Trở Về Bên Em

Chương 1325: Chỉ là một con chim non cậy mạnh”.



Sử Nam Bắc đứng trên bục cao, nhìn hai người đang đánh nhau kịch liệt bên dưới, khóe miệng không khỏi gợi lên một nụ cười khẩy.



"Chỉ có thể nói mắt nhìn của Hồng Lý có một không hai. Triệu Đại Lực trời sinh đã có sức mạnh siêu phàm, cùng với thể chất của anh ta, nhịp bước mà Hồng Lý dạy cho anh ta vốn là thuộc loại tiểu xảo”.



Advertisement

"Những người có thể luyện thành nhịp bước này đều là người có khung xương nhỏ, nhanh nhẹn, một người to lớn như Triệu Đại Lực vẫn có thể lĩnh hội được, đã là rất tốt rồi”.



"Nước đi này của Hồng Lý cũng khiến người ta rất bái phục, để một người thể chất đô con luyện tiểu xảo”.



"Nếu theo thời gian, Triệu Đại Lực có thể thực sự luyện tiểu xảo này đến mức hoàn hảo, cùng với sức mạnh trời sinh của mình, vậy thì năng lượng có thể đột phá sẽ lớn không tưởng!"



Sử Nam Bắc nheo mắt mỉm cười: "Anh nghĩ cậu ta có thể kiên trì được bao lâu?"



Diệp Vĩnh Khang cười nhẹ: "Cậu nên nói là cậu ta cần bao nhiêu thời gian nữa mới có thể đánh bại Ngụy Tinh”.



"Hả?"



Sử Nam Bắc quay đầu lại, nghi ngờ hỏi: "Ý của anh là tên to xác kia có thể thắng Ngụy Tinh hả?"



"Đại ca, anh đang đùa à? Tuy rằng Ngụy Tinh không có thiên phú gì, nhưng dù sao anh ta cũng đã lăn lộn trong thế giới ngầm lâu như vậy rồi”.



"Dù là sức chiến đấu tổng hợp hay kinh nghiệm chiến đấu đều hơn hẳn so với Triệu Đại Lực. Triệu Đại Lực có thể chịu đựng lâu như vậy cũng đã rất giỏi rồi, nếu muốn nói thắng được thì quả thật không tìm được lý do”.



Diệp Vĩnh Khang khẽ lắc đầu: "Xét về sức chiến đấu, Triệu Đại Lực giờ quả thực vẫn kém Ngụy Tinh một đoạn”.



"Tuy nhiên, Ngụy Tinh đã mắc một sai lầm chí mạng. Trong thế giới ngầm, phải đối mặt với những đối thủ hung hãn và tàn bạo”.



"Sau khi trở lại xã hội bình thường, anh ta vẫn đảm nhiệm vai sát thủ, cùng với thân phận cải trang thành một ngôi sao lớn trước đây, không thể tránh khỏi việc sinh ra một loại kiêu ngạo trong xương tủy”.



"Đối mặt với thể chất ngang tàn đặc biệt của Triệu Đại Lực, nếu thực lực của anh ta không đạt tới mức tuyệt đối nghiền ép, cách tốt nhất là sát thương đối phương một nghìn, tổn thất tám trăm”.



"Mặc dù điều này sẽ phải trả một cái giá nhất định, nhưng ít nhất có thể đạt được chiến thắng cuối cùng”.



"Nhưng Ngụy Tinh đã không làm như vậy. Sự kiêu ngạo trong xương tủy của anh ta không cho phép anh ta dùng cách nhếch nhác như vậy để dành chiến thắng”.



"Trong mắt anh ta, anh ta là một cao thủ bước ra từ thế giới ngầm, còn Triệu Đại Lực lại chỉ là một con chim non cậy mạnh”.



"Vì vậy, anh ta hoàn toàn không thể chấp nhận một chiến thắng có xen chút nhếch nhác, nhưng chính vì vậy mà Triệu Đại Lực mới có đủ thời gian”.



"Triệu Đại Lực có một thể chất ngang tàn bạo ngược rất hiếm thấy. Cơ thể của cậu ta có thể có tốc độ tự phục hồi cực nhanh, lại có sức mạnh không thể tưởng tượng nổi”.



"Vì vậy càng kéo dài thời gian, Triệu Đại Lực càng có cơ hội chiến thắng. Ngụy Tinh chỉ cần sơ suất một chút, một khi để Triệu Đại Lực nắm bắt cơ hội, trận chiến sẽ ngay lập tức kết thúc!"




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com