Trở Về Bên Em

Chương 1281: “Mọi người im lặng chút đã!”  



Diệp Vĩnh Khang nhìn thấy dáng vẻ này của Hạ Huyền Trúc, trong lòng thầm cảm thấy thú vị.



Trong mắt anh, Hạ Huyền Trúc luôn là người phụ nữ dịu dàng như nước, không ngờ trong công việc, cô càng ngày càng giống như một nữ chủ tịch bá đạo.



“Chúng ta bắt đầu họp trước”.

Advertisement



Hạ Huyền Trúc mở bản kế hoạch cuộc họp ra, nói: “Nội dung cuộc họp hôm nay là về chuyện công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên”.



“Thứ nhất, bọn họ lấy danh nghĩa phát triển thị trấn du lịch, âm thầm bí mật thành lập một công ty điện ảnh và truyền hình ở đây”.



“Tôi tin rằng mọi người ở đây đều biết hành vi của bọn họ đã vi phạm nghiêm trọng các quy tắc trong ngành, hơn nữa còn là một sự khiêu khích trá hình đối với chúng ta!”



“Thứ hai, mới hôm qua, công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu văn hóa bản địa Giang Bắc vào tối mai, hơn nữa còn đặc biệt tuyên bố hoan nghênh các nghệ sĩ ở Giang Bắc đến tham gia”.



“Hành vi này của bọn họ có vẻ như đang tuyên truyền văn hóa, nhưng thực chất ẩn chứa ý đồ sâu xa phía sau”.



“Công ty điện ảnh và truyền hình Huyền Trúc chúng ta mới là công ty điện ảnh và truyền hình địa phương, nếu muốn tuyên truyền thì phải là do chúng ta tuyên truyền mới đúng”.



“Một công ty ngoại lai như bọn họ làm như vậy tương đương với việc nói với bên ngoài rằng bọn họ mới là đơn vị chính thống được quay phim”.



“Còn cả khẩu hiệu chào đón sự tham gia của các nghệ sĩ địa phương ở Giang Bắc chính là hành vi khiêu khích đối đầu với chúng ta”.



“Ngoài bọn họ ra, chúng ta là công ty điện ảnh và truyền hình duy nhất ở Giang Bắc, tất cả các nghệ sĩ ở Giang Bắc đều trực thuộc công ty chúng ta”.



“Câu nói kia của bọn họ tương đương với việc muốn cướp người từ chỗ chúng ta!”



Hạ Huyền Trúc nói xong, một giọng nói nói đầy phẫn nộ vang lên trong đám người.



“Điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên này quả thực chẳng ra gì, lẽ nào bọn họ không hiểu quy tắc trong một thành phố chỉ được có một công ty điện ảnh và truyền hình thôi sao?”



“Tôi nghĩ bọn họ đang cố ý làm vậy, bọn họ không hề coi chúng ta ra gì!”



“Sếp Hạ, chúng ta không thể để yên cho bọn họ được, tôi nghĩ chúng ta nên đến tìm họ và yêu cầu một lời giải thích chính đáng!”



“Đúng vậy, bọn họ phải đưa ra một lời giải thích chính đáng, nếu không chuyện nay không yên được đâu!”



Một đám người nghiến răng nghiến lợi, như thể sắp đánh nhau với điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên đến nơi.



“Mọi người im lặng chút đã!”



Hạ Huyền Trúc xua tay: “Tôi có thể hiểu được tâm trạng của mọi người, nhưng chúng ta phải giữ bình tĩnh và lý trí trong vấn đề này”.



“Lần này điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên rất hung hãn, xét từ quy mô và các dấu hiệu khác của bọn họ, chắc chắn phải có một thế lực khổng lồ nào đó đứng sau điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên”.



“Mặc dù bọn họ đã phá vỡ quy tắc trong ngành, nhưng về mặt pháp lý mà nói, bọn họ không có lỗi, cho nên dù chúng ta đến yêu cầu giải thích, bọn họ cũng có thể dùng pháp luật áp chế chúng ta, sau đó rất có thể bọn họ sẽ cắn ngược lại chúng ta”.

Mọi người nghe xong đều nhíu chặt lông mày, một người nói: "Nhưng chúng ta không thể cứ trơ mắt nhìn người khác đè đầu cưỡi cổ chúng ta như vậy được”.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com