Trở Về Bên Em

Chương 1383: Việc này quả thật là chấn động.  



"Vậy thì cậu phải gánh chịu hậu quả cho hành vi của cậu”.



Diệp Vĩnh Khang ở sau lưng thản nhiên nói.



"Ha ha!"



Advertisement

Lâm Đông lạnh lùng bật cười, như thể vừa nghe thấy một câu chuyện cười đặc biệt hài hước: "Chịu hậu quả? Được, có chút thú vị, để tôi xem hôm nay sẽ có hậu quả gì, tốt nhất đừng để tôi thất vọng!"



Lâm Đông vừa nói vừa tiếp tục vênh váo đi về phía cổng cơ sở điện ảnh và truyền hình.



"Anh Diệp... Chuyện này... Chuyện này phải làm sao...”



Hoàng Đào sốt ruột đến mức giậm chân, nhưng vẻ mặt Diệp Vĩnh Khang lại rất bình tĩnh, chỉ nhìn chằm chằm bóng lưng Lâm Đông.



Sau khi Lâm Đông đi tới cổng cơ sở điện ảnh và truyền hình, hắn hơi dừng lại vài giây, sau đó cười khẩy, nhấc chân bước vào.



Người phụ nữ trung niên cũng đi theo bên cạnh, quay đầu nhe răng trợn mắt với Diệp Vĩnh Khang: "Chúng tôi vào rồi, cậu có thể làm gì chứ, không phải nói khiến chúng tôi phải gánh chịu hậu quả sao? Đến đây, cậu đến đây đánh chúng tôi này!"



Vụt...



Người phụ nữ trung niên vừa dứt lời, Diệp Vĩnh Khang chợt di chuyển thân mình, lao tới nhanh như chớp đá thẳng vào mông Lâm Đông một cước thật mạnh.



Cả người Lâm Đông đột nhiên bay về phía trước mấy mét, sau đó nặng nề ngã chúi xuống mặt đất.



Sau khi đá Lâm Đông, Diệp Vĩnh Khang quay người lại, túm lấy người phụ nữ trung niên còn chưa kịp phản ứng, giơ tay tát cho bà ta vài bạt tai, sau đó cũng dùng sức đá văng bà ta ra ngoài.



"Ha ha, đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy một yêu cầu như vậy đấy, vậy thì tôi sẽ cho hai người được toại nguyện, bị ăn đánh thoải mái chứ?"



Diệp Vĩnh Khang cười nhạt.



Nhưng Hoàng Đào và những người khác bên cạnh không được thoải mái như vậy, họ bị dọa sợ trợn tròn mắt khi thấy cảnh tượng này.



Mặc dù biết Diệp Vĩnh Khang là người rất giỏi, nhưng Lâm Đông là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu giới giải trí!



Bình thường nhất cử nhất động của Lâm Đông, cho dù là ăn một tô mì đều thu hút sự chú ý, nhưng bây giờ lại bị đá một cước ngã chúi mặt xuống đất, việc này quả thật là chấn động.



"Anh Đông, anh không sao chứ?"



Người phụ nữ trung niên hoàn toàn không quan tâm đến vết thương trên người, vội vàng lảo đảo bỏ lên từ mặt đất, nhanh chóng đỡ Lâm Đông lên, sắc mặt tái nhợt.



"Biến đi!"



Lâm Đông đẩy người phụ nữ trung niên sang một bên, đứng dậy trừng mắt nhìn Diệp Vĩnh Khang, hung ác nói: "Mày dám đánh tao sao?"



Diệp Vĩnh Khang đút hai tay vào túi quần, nhìn đối phương thản nhiên nói: "Thật ngại quá, tôi đã nói trước với cậu là cậu phải gánh chịu hậu quả cho việc mình làm. Sao vậy cậu Lâm, cậu không hài lòng với hậu quả này sao?"



"Mẹ kiếp, tao tôi giết chết mày!"



Người đã được người khác vây quanh nịnh bợ trong suốt thời gian dài như Lâm Đông, đã từng phải chịu đựng ấm ức như vậy bao giờ đâu. Hắn xoay xoay nắm đấm, chuẩn bị lao vào Diệp Vĩnh Khang.



"Anh Đông!"



Người phụ nữ trung niên từ phía sau ôm lấy hông hắn: "Anh Đông, tên này bị điên rồi, chúng ta chịu thiệt một chút trước đã”.

Lâm Đông cũng không phải là một tên ngốc, hắn hiểu ý của một người phụ nữ trung niên, cho dù hắn là một ngôi sao lớn cỡ nào, e rằng hôm nay sẽ không thể có được chút lợi thế nào trước mặt tên điên này.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com