Trở Về Bên Em

Chương 1354: Tốc độc của Hầu quân tướng thực sự quá nhanh!



Tuy nhiên cảnh tượng tiếp theo lại khiến mọi người mắt tròn mắt dẹt!



Diệp Vĩnh Khang đương nhiên không phải kẻ ngốc, đối mặt với làn mưa đạn này nhất định sẽ không đứng yên tại chỗ tránh như lúc trước.



Khoảnh khắc nhìn thấy những viên đạn lao về phía mình, cơ thể của anh đột nhiên quét sang một bên với tốc độ vô cùng kinh ngạc, trong nháy mắt anh đã di chuyển sang bên cạnh mấy mét!

Advertisement



Đạn lại bắn vào không trung!



“Hả?”



Vương Huyền Sách hoàn toàn tức giận, sau khi hét lớn một tiếng, anh ta đột nhiên chộp lấy khẩu súng máy tốc độ cao từ trong tay của một Thiên Long Vệ ở bên cạnh, không nói nhiều lập tức bắn như mưa về phía Diệp Vĩnh Khang!



“Đội trưởng!”



Sau hành động điên rồ của Vương Huyền Sách, một phó sĩ quan ở bên cạnh kinh hãi kêu lên!



Ở cách đó khoảng bảy tám mét, đối mặt với súng máy tốc độ cao có thể bắn một phát đạn trắng trong một giây, đừng nói là một người sống, cho dù là một con muỗi cũng không bay qua được!



Anh ta biết rằng Vương Huyền Sách lúc này máu đã dồn lên não, khi đang chuẩn bị xông lên khắc chế thì đã bị Lục Phong Thần giơ tay ngăn cản.



“Chiến thần, chuyện này…”



Phó sĩ quan tỏ vẻ khó hiểu, Vương Huyền Sách đã bị cơn giận che mờ mắt, nhưng vị đại tướng trấn quốc này sao lại cũng…



Pằng pằng pằng!



Lúc này súng máy của Vương Huyền Sách đã bắn được vài giây.



Phó sĩ quan ngẩn người ra, đột nhiên nghĩ tới điều gì đó, nhanh chóng quay đầu nhìn liền bị cảnh tượng trước mắt làm cho choáng váng!



Tia chớp!



Khi nhìn thấy cảnh ấy, hai chữ này lập tức hiện lên trong đầu của phó sĩ quan.



Tốc độc của Hầu quân tướng thực sự quá nhanh!



Đối mặt với súng máy tốc độ cao ở cự ly gần, trong vài giây anh lại có thể liên tiếp thực hiện nhiều động tác né tránh, có thể viết được thành một cuốn sách quân sự!



Thân hình nhanh như chớp, lúc thì cúi đầu xuống, lúc thì thu nhỏ người lại như một quả bóng, ngồi tránh đạn như không trên mặt đất.



Hơn nữa anh luôn đưa ra những dự đoán chính xác trước những làn mưa đạn dày đặc hơn cả bão, và thậm chí trước khi đạn được bắn ra, cơ thể anh đã bắt đầu thực hiện những động tác né tránh quân sự có chủ đích.



Làn mưa đạn dày đặc biến mặt đất thành tổ ong vò vẽ, nhưng chúng không thể làm tổn thương Diệp Vĩnh Khang dù chỉ là một chút!




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com