Trở Về Bên Em

Chương 1289: Tiểu Mã lại vắng mặt đúng như dự liệu.  



Mọi người nhìn thấy cảnh tượng trong video thì lập tức nổi giận!



Tiểu Mã thường ngày đỏng đảnh khó chiều, những thứ này đều có thể nhẫn nhịn.



Thế nhưng vào lúc mấu chốt như thế này lại chạy đi tuyên truyền cho công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên, đây rõ ràng là đang tát vào mặt Hạ Huyền Trúc.

Advertisement



Công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên được thành lập ở Giang Bắc, vốn dĩ là một loại sỉ nhục và khiêu khích rất lớn, mà hiện giờ Tiểu Mã đang là nghệ sĩ hot nhất của Điện ảnh truyền hình Huyền Trúc lại chạy sang đó tuyên truyền cho người ta, sau này người khác còn nhìn công ty điện ảnh truyền hình Huyền Trúc thế nào nữa đây?



“Tên Tiểu Mã này ngày càng quá đáng rồi”.



Quách Thuỵ Hoa nghiến răng nói: “Giờ tôi sẽ dẫn mấy người tới gọi cậu ta về, đúng là quá mất mặt!”



“Không cần!”



Hạ Huyền Trúc hít sâu vào một hơi, cố gắng làm cho cảm xúc của bản thân trở nên bình tĩnh: “Gửi tin nhắn cho cậu ta, chín giờ sáng ngày mai, tất cả nhân viên của công ty điện ảnh truyền hình Huyền Trúc đến phòng hội nghị của trụ sở công ty đúng giờ để mở cuộc họp”.



“Vậy thì cảnh quay tối nay phải làm sao?”



Đạo diễn râu ria lo lắng nói: “Cảnh phim đêm này là điểm sáng quan trọng của cả bộ phim, nếu như…”



“Những thứ này để mai rồi tính tiếp đi”.



Hạ Huyền Trúc hít sâu vào một hơi: “Hôm nay đến đây thôi, mọi người có thể tan làm rồi, trở về nghỉ ngơi cho sớm, ngày mai tới họp đúng giờ”.



Trên đường trở về, Hạ Huyền Trúc ngồi trên ghế lái phụ, sắc mặt rõ ràng cực kỳ không tốt.



“Vợ à, có cần anh đi giúp em xả giận không?”



Diệp Vĩnh Khang vừa lái xe vừa nói.



“Không cần”.



Hạ Huyền Trúc khẽ giơ tay lên: “Chuyện này em biết phải xử lý thế nào, có những việc cũng đã đến lúc phải đưa ra biện pháp gì đó rồi”.



Diệp Vĩnh Khang không tiếp tục hỏi về chuyện này nữa mà nói tới những chủ đề dễ chịu, cố gắng giúp cho tâm trạng của Hạ Huyền Trúc tốt hơn một chút.



Bởi vì anh tin Hạ Huyền Trúc có năng lực xử lý tốt chuyện này, cũng đại khái đoán được ngày mai vợ sẽ làm thế nào.



Chín giờ sáng ngày hôm sau, tất cả nhân viên của công ty điện ảnh truyền hình Huyền Trúc đều có mặt tại phòng họp của trụ sở công ty đúng giờ.



Tiểu Mã lại vắng mặt đúng như dự liệu.



Hạ Huyền Trúc lần này lại hết sức bình tĩnh, liếc nhìn đồng hồ rồi thản nhiên lên tiếng: “Chúng ta bắt đầu trước nhé, buổi họp ngày hôm nay ước tính sẽ diễn ra trong một tiếng đồng hồ, hy vọng cậu ta có thể tới kịp trước khi buổi họp kết thúc”.



Tiếp đó Hạ Huyền Trúc bắt đầu chủ trì buổi họp.



Lúc buổi họp sắp kết thúc, Tiểu Mã khắp người nồng nặc mùi rượu bước từ ngoài vào, nghênh ngang ngồi xuống ghế, bình thản như thường, nói: “Thật sự xin lỗi, tối qua lại uống hơi nhiều, mấy người cứ nói đi, tôi vẫn phải cần thời gian để tỉnh táo lại”.

Nói xong hắn dựa lên ghế tiếp tục ngủ.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com