Trở Về Bên Em

Chương 1293: "Chị Huyền Trúc!"



"Được... Được... Tôi biết rồi...”



Sau khi cúp điện thoại, khuôn mặt Hạ Huyền Trúc tái mét.



"Sao vậy vợ?"



Advertisement

Diệp Vĩnh Khang vội vàng hỏi.



Hạ Huyền Trúc nắm chặt tay, hít thở sâu mấy hơi rồi mới chậm rãi nói: "Bộ phận nhân sự vừa gọi điện tới, hầu hết người trong đoàn phim, bao gồm cả nhân viên và diễn viên phụ, đều đồng loạt gửi đơn từ chức”.



"Hả? Đi hết rồi sao?"



Diệp Vĩnh Khang khẽ nhíu mày, sau đó chợt hiểu ra điều gì đó, tức giận nói: "Thằng chó Tiểu Mã này, cũng rất biết cách giậu đổ bìm leo đấy! Nếu biết trước sáng nay anh đã không xuống tay nhẹ như vậy!"



"Bây giờ nói mấy chuyện này cũng vô ích”.



Vẻ mặt Hạ Huyền Trúc tràn sự bất lực và cay đắng, hầu hết nhân viên đoàn phim và diễn viên đều đồng loạt nghỉ việc, như vậy thì ngay cả biện pháp tạm thời thay thế nam chính cũng không hiệu quả.



Đến ngày công chiếu, vô số khán giả sẽ chửi ầm lên, một công ty mới thành lập như điện ảnh và truyền hình Huyền Trúc thậm chí còn chưa có chỗ đứng vững chắc, danh tiếng nhất định hoàn toàn sụp đổ.



Đối với một công ty điện ảnh và truyền hình mới thành lập, sự sụp đổ danh tiếng cũng không khác là bao với việc tuyên bố phá sản theo một cách khác!



"Chị Huyền Trúc!"



Lúc này, Tô Tô khóc sướt mướt chạy từ bên ngoài vào: "Thực xin lỗi, chị Huyền Trúc, em không ngăn cản Tiểu Mã, không ngờ anh ấy lại làm ra chuyện như vậy. Chị nói xem anh ấy sao có thể biến thành như thế này được chứ”.



Tiểu Mã và Tô Tô vào công ty cùng thời điểm, sau khi vào công ty thì chọn hai con đường khác nhau, Tô Tô chọn tận dụng cơ hội này đi sâu nghiên cứu chuyên ngành của mình, tiếp tục đào tạo sâu hơn.



Tiểu Mã đã chọn sử dụng nền tảng của công ty, trở thành một ngôi sao giới trẻ.



Thực ra chuyện này không liên quan gì đến Tô Tô, nhưng Tô Tô luôn cảm thấy vô cùng có lỗi với Hạ Huyền Trúc.



Vừa rồi, sau khi Tiểu Mã xúi giục mọi người trong đoàn làm phim rời đi, còn đặc biệt tới tìm Tô Tô, muốn Tô Tô đi theo hắn.



Sau khi Tô Tô biết được sự việc, kiên quyết từ chối còn dùng lời lẽ tốt đẹp khuyên nhủ Tiểu Mã đừng làm điều này, nhưng Tiểu Mã đã quyết tâm, mắng mỏ công ty, thậm chí còn mắng Tô Tô là ngu ngốc, ở lại công ty đổ rách nát này sớm muộn cũng sẽ tự mình hủy hoại tương lai.



Tiểu Mã dẫn người rời đi, Tô Tô đã ra sức ngăn cản, nhưng bị Tiểu Mã lại hung hăng đẩy sang một bên rồi dứt khoát rời đi.



"Không sao đâu, chuyện này không liên quan tới em”.



Hạ Huyền Trúc nhìn Tô Tô khẽ thở dài, Tô Tô không lựa chọn rời đi với Tiểu Mã, đó là chuyện trong dự kiến.



Bởi vì Hạ Huyền Trúc luôn biết rằng Tô Tô là một cô gái thuần khiết, nhất định sẽ không làm những chuyện bẩn thỉu kiểu đó.



"Đạo diễn Quách, ông cũng tới xin từ chức sao?"



Hạ Huyền Trúc ngẩng đầu lên nói, vừa rồi đi vào với Tô Tô còn có vị đạo diễn râu quai nón kia.



"Giám đốc Hạ, tôi sẽ không rời đi”.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com