Trở Về Bên Em

Chương 1388: Rõ ràng là tự tìm đường chết!”  



Thế nhưng dù như vậy thì bà ta là người quản lý, từ đầu tới cuối vẫn phải giữ một cái đầu tỉnh táo và lí trí, biết hiện tại Lâm Đông đang nổi điên, phán đoán đưa ra cũng sẽ mang theo cảm xúc cuồng liệt, không thể để cho hắn làm bừa được.



“Anh Đông, chuyện này chúng ta không thể kích động được đâu”.



La Quyên lên tiếng nói: “Nếu như lấy thân phận của anh Đông anh đi phát thông cáo, gióng trống khua chiêng đối phó với một công ty nhỏ không có tên tuổi thì thật sự quá là mất giá”.

Advertisement



“Nếu so sánh anh với một con mãnh hổ thì điện ảnh và truyền hình Huyền Trúc chính là một con chó xù, mãnh hổ đối đầu với chó xù, dù thắng hay thua thì cũng chẳng vinh quang, anh nói xem có phải không?”



Lâm Đông nghe xong thì nhíu mày nói: “Vậy theo như ý của bà thì tôi chịu đòn vô ích sao?”



“Không không không!”



La Quyên vội vàng nói: “Ý của tôi là chúng ta có thể tạm thời bỏ qua cho bên phía công ty điện ảnh và truyền hình Huyền Trúc, để cho bọn chúng nhảy vọt lên một hồi đã”.



“Hơn nữa bọn chúng là một công ty nhỏ vừa mới thành lập, đang chuẩn bị cho bộ phim đầu tiên, dù chúng ta có sử dụng quan hệ thì hiện giờ cũng chẳng gây ảnh hưởng gì tới bọn chúng”.



“Chỉ có đợi tới lúc phim mới của bọn chúng lên sàn rồi giải quyết bọn chúng tận gốc, tới lúc đó bọn chúng buộc phải sụp đổ, chúng ta cũng chẳng cần tốn quá nhiều công sức”.



“Còn về bên phía tập đoàn Huyền Trúc thì có thể giở chút thủ đoạn, có điều việc này cần chút thời gian, phải từ từ tìm hiểu rõ nội tình và phạm vi nghiệp vụ của công ty này trước thì chúng ta mới biết đường mà ra tay”.



“Tóm lại, hai chuyện này đều cần có thời gian, hơn nữa chúng ta cũng không thiếu chút thời gian đó, anh Đông nói xem đúng không?”



Lâm Đông mím chặt môi, sau khi trầm ngâm một lúc thì nghiến răng nói: “Được, vậy thì cứ làm theo lời bà nói, tạm thời gạt hai chuyện này sang một bên, nhưng dù là một giây thì tôi cũng không muốn đợi cái tên chó má Diệp Vĩnh Khang thêm nữa!”



Nghe Lâm Đông nói như vậy, trong lòng La Quyên cũng thở phào một hơi, vội vàng nói: “Chuyện của thằng chó đó đương nhiên không thể chờ đợi rồi”.



“Ngay cả anh Đông mà cũng dám động đến, rõ ràng là tự tìm đường chết!”



“Xử lý chuyện này cũng tương đối đơn giản, dựa theo biện pháp khi trước của chúng ta, tôi lập tức đi liên hệ với ông trùm giới giang hồ ở đây, bảo ông ta ra mặt giải quyết là được rồi”.



Lâm Đông gật đầu, giơ tay nói: “Vậy cứ làm theo như lời bà nói đi, bà đi thu xếp, thế nhưng có một điều kiện là tôi phải có mặt ở đó lúc ra tay, tôi phải tự tay băm vằm thằng chó đó ra mới được!”



“Được, không thành vấn đề, giờ tôi sẽ đi thu xếp luôn!”



La Quyên vừa nói vừa rút điện thoại ra, bắt đầu vận dụng quan hệ nghe ngóng xem ông trùm giới giang hồ ở Giang Bắc là ai.



Sau khi gọi mấy cuộc điện thoại, La Quyên đặt máy xuống rồi cười nói với Lâm Đông: “Anh Đông, đã thu xếp xong xuôi rồi”.



“Hiện giờ đại ca đẳng cấp nhất trong giới giang hồ thế giới ngầm ở Giang Bắc tên là Hoàng Thử Lang, tôi đã liên hệ được với anh ta, anh ta đồng ý giúp chúng ta chuyện này, hơn nữa còn bảo tôi giờ tới tìm anh ta luôn để thương lượng một số chi tiết cụ thể”.



Lâm Đông gật đầu nói: “Được, vậy bà lập tức qua đó, mang theo chi phiếu năm triệu tệ và tìm thêm hai nữ diễn viên bên phía Kiều Tử Huyên cùng đi theo”.



“Yên tâm đi anh Đông, tôi biết nên làm thế nào mà!”



Khu Biên Nam.

“Anh Diệp, lâu lắm rồi anh không tới, hôm nay hai anh em chúng ta phải uống cho say mới được!”




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com