Trở Về Bên Em

Chương 1317: “Làm gì mà phô trương trận thế lớn vậy?”  



Diệp Vĩnh Khang không có tâm trạng đâu mà nghe Hoàng Đào lải nhải, lúc này anh đã lái xe chạy đến trại huấn luyện, sắc mặt hơi u ám, thỉnh thoảng lại liếc nhìn tờ báo nằm trên ghế phụ.



Họ Tần ở Hoài Nam, đó không phải là gia tộc Tần Phong sao?



Tính ra thì cũng đã mấy ngày Diệp Vĩnh Khang chưa tới trại huấn luyện ngầm có quy mô tương đương với một thành phố này rồi.



Advertisement

Vừa đi qua cửa vào trên mặt đất xuống dưới, anh đã cảm nhận được một luồng sát khí cực mạnh.



“Xem ra mấy người này tiến bộ thật nhanh”.



Diệp Vĩnh Khang hài lòng mỉm cười, thông qua luồng sát khí cực mạnh này, anh có thể đoán được đại khái rằng thực lực của học viên bên trong đã tăng lên không ít.



Sau khi đi vào, nhìn thấy tất cả học viên đều mặc áo đen, sống lưng thẳng tắp, hai tay chắp sau lưng, chỉnh tề đứng sắp hàng trong sân huấn luyện.



Sử Nam Bắc đeo kính râm đứng trên bục cao, chĩa vào cái đầu tượng trưng cho kẻ phản bội, hơi khá giống cảnh tượng Đại tướng quân điểm binh.



“Làm gì mà phô trương trận thế lớn vậy?”



Diệp Vĩnh Khang men theo bậc thang bên cạnh bục cao đi lên.



“Đại ca, sao anh tới đây, đúng lúc hôm nay vừa kết thúc kỳ huấn luyện thứ nhất, dựa theo quy định, bọn họ sẽ được xếp hạng và thêu tên của mười người hạng đầu lên mặt sau lá cờ lớn Thiên Diệt, trở thành nhóm thành viên chính thức đầu tiên của Thiên Diệt”.



Sử Nam Bắc nói.



“Ồ, đợt huấn luyện đầu tiên kết thúc rồi ư?”



Diệp Vĩnh Khang tỏ ra hơi ngạc nhiên, thời gian này nhanh hơn cả thời gian anh dự định ba tháng.



Bởi vì một kỳ huấn luyện không được tính bằng thời gian cố định mà dùng thành tích của học viên để xác định.



Chỉ khi tất cả học viên đều đạt được thành tích huấn luyện nhất định, thì mới có thể coi như kết thúc một kỳ huấn luyện.



Mà thành tích kiểm tra của kỳ huấn luyện đầu tiên vô cùng hà khắc, không ngờ bọn họ lại có thể hoàn thành trước thời hạn nhanh như vậy.



“Bọn họ thật quá tuyệt vời, vượt xa cả dự tính của tôi!”



Sử Nam Bắc hào hứng nói: “Bây giờ tôi cũng nghiện huấn luyện họ luôn rồi, dựa theo tốc độ phát triển thế này, việc tái hiện lại Thiên Khải ngày xưa cũng không chỉ còn là giấc mơ!”



Diệp Vĩnh Khang hài lòng gật đầu, bảo sao dạo này không thấy Sử Nam Bắc đi gây chuyện nữa, xem ra hắn đã chịu quan tâm đến việc chính rồi.



“Đúng rồi đại ca, có chuyện gì mà anh đột nhiên qua đây thế?”



Sử Nam Bắc hỏi.



Diệp Vĩnh Khang nghiêng đầu liếc nhìn Tần Phong đứng trong đám người, thản nhiên nói: “Không có gì gấp, hoàn thành kiểm tra trước đã”.



“Tách!”



Sử Nam Bắc búng tay, ngay sau đó lại hướng về phía mọi người dưới đài, cất cao giọng nói: “Tôi tin là mọi người đã biết ý nghĩa của việc tập hợp tại đây hôm nay!”



“Không thể không nói, mọi người rất xuất sắc, đã hoàn thành kỳ huấn luyện thứ nhất sớm hơn thời hạn tôi dự tính ba tháng”.

“Dựa theo quy định, sau khi kết thúc kỳ huấn luyện thứ nhất sẽ tiến hành xếp hạng cho tất cả mọi người”.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com