ngầm khi đó đã liên hợp lại, chỉ cần bất cứ ai có dính dáng đến chuyện này, không quan tâm là già trẻ lớn bé, đàn ông hay phụ nữ, tất cả đều bị xử tử!



Và tiêu hủy phòng thí nghiệm và khu vực bán kình cách đó một trăm kilomet bằng một vụ cháy lớn bảy ngày bảy đêm, biến toàn bộ khu vực này thành mặt đất cháy xém, thậm chí một ngọn cỏ dại cũng không thể sống sót nổi!



Đã mấy năm trôi qua kể từ sau sự việc này, Diệp Vĩnh Khang đã dần dần quên đi nó, anh cho rằng trước một đòn tấn công mạnh mẽ như vậy, sự việc này hẳn đã bị tiêu hủy hoàn toàn.



Tuy nhiên điều khiến anh ngạc nhiên là vừa rồi khi nghe miêu tả của Mao Nhất Trụ, cũng như kinh nghiệm của bản thân khi chiến đấu với con quái vật đó, mọi thứ cực kỳ giống với vũ khí sinh hóa khi đó!



Con tinh tinh bị biến đổi gen đó có liên quan gì đến xác của những con cá nanh mặt xanh hồi ấy không?



Lẽ nào sự việc khi đó chưa bị tiêu diệt triệt để, vẫn có con cá lọt lưới sao?



Diệp Vĩnh Khang vỗ nhẹ lên trán, hít sâu một hơi, cố gắng giữ cho cảm xúc bình tĩnh.



Có vẻ như sau khi quay về, anh lại có nhiều việc phải làm rồi.



Sau đó, Diệp Vĩnh Khang bắt đầu nghĩ đến chuyện thứ hai.



Lúc trước khi chiến đấu với con quái vật đó, nếu như không có ai bí mật giúp đỡ và hướng dẫn cho Diệp Vĩnh Khang về vị trí điểm chí mạng của con quái vật thì ngay cả bản thân Diệp Vĩnh Khang cũng không thể biết được rằng kết quả cuối cùng sẽ như thế nào.



Lúc đầu cứ nghĩ rằng do Mao Nhất Huyền làm, nhưng sau đó Mao Nhất Huyền đã phủ nhận.



Mà Diệp Vĩnh Khang cũng không nghi ngờ rằng Mao Nhất Huyền đang nói dối. Thứ nhất, cô ta không có bất kỳ động cơ hay lý do nào để nói dối cả.



Thứ hai, nếu Mao Nhất Huyền thật sự có năng lực này thì hai anh em họ đã không cần hao tâm tổn sức, bày ra nhiều chuyện phía sau như vậy.



Tuy nhiên nếu như không phải Mao Nhất Huyền thì còn có thể là ai được nữa?



Tại sao người bí ẩn đó lại giúp anh, sau khi giúp anh vì sao lại không lộ diện?



Hơn nữa, từ đầu đến cuối Diệp Vĩnh Khang đều không cảm nhận được sự tồn tại của người đó, điều này có nghĩa là thực lực và sức chiến đấu của người đó đã đạt đến mức khó tin.



Đối phương là bạn hay thù?



Nếu như là kẻ thù…



Diệp Vĩnh Khang nghĩ sâu một hơi, không dám nghĩ tiếp nữa.












TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com