Trở Về Bên Em

Chương 1360: Chúc mừng nhà họ Tần song hỉ lâm môn!”  



Hôm nay nhà họ Tần có thể nói là vô cùng náo nhiệt, đèn đuốc rực rỡ, khách khứa đông đúc, đủ thể loại ô tô hạng sang đỗ ở cửa.



Gần một nửa giới thượng lưu của Hoài Nam đều tụ tập tại đây.



Hôm nay là ngày trọng đại của nhà họ Tần, tham gia hôn lễ là chuyện phụ, chủ yếu là hôm nay cậu chủ nhà họ Tần không chỉ kết hôn mà còn kế thừa vị trí gia chủ.



Advertisement

Còn nhà họ Tần, với tư cách là một đại gia tộc siêu cấp được chú ý nhất trong những năm gần đây, vì vậy không có ai dám làm mất lòng họ cả.



Nếu như gửi thiệp mời rồi mà không tới, sau này lại bị ụp cho cái nồi là khinh thường nhà họ thì sẽ phiền phức lớn.



Hơn nữa đây cũng là cơ hội tốt để kết giao với gia chủ mới của nhà họ Tần, mọi người đều nghĩ nát óc để được tham gia chứ đừng nói là những người nhận được thiệp mời.



Sau khi tất cả khách mời đã ổn định vị trí, một bà lão ăn mặc sang trọng, cầm nạng đầu rồng chậm rãi bước vào cùng với hai cô hầu gái.



“Chúc mừng lão phu nhân, chúc mừng lão phu nhân, chúc mừng nhà họ Tần song hỉ lâm môn!”



Tất cả các khách mời đồng loạt đứng lên và hét lớn.



Nhờ hai cô hầu gái dìu, bà cụ từ từ ngồi xuống chiếc ghế gụ bọc đệm lụa trước bàn tiếp khách.



Nhìn dáng vẻ cung kính khiêm nhường của hàng trăm khách mời dưới sân khấu, trên khuôn mặt đầy nếp nhăn của bà ta nở nụ cười đầy tự hào.



“Cám ơn các vị dù bận trăm công nghìn việc vẫn dành thời gian tới đây. Hôm nay là ngày đại hôn của cháu trai yêu quý của tôi, đồng thời cũng làm lễ để cháu nó kế thừa vị trí gia chủ đời mới của nhà họ Tần”.



“Tương lai nhà họ Tần sẽ giao cho cháu trai yêu quý này của tôi, mặc dù Hạo Nhi thông minh tài giỏi, tư chất hơn người, nhưng dù sao cũng mới là một thanh niên ngoài hai mươi tuổi”.



“Về mặt kinh nghiệm vẫn còn thiếu sót rất lớn, sau này còn phải dựa vào các vị ở đây chỉ bảo nhiều hơn”.



Những lời lão phu nhân nói rất lọt tai, năm đó khi bà ta lập kế hoạch loại bỏ đứa con trai không phải của mình và đứa con trai mà ông ấy để lại ra khỏi gia tộc đủ cho thấy rằng cho dù bà ta đã già những đầu óc của bà ta vẫn còn minh mẫn lắm.



“Lão phu nhân, bà nói câu này là đang cười chê chúng tôi rồi”.



Một người đàn ông trung niên tai to mặt lớn đứng lên cười nói: “Cả cái Hoài Nam này ai mà không biết cậu chủ Tần Hạo thông minh hơn người, có thể nói rằng cậu ấy là thanh niên kiệt xuất ngàn năm hiếm thấy của Hoài Nam”.



“Nếu như nhà họ Tần có thể giao cho cậu ấy, nhất định sẽ ngày càng phất lên. Đám người chúng tôi so với cậu Tần Hạo chỉ như một sợi lông hồng mà thôi”.



“Tuy rằng không làm được gì to tát, nhưng sau này nếu như cậu Tần có việc gì thì chỉ cần nói một tiếng là được”.



Những lời này đầy vẻ nịnh nọt và bợ đít khiến cho lão phu nhân nghe xong sướng ra mặt: “Tốt, tốt, tốt lắm. Vậy tôi thay Hạo Nhi cảm ơn mọi người”.



“Nếu mọi người đã đến đông đủ rồi thì bây giờ tôi sẽ tuyên bố, hôn lễ chính thức bắt đầu!”



Sau mệnh lệnh của bà cụ, ánh đèn xung quanh đột nhiên mờ đi, một chùm đèn chiếu rọi vào lễ đài, một người phụ nữ mặc váy cưới màu trắng và một nam thanh niên mặc vest chậm rãi bước vào lễ đường.



Các khách mời lập tức vỡ òa trong tiếng hò reo.



“Cậu chủ Tần Hạo đẹp trai quá đi, từ xa vậy mà cũng có thể cảm nhận được soái khí bức người!”



“Còn phải nói sao, cậu chủ Tần là thanh niên trẻ tuổi kiệt xuất hiếm có ở Hoài Nam đấy!”

“Cô dâu đẹp tựa nữ thần, cậu chủ Tần Hạo tuổi trẻ anh tuấn, đây đúng là nam thanh nữ tú, trời sinh một cặp!”




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com