Trở Về Bên Em

Chương 1323: Nhưng ai chịu khổ vẫn chưa biết được đâu!”



Những người đã bị loại bắt đầu cổ vũ cho hai người vẫn còn đứng trên sân.



Hai người này lần lượt là Ngụy Tinh, người có thực lực dũng mãnh nhất, người còn lại là Triệu Đại Lực, người có thể chất dã man cực độ.



“Tên to con, tốt nhất là tự đầu hàng đi, đỡ phải chịu đau!”

Advertisement



Ngụy Tinh khoanh tay trước ngực, hơi hất cằm, dáng vẻ vô cùng đắc ý.



Mà Triệu Đại Lực lúc này cả người bê bết máu, mặt mày xanh tím, thở hổn hển, ánh mắt đỏ ngầu.



Về sức chiến đấu, anh ta và Ngụy Tinh là số một số hai trong trại huấn luyện, hai người bọn họ có thể kiên trì đến cùng cũng là điều đương nhiên.



Mặc dù hai người họ xếp cạnh nhau nhưng khoảng cách giữa Triệu Đại Lực và Ngụy Tinh là rất lớn.



Dù sao trước đây Ngụy Tinh cũng được là Wilson, từng được huấn luyện trong thế giới ngầm và đã phải vật lộn trong nhiều năm.



Còn Triệu Đại Lực mặc dù có thể chất cực kỳ mạnh mẽ, nhưng vẫn không thể đấu lại nổi khi đối mặt với Ngụy Tinh, người đến từ thế giới ngầm và đã trải qua trăm trận chiến.



“Cảm ơn ý tốt của anh, nhưng ai chịu khổ vẫn chưa biết được đâu!”



Triệu Đại Lực là một con lừa ngoan cố, trừ khi hoàn toàn bị đánh gục, nếu không anh ta sẽ không bao giờ tự nguyện đầu hàng.

Chương 520: Triệu Đại Lực và Ngụy Tinh quyết đấu



"Ồ? Vậy sao?"



Ngụy Tinh bật cười khinh thường, ngoắc ngón tay khiêu khích Triệu Đại Lực: "Tôi nhường anh mười chiêu trước, không lại nói tôi ỷ lớn bắt nạt nhỏ”.



"Khốn kiếp, con mẹ nó ai cần anh nhường, tiếp chiêu!"



Hành động của Ngụy Tinh hoàn toàn chọc giận Triệu Đại Lực, anh ta hét lớn một tiếng, toàn thân đột nhiên hung hăng lao về phía Ngụy Tinh như một cỗ xe tăng.



Chiêu tập kích ngang tàn này là chiêu thức đặc trưng của Triệu Đại Lực, thế lớn lực sâu lại không chỉ dựa vào sức mạnh.



Trong khi va chạm, bước chân của Triệu Đại Lực có những thay đổi tinh tế, có thể hoàn thành các động tác khó như di chuyển vị trí và dừng đột ngột trong chớp mắt.



Vì vậy, những chiêu thức thông thường như Tứ Lượng Bát Thiên Cân sẽ không ảnh hưởng gì đến chiêu thức này của Triệu Đại Lực.



Đương nhiên, Ngụy Tinh cũng biết sự ảo diệu của chiêu thức Triệu Đại Lực sử dụng, cho nên anh ta không dùng cách lấy nhu thắng cương, mà ngay khi Triệu Đại Lực xuất chiêu, anh ta bắt đầu chuyển động không theo quy luật nào.



Đương nhiên, chiêu thức của Triệu Đại Lực không dễ hóa giải như vậy, sau khi thấy Ngụy Tinh di chuyển, nhịp bước dưới chân cũng theo đó mà biến ảo.



Phán đoán quỹ đạo di chuyển của đối thủ, khóa chặt mục tiêu, đột ngột trá hình tấn công, một loạt hành động liền mạch lưu loát!



Những khán giả xung quanh đều bị sốc trước hành động của Triệu Đại Lực và hít thở không thông.



Không ngờ anh ta to lớn như vậy lại nhanh nhẹn đến thế, xem ra lần này Ngụy Tinh gặp nguy rồi!



Bùm!




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com