Trở Về Bên Em

Chương 1351: “Thực hiện mệnh lệnh!”



“Ồ, anh muốn thêm cái gì?”



Vương Huyền Sách tỏ vẻ khinh thường, muốn xem tên ‘con ông cháu cha’ này định bày trò gì.



Advertisement

Diệp Vĩnh Khang khẽ vuốt cằm, sau đó cười đầy ẩn ý nói: “Như này đi, bắn đá khá thú vị đấy, dù sao trên chiến trường đá cũng sẽ không thể đánh trả được”.



“Cậu bắn về phía tôi, không cần phải bịt mắt. Dù sao chẳng có ai ngốc đến nỗi ra chiến trường mà lại bịt mắt cả. Quy tắc rất đơn giản, bắn trúng tôi thì coi như tôi thua, nếu như bắn không trúng thì coi như cậu thua. Cậu thấy thế nào?”



Sau khi nghe xong câu này sắc mặt Vương Huyền Sách lập tức thay đổi!



Bảo anh ta trực tiếp nhắm bắn?



Đây rõ ràng là gây chuyện nhảm nhí!



Ngay cả khi anh cần thể diện cũng không thể đùa cợt như vậy được, khi đang chuẩn bị từ chối, Lục Phong Thần ở bên cạnh đột nhiên nói: “Làm theo lời Quân hầu nói”.



“Hả?”



Vương Huyền Sách hoàn toàn sững sờ: “Nhưng mà…”



“Không nhưng nhị gì cả, lập tức làm theo!”



Lục Phong Thần sắc bén nói: “Hơn nữa, cậu bắt buộc phải thể hiện tài bắn súng thật sự của mình, không được qua loa, đây là mệnh lệnh!”



Vương Huyền Sách lo lắng đến mức sắc mặt tái nhợt, trong mắt hiện lên vẻ nghi hoặc, trong lòng nghĩ vị sư phụ này của mình liệu có phải trúng tà rồi hay không, sao lại đưa ra quyết định nực cười như vậy?



Thấy Vương Huyền Sách không nhúc nhích, Lục Phong Thần lập tức hét lớn: “Vương Huyền Sách!”



“Có!”



“Thực hiện mệnh lệnh!”



“Vâng!”



Lục Phong Thần trực tiếp ra quân lệnh, Vương Huyền Sách chỉ đành nghiến răng nghiến lợi rút súng khác từ trong người ra.



Mặc dù anh ta thực sự không hiểu tại sao Lục Phong Thần lại ra lệnh đáng sợ như vậy nhưng anh ta cũng biết rằng nếu như chuyện này xảy ra bất kỳ sơ suất nào, e là toàn Chiến đoàn Thiên Long, thậm chí cả Lục Phong Thần cũng không thể gánh vác được hậu quả.



Nhưng dù sao anh ta cũng là một binh sĩ, nhiệm vụ của anh ta là phải tuân theo mệnh lệnh, vì Lục Phong Thần đã ra quân lệnh nên anh ta buộc phải thi hành theo.



Lúc này, Diệp Vĩnh Khang đi được khoảng bảy tám mét, vẻ mặt ung dung, một tay đút túi quần, tay kia móc ngón tay về phía Vương Huyền Sách.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com