Trở Về Bên Em

Chương 1313: “Với tình huống như vậy, tôi có hai đề nghị”. 



Tiền Tử Mạn mỉm cười ngọt ngào nói.



Diệp Vĩnh Khang gật đầu, đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, nhìn Tiền Tử Mạn nói: “Tôi có một câu hỏi, lúc trước nhà họ Tiền các cô thảm hại như vậy là do tôi, cô không hận tôi chút nào sao?”



Advertisement





Nhắc đến những chuyện trong quá khứ, trong mắt Tiền Tử Mạn hiện lên sự u ám nhưng chỉ thoáng qua rất nhanh rồi biến mất.



“Nói thật, lúc đầu tôi thực sự rất hận anh, khiến cho tôi – một cô chủ nhiều tiền nhiều bạc có cuộc sống giàu sang đến nông thôn ăn cơm canh đạm bạc”.



“Nhưng về sau, tôi bắt đầu cảm nhận được hạnh phúc thực sự mà trước đó tôi chưa từng có từ trong cuộc sống đơn giản bình yên này”.



“Sau đó tôi từ từ suy nghĩ cẩn thận lại, khiến cho nhà họ Tiền đi đến tình trạng này, không phải là do anh, mà là do bản thân chúng tôi”.



“Từ trước tới giờ tôi đều suy xét vấn đề từ góc độ của bản thân, chưa từng nghĩ đến cảm nhận của người khác”.



“Thật ra nếu nghĩ kỹ lại, nhiều năm như vậy, có lẽ cũng không đếm hết được những người bị nhà họ Tiền chúng tôi làm hại đến tan cửa nát nhà”.



“Cho nên tất cả những điều chúng tôi gặp phải, cũng xem như là báo ứng, mà anh Diệp cũng là người thi hành báo ứng thôi”.



“Cho dù không có anh, sớm muộn gì cũng sẽ có người khác, hơn nữa, lúc đầu anh và chúng tôi tranh chấp, vốn dĩ chúng tôi là người có lỗi trước”.



“Vì thế chuyện này hoàn toàn không thể trách người khác, tôi có thể may mắn sống sót coi như là được ông trời ban ơn, cho dù trở thành ăn mày trong lòng tôi cũng rất biết ơn, làm sao có thể oán hận người khác nữa?”



Nghe được những lời này Diệp Vĩnh Khang cảm thấy rất vui mừng, xem ra cô gái này đã thực sự tỉnh ngộ.



Hai người tiếp tục nói đến một vài chuyện khác, sau đó nhắc đến công việc.



“Đúng rồi, anh Diệp, tôi biết tình trạng hiện giờ của công ty, mặc dù tình hình bây giờ coi như tương đối ổn định, nhưng nguy cơ thật sự vẫn chưa bị loại bỏ”.



Tiền Tử Mạn nói: “Công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên nhìn chằm chằm như hổ đói, mặc dù chúng ta đã chuẩn bị rất đầy đủ ở bên này, nhưng nếu là tôi mà nói, tôi nhất định sẽ nghĩ đủ mọi cách để ngăn cản bộ phim này được quay như bình thường”.



“Tình trạng bây giờ là địch mạnh ta yếu, tôi chắc chắn rằng bên kia có rất nhiều biện pháp, dù anh Diệp có thể đối phó từng loại, nhưng cũng phải tiêu hao rất nhiều sức lực và thời gian, đến lúc đó cũng không chắc có thể hoàn thành trước thời hạn hay không”.



Diệp Vĩnh Khang gật đầu: “Ừ, cô nói tiếp đi”.

Tiền Tử Mạn tiếp tục nói: “Với tình huống như vậy, tôi có hai đề nghị”.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com