Trở Về Bên Em

Chương 1366: “Vậy anh muốn làm gì?”  



Đây là Hoài Nam, là sơn trang nhà họ Tần, xung quanh là mấy trăm lính hộ vệ của nhà họ Tần.



Cho dù mấy năm qua Tần Phong bôn ba ở bên ngoài, lập được chút thành tựu nhỏ, nhưng ở đây, trước mặt nhà họ Tần cậu ta chẳng khác gì một con kiến nhỏ bé cả!



Bốp bốp bốp!



Tần Phong bật cười, vỗ tay vài cái, nói: “Mấy năm không gặp, xem ra khả năng bịa chuyện của cậu không thay đổi chút nào nhỉ”.

Advertisement



“Nhìn bộ dạng nghiến răng nghiến lợi của cậu, suýt chút nữa là tôi tin rồi đấy”.



“Những chuyện năm đó các người đã làm với tôi, trong lòng các người tự biết rõ là được rồi. Dù sao hôm nay tôi đến đây cũng không phải để giảng đạo lý với mấy người”.



“Vậy anh muốn làm gì?”



Tần Hạo tức giận nói.



Tần Phong cười khẩy một tiếng, sau đó giọng điệu lập tức thay đổi, phẫn nộ nhìn Tần Hạo gằn từng câu từng chữ: “Hôm nay tao đến đây là để khiến mày và toàn bộ nhà họ Tần phải trả giá vì những chuyện trước đây chúng mày đã làm!”



“Ha ha ha ha ha ha!”



Tần Hạo sau khi nghe thấy những lời này lập tức phá lên cười: “Tần Phong à Tần Phong, hai năm qua anh ở bên ngoài quay phim đúng không, cũng biết ra vẻ lắm đấy”.



“Đừng tưởng dắt theo mấy chục người tới đây là anh đã giỏi lắm rồi, anh nhìn xem xung quanh đi, mấy trăm lính hộ vệ của nhà họ Tần, bọn họ là sự tồn tại như thế nào không cần tôi phải giới thiệu cho anh nghe nữa rồi nhỉ”.



“Được rồi, vừa rồi anh nói muốn tôi và nhà họ Tần phải trả giá. Được thôi, vậy tôi sẽ đứng ở đây, vừa hay hôm nay người nhà họ Tần đều có mặt, tôi muốn xem xem anh định khiến nhà họ Tần chúng tôi trả giá như thế nào!”



Hắn nói xong hai tay khoanh trước ngực, vẻ mặt trêu đùa nhìn Tần Phong.



“Được, vậy tao sẽ toại nguyện cho mày”.



Tần Phong nhẹ giọng nói, sau đó đám người Triệu Đại Lực ở bên cạnh lập tức xông lên từ bốn phía, chủ động tấn công mấy trăm hộ vệ nhà họ Tần ở xung quanh.



Việc này khiến cho Tần Hạo có chút kinh ngạc, hắn không thể ngờ được đám người này lại dám tấn công trước.



Nhưng ngay sau đó hắn lại bày ra vẻ mặt khinh thường, nghĩ rằng đội hộ vệ của nhà họ Tần có mấy trăm người, số lượng nhiều gấp mấy lần, tất cả đều đã trải qua huấn luyện vô cùng chuyên nghiệp.



“Tần Phong à Tần Phong, thiên đường có lối anh không đi, địa phục không cửa anh cứ đòi xông vào. Vốn dĩ hôm nay đã định tha cho anh một mạng, nhưng anh làm như vậy thì tôi cũng chẳng còn cách nào giúp anh cả”.



“Quy củ của nhà họ Tần rất rõ ràng, anh dắt người ngoài về tấn công gia tộc, đây là cấu thành hành động phản bội, nhà họ Tần đối với kẻ phản bội chỉ có một cách thức duy nhất – xử tử!”



“Ồ? Vậy sao?”



Tần Phong cười khẩy một tiếng: “Tôi nghĩ cậu nên nhìn xem bên cạnh đang xảy ra chuyện gì”.



Tần Hạo nghe xong thì ngây người ra, chợt nhận ra có gì đó không đúng, đột ngột quay đầu lại, khi nhìn thấy khung cảnh đánh nhau xung quanh, toàn thân đột nhiên co giật!



Mặc dù mấy người do Tần Phong dắt đến số lượng ở thế yếu, nhưng sức chiến đấu lại đáng kinh ngạc vô cùng!



Trong mắt những người đó, hàng trăm hộ vệ được huấn luyện đặc biệt của nhà họ Tần giống như con mồi, không thể chịu nổi dù là một đòn!



Trong vòng hai phút, hàng trăm hộ vệ của nhà họ Tần đã ngã xuống đất!



Mà mấy trăm người đó không chỉ đơn giản là bị thương mà là không thở tiếp được nữa.



“Tần Hạo, bây giờ cậu còn gì muốn nói không?”

Tần Phong cười khẩy một tiếng, trong mắt lóe lên một tia lạnh lùng, sau đó chậm rãi đi tới gần Tần Hạo!




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com