Trở Về Bên Em

Chương 1295: “Cảm ơn sếp Kiều!”



Công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên.



“Sếp Kiều, tôi đã từ chức ở bên đó rồi, không chỉ vậy, tôi còn có một bất ngờ dành cho cô!”



Tiểu Mã đến phòng làm việc của Kiều Tử Huyên, hắn phấn khích như một con chó pug vừa bắt được một con chuột chết và đang vẫy đuôi đòi lập công với chủ nhân của nó.

Advertisement



“Không ngờ anh làm việc lại nhanh như vậy”.



Việc Tiểu Mã đến dường như đã nằm trong dự đoán của Kiều Tử Huyên, nên cô ta cũng không tỏ ra ngạc nhiên lắm, cười nhẹ nói: “Bất ngờ mà anh nói là gì?”



Tiểu Mã vỗ tay về phía cửa rồi nói: “Tất cả vào đi!”



Một đám người lần lượt từ ngoài cửa bước vào.



“Tất cả những người này đều là các nhân viên và diễn viên, phó đạo diễn, người quay phim và kỹ sư ánh sáng trong đoàn làm phim của công ty ngu ngốc đó, ngoài ông già bướng bỉnh kia ra, thì những người còn lại đều đến đông đủ cả”.



“Còn có nữ chính, nữ phụ, với mấy nhân vật phụ quan trọng, dù sao thì cũng khiến cho họ chẳng còn gì!”



Kiều Tử Huyên nghe xong, sắc mặt cũng không biểu lộ nhiều biểu cảm gì, cô ta chỉ nhìn chằm chằm đánh giá Tiểu Mã vài giây, sau đó hờ hững nói: “Tôi nghe nói bên đó có không ít ân tình với anh, anh làm đến cùng như vậy, trong lòng không cảm thấy có chút áy náy nào sao?”



“Áy náy cái rắm!”



Tiểu Mã phẫn nộ nói: “Mã Chí Khôn tôi có được ngày hôm nay đều là dựa vào thực lực và tài năng của chính mình, bọn họ có thể ký hợp đồng với tôi là phúc của bọn họ”.



“Hơn nữa trong thời gian này tôi đã kiếm bao nhiêu tiền cho họ, đám người này không những không biết ơn, mà còn ở đó cằn nhằn bắt bẻ tôi, công ty rách nát như vậy, tôi ước gì nó có thể sớm phá sản!”



Sau khi Kiều Tử Huyên nghe xong, vẻ mặt vẫn không có chút biểu cảm, cô ta dời tầm mắt đến những người bên cạnh hỏi: “Ý của các người thì sao?”



Những người đó đồng thanh giận dữ nói: “Chúng tôi cũng vậy, rất ghét công ty đó, sau này chúng tôi sẵn sàng hết lòng phục vụ cho sếp Kiều! ”



Ngay sau đó Tiểu Mã đắc ý nói: “Sếp Kiều, cô yên tâm đi, ngay cả cách đối phó với họ tôi cũng nghĩ ra rồi”.



“Ngay khi đám người chúng tôi bỏ đi, thì bộ phim của họ chắc chắn sẽ trở thành rác rưởi, bọn họ đã làm nhiều quảng cáo tuyên truyền như vậy ở giai đoạn đầu, đến khi tới thời hạn ra mắt, ngay cả một cái rắm cũng không lấy ra được, chắc chắn sẽ bị khán giả mắng chết!”



“Sau đó chúng ta có thể tiếp tay tiếp tục quay bộ phim đó ở đây, thời gian phát sóng sẽ được ấn định theo ngày mà công ty ngu ngốc đó tuyên truyền”.



“Đến lúc đó bộ phim mới của chúng ta sẽ được lên sóng, còn bên kia lại cho khán giả leo cây, sau đó chúng ta lại bí mật tạo thêm một số công kích từ dư luận, nỗi bấp bênh lớn trong lòng khán giả, không những có thể dẫm nát bọn họ một cách triệt để, bên cạnh đó còn có thể làm vang danh tiếng của công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên, đây đúng thật là một mũi tên trúng hai đích!”



Từ đầu đến cuối, Kiều Tử Huyên vẫn luôn giữ vẻ mặt bình tĩnh, không ai có thể nhìn ra được trong lòng cô ta đang nghĩ gì.



Kiều Tử Huyên nhìn chằm chằm đám người Tiểu Mã vài giây, rồi khẽ gật đầu nói: “Được, vậy cứ làm theo những gì mấy người vừa nói đi, ngày mai sẽ bắt đầu làm việc, nếu cần gì thì cứ báo với công ty bất cứ lúc nào”.



“Vậy thì tối nay tôi sẽ chuẩn bị một bữa tiệc cho mấy người, coi như là tiệc chào mừng mấy người đến, mấy người cứ việc thỏa sức vui chơi là được”.



“Cảm ơn sếp Kiều!”




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com