Trở Về Bên Em

Chương 1338: Thẻ đen của ngân hàng Kim Kỳ!



Ngay khi bà ấy đang nghĩ cách làm sao từ chối mà không mất mặt, Vương Phú Quý đột nhiên nói: “Đắt vậy à, được rồi, lấy hai cái!”



“Này, này, không phải chứ…”



Người phụ nữ trung niên ngạc nhiên đến mức lắp bắp, đang chuẩn bị ngăn cản, nữ nhân viên bán hàng ở bên cạnh đột nhiên xấu xa nói: “Chị à, hai chiếc này cộng lại là năm trăm nghìn, xin hỏi chị quẹt thẻ hay dùng tiền mặt ạ?”

Advertisement



“Tôi…”



Người phụ nữ trung niên lo lắng đến mức giậm chân, ánh mắt nhìn Vương Phú Quý và Lý Xuyên Trụ trở nên đầy oán hận, trong lòng nghĩ không ngờ hai người này lại tham lam đến vậy, vừa mở mồm ra đã hỏi cái đắt nhất.



Lúc này bà ấy hối hận chết đi được, sớm biết hai người này tham lam như vậy thì nhất định sẽ không đứng ra nói giúp bọn họ.



Năm trăm nghìn này bà ấy nhất định sẽ không bỏ, hôm nay e là mất mặt lắm đây.



Nhưng khi bà ấy đang định từ chối, Vương Phú Quý đột nhiên nói: “Chị à, ý tốt của chị chúng tôi xin nhận, nhưng làm sao để chị bỏ tiền được chứ?”



Nói xong, Vương Phú Quý lấy một tấm thẻ từ trong chiếc túi của bộ đồng phục rằn ri đã sờn ra, nở một nụ cười cực kỳ chất phát với nữ nhân viên bán hàng: “Em gái à, phiền cô chọn giúp chúng tôi hai chiếc vừa người. Ngoài ra phiền cô chọn thêm giúp tôi cả quần và giàu nữa, vẫn theo quy tắc cũ, nhất định phải là loại đắt nhất”.



Nữ nhân viên bán hàng và người phụ nữ trung niên đều ngẩn ra, vội vàng cúi đầu xuống, khi nhìn thấy tấm thẻ đen trong tay Vương Phú Quý, sắc mặt của họ lập tức thay đổi!



Thẻ đen của ngân hàng Kim Kỳ!



Những người đang xem náo nhiệt và những nhân viên còn lại trong cửa hàng đều bị sốc đến mức sắc mặt trắng bệch!



Thẻ đen của ngân hàng Kim Kỳ này khác với các thẻ ngân hàng thông thường khác.



Số tiền thấu chi có thể lên tới hàng trăm triệu tệ, gặp trường hợp đặc biệt chỉ cần gọi đến số điện thoại trên tổng đài là có thể nâng ngay hạn mức tiền trong thẻ chỉ trong vòng một phút, dựa theo cấp bậc thẻ, mức thấu chi cao nhất có thể lên đến hơn một tỷ!



Mà điều đáng sợ nhất không phải là số tiền thấu chi mà là tư cách để có được chiếc thẻ đen này. Không phải dựa vào người đó giàu có thế nào, mà phải xem thân phận của đối phương ra sao.



Những người giàu mới nổi đó dù có nhiều tiền đến thế nào cũng tuyệt đối không thể có được loại thẻ này, có được loại thẻ này đều là người có thân phận rất cao quý!



“Cô gái, cô sao vậy, yên tâm đi, tiền trong đây nhất định là đủ”.



Vương Phú Quý nhìn đám người đang ngây ngốc, không biết xảy ra chuyện gì, sau khi nói xong lại bổ sung thêm một câu: “Anh Diệp nói rằng tiền trong đây nhất định là đủ dùng”.



Lý Xuyên Trụ còn ngại ngùng hơn Vương Phú Quý, thấy mình bị một đám người nhìn chằm chằm, khuôn mặt già nua của anh ta lập tức đỏ bừng vì xấu hổ: “Hay là, chúng ta đổi cửa hàng khác đi…”



“Không, không, không!”



Nữ nhân viên bán hàng phản ứng lại, hai mắt lóe lên đầy sao vàng: “Hai vị khách VIP, mời ngồi xuống nghỉ ngơi uống trà, tôi sẽ lập tức chuẩn bị đồ mà hai vị muốn!”



Nói xong cô ta vô cùng kính cẩn, đích thân pha trà cho hai người họ, sau đó như hầu hạ hoàng đế, duỗi tay cẩn thận đỡ hai người họ ngồi xuống ghế.



Hành động nhiệt tình này khiến hai gã đàn ông chất phác thật thà run lên vì hồi hộp.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com