Trở Về Bên Em

Chương 1287: “Cô cũng cảm thấy như vậy à?”  



Tiểu Mã vội nói, trước mặt Kiều Tử Huyên, giọng điệu của hắn rõ ràng là thấp hơn rất nhiều, giống như một tên đầy tớ.



Kiều Tử Huyên nhìn dáng vẻ như tên đầy tớ của hắn, trong mắt hiện lên vẻ khinh thường không dễ phát hiện, nhưng cô ta vẫn mỉm cười: "Còn về chuyện thứ hai, xem anh Mã cũng là người thẳng thắn nên tôi cũng không vòng vo nữa”.



"Anh có thể đã biết, tối mai, công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên chúng tôi, sẽ tổ chức một hoạt động với chủ đề quảng bá văn hóa Giang Bắc”.



Advertisement

"Mục đích là để tuyên truyền về Giang Bắc, nâng cao mức độ phổ biến của Giang Bắc, và cũng có một số đóng góp một phần khiêm tốn cho sự phát triển của Giang Bắc”.



"Hoạt động ngày mai, sẽ mời một số người nổi tiếng, đồng thời, tôi cũng muốn mời anh Mã tham gia, không biết ý anh Mã thế nào”.



Tiểu Mã nghe vậy lập tức cười khổ nói: "Sếp Kiều không biết đấy thôi, thật ra, ngày hôm qua tôi đã liên hệ với một số quản lý của công ty cô, cũng đã thảo luận về vấn đề hợp tác”.



"Chỉ là hôm nay khi tôi mang hợp đồng đến công ty, giám đốc ngu ngốc của chúng tôi đã xé nát nó đi rồi!"



"Mẹ nó, nhắc đến chuyện này tôi lại tức giận, không biết đám ngu ngốc đó đang nghĩ gì nữa, tiền đã bày ra trước mắt còn không lấy, nhất định phải nghi thần nghi quỷ, đúng là một công ty ngu dốt!"







“Ồ? Còn có chuyện này nữa à?”



Kiều Tử Huyên làm ra vẻ không biết gì cả: “Như vậy thì xem chừng quả thực bọn họ rất quá đáng, ngay cả lợi ích của nhân viên mà cũng muốn can dự vào, công ty như thế chắc chắn không lớn mạnh nổi đâu”.



“Cô cũng cảm thấy như vậy à?”



Tiểu Mã tìm được người đồng tình, siết chặt tay thành nắm đấm, nói: “Tôi cũng cho rằng như vậy, loại công ty như thế sớm muộn gì cũng phá sản!”



Kiều Tử Huyên khẽ lắc lư ly rượu trong tay: “Đúng rồi, bên phía công ty không được thì ngày mai anh có thể lấy danh nghĩa cá nhân anh tham gia hoạt động của chúng tôi mà”.



Tiểu Mã ngẩn ra: “Ý gì đây?”



Kiều Tử Huyên lên tiếng: “Tôi đã xem hợp đồng bên phía công ty mấy người, trên đó không hề nói không cho phép nghệ sĩ lấy danh nghĩa cá nhân đi tham gia hoạt động bên ngoài, tới lúc đó anh không đại diện cho công ty mà đại diện cho bản thân không phải được rồi sao?”



Tiểu Mã nói với vẻ hơi khó xử: “Nói thì là như vậy, thế nhưng đám ngu ngốc đó hiện giờ vô cùng nhạy cảm với mấy người, nếu tới lúc đó tôi làm như vậy thì có thể có kết quả tốt được sao?”



“Ha ha, anh Mã lo nghĩ nhiều rồi”.



Kiều Tử Huyên cười nói: “Thứ nhất, hiện giờ anh là nam chính trong bộ phim của bọn họ, cũng là sự bảo đảm của phòng vé, bọn họ dám làm gì anh chứ?”



“Thứ hai, dù bọn họ làm lớn chuyện lên, nhiều nhất cũng chỉ đuổi anh mà thôi, có điều việc này lại là một chuyện cực kỳ tốt đối với anh”.



“Nếu như anh tự ý huỷ hợp đồng, dựa theo quy định của hợp đồng, anh phải đền một khoản tiền vi phạm cực lớn”.



“Thế nhưng nếu như bọn họ chủ động đuổi anh, anh không phải là người vi phạm hợp đồng, không cần phải chịu bất cứ trách nhiệm gì khi rời khỏi công ty rẻ rách đó, tốt thế mà còn không làm?”



Tiểu Mã nghe xong vẫn hơi hoài nghi: “Thế nhưng tất cả tài nguyên của tôi đều ở bên đó, nếu như đuổi tôi đi rồi thì tôi cũng không còn nơi nào để đi nữa”.



“Anh Mã”.



Kiều Tử Huyên đột nhiên tăng âm lượng, vừa lắc ly rượu vừa cười nói: “Công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên vừa mới thành lập, trước mắt chính là lúc cần nhân tài, nếu như anh Mã không chê thì cánh cửa của công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên chúng tôi lúc nào cũng mở rộng để chào đón anh!”

“Thật vậy sao?”




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com