Trở Về Bên Em

Chương 1386: Nói không chừng đây là chuyện tốt đấy!”  



Cuối cùng Tiểu Mã nghĩ ra một cách, rồi đề nghị với Kiều Tử Huyên, để cho cô ta vận dụng quan hệ, tìm một ngôi sao lớn trong giới giải trí đi đến công ty Huyền Trúc, hắn chắc chắn rằng bên kia sẽ không dám ngăn cản.



Đến lúc đó để cho ngôi sao lớn ấy đi thăm dò tình hình, cuối cùng sẽ biết được đối phương đang giở trò quỷ gì.



Advertisement

Lúc đó Kiều Tử Huyên vẫn hơi do dự, nhưng không chống lại được sự thuyết phục không ngừng nghỉ và vỗ ngực đảm bảo sẽ không có sơ hở nào, cô ta cũng gật đầu đồng ý.



Tuy nhiên không ngờ rằng, cuối cùng kết quả lại như vậy.



Điều càng khiến cho cô ta tức giận hơn là rõ ràng chuyện lần này do Tiểu Mã quyết định sách lược sai lầm, nhưng lại hoàn toàn không có thái độ nhận sai, mà vẫn luôn giữ bộ dạng không lo ngại gì.



Từ sau khi Tiểu Mã gia nhập công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên, tính cách kiêu ngạo ngang ngược trước đó vẫn không thay đổi.



Suốt ngày ở công ty trêu chọc những ngôi sao lớn, còn hay cáu gắt, hắn hay cư xử thiếu lễ phép dù ở trước mặt Kiều Tử Huyên.



Nếu không phải hắn vẫn còn giá trị lợi dụng thì Kiều Tử Huyên đã cho người ném hắn ra ngoài cửa sổ từ lâu.



“A, đúng rồi sếp Kiều, nói không chừng đây là chuyện tốt đấy!”



Tiểu Mã đột nhiên nghĩ đến chuyện gì đó, mặt mày hớn hở nói: “Sếp Kiều, cô ngẫm lại đi, anh Đông là nhân vật như thế nào, là một ngôi sao lớn chỉ rụng tóc cũng đủ để khiến cho truyền thông ùn ùn kéo đến đưa tin”.



“Bây giờ anh ta lại bị tên nhà quê Diệp Vĩnh Khang đánh, với tính cách của anh Đông, sao có thể chịu để yên chuyện này?”



“Tiếp theo không chỉ Diệp Vĩnh Khang, mà toàn bộ công ty điện ảnh và truyền hình Huyền Trúc sẽ gặp họa, cuối cùng chúng ta không cần đánh mà cũng có thể làm bá chủ Giang Bắc?”



Tiểu Mã càng nói càng vui mừng, cuối cùng bật cười: “Ha ha ha ha, đúng là càng nghĩ càng thoải mái, sếp Kiều, đề nghị này của tôi xuất sắc nhỉ, không ngờ còn có thu hoạch ngoài ý muốn, dễ dàng giải quyết công ty điện ảnh và truyền hình Huyền Trúc, ha ha ha ha!”



Thấy dáng vẻ rất hả hê của Tiểu Mã, Kiều Tử Huyên cũng cười nhạt, nhưng trong lòng cô ta lại hận không thể đá tên ngu ngốc này ra ngoài cửa sổ.



Nếu chuyện này đơn giản như tên ngu xuẩn này nói thì tốt rồi!



Kiều Tử Huyên rất rõ tính cách và bối cảnh lớn mạnh bí ẩn của Lâm Đông.



Lần này mặc dù Diệp Vĩnh Khang là người đánh hắn, nhưng là do Kiều Tử Huyên nhờ hắn đi hỗ trợ, cho nên Kiều Tử Huyên chắc chắn không thể tránh khỏi liên quan.



Mặc dù không đến mức bị Lâm Đông trả thù, nhưng phải tốn nhiều tiền và mang đến nhiều rắc rối, làm không tốt chỉ sợ không thể tránh khỏi việc chuốc họa vào thân.



Chỉ vì đối phó một công ty điện ảnh và truyền hình Huyền Trúc không tiếng tăm, lại khiến cho bản thân gặp nhiều rắc rối như vậy, đúng là không đáng.

Mà tên Tiểu Mã ngu ngốc này lại hoàn toàn không biết, còn ở đây bày ra dáng vẻ đắc ý, đúng là quá ngu ngốc!




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com