Trở Về Bên Em

Chương 1399: “Đừng mà!”  



Một giọng nói cực kỳ căng thẳng từ đầu dây bên kia truyền đến: “Anh Tần, tin tức này hoàn toàn là sự thật. Chính là ở quán ăn ấy, khi đó có rất nhiều người đều nhìn thấy”.



“Kẻ ra tay là một lão ăn mày, còn giết hết mấy người bạn của bố anh. Cuối cùng lão nhét bố anh vào trong xe rồi biến mất”.



Tần Hạc nghiến răng: “Lập tức phát động tất cả mọi người, cho dù lật tung ba thước đất thì cũng phải tìm ra người cho tôi!”



Advertisement

Bố con Tần Hạc là đại ca tuyệt đối của thế giới ngầm ở Giang Bắc, Tần Long Tượng xảy ra chuyện, tất cả mọi người trong giới giang hồ ở Giang Bắc cùng với những tên lưu manh đầu đường xó chợ đều được phái đi tìm kiếm tung tích của Tần Long Tượng.



Nhưng cuối cùng thì còn lại chiếc xe chở Tần Long Tượng, người bên trong thì không thấy đâu cả, dù dùng biện pháp gì cũng không tìm được chút dấu vết nào.



Tần Hạc mồ hôi nhễ nhại, đang định gọi điện cho Diệp Vĩnh Khang thì đột nhiên xuất hiện một lời mời call video.



Thoạt nhìn là tên của Tần Long Tượng!



Tần Hạc vội vàng kết nối video, nhưng đối diện tối om, không nhìn thấy gì hết, chỉ có thể nghe thấy mấy giọng nói lộn xộn.



“Bố!”



Tần Hạc hét lớn vào điện thoại.



Đúng lúc này, màn hình chợt lóe lên, trên màn hình hiện ra một lão ăn mày răng vàng: “Cậu Tần, cậu muốn nhận tôi làm bố à, tôi có thể suy nghĩ đến việc nhận cậu làm con đấy!”



“Khốn kiếp, ông rốt cuộc là ai, bố tôi đâu?”



Tần Hạc nghiến răng nghiến lợi.



“He he, đừng lo, bố cậu vẫn khỏe lắm, chỉ là tôi đang mời ông ấy chơi một trò chơi mà thôi”.



Lão ăn mày cười he he, sau đó chuyển camera.



Khi Tần Hạc nhìn rõ hình ảnh trên màn hình, trên trán đột nhiên nổi gân xanh!



Chỉ thấy Tần Long Tượng khắp người be bét máu, miệng bị bịt chặt, hai tay bị trói trên cao, dưới chân có tiếng máy chém ầm ầm!



“Khốn kiếp, tôi cảnh cáo ông, tốt nhất bây giờ ông…”



Ngay khi Tần Hạc đang định chửi đổng lên, lão ăn mày đột nhiên lắc nhẹ sợi dây trong tay, cơ thể của Tần Long Tượng lập tức rơi xuống một khoảng nhất định.



“Đừng mà!”



Tần Hạc sửng sốt đến mức trán lấm tấm mồ hôi, nghiến răng nghiến lợi nói: “Ông rốt cuộc muốn làm gì?”



Lúc này lão ăn mày mới cười he he nói: “Tôi chỉ là muốn chơi một trò chơi với các người mà thôi, nhưng mà chỉ có tôi và bố cậu thì cô đơn quá, vì vậy đặc biệt mời cậu đến tham gia”.



“Tôi sẽ lập tức gửi địa chỉ tới điện thoại của cậu, trong vòng hai mươi phút, cậu phải đến nơi. Nhớ kỹ, chỉ một mình cậu thôi, nếu như chuyện này bị lộ ra ngoài nửa từ thì coi như trò chơi kết thúc. Cậu sẽ nhận được một đống thịt tươi, ha ha ha!”



Lão ăn mày phá lên cười rồi tắt video.



Cả người Tần Hạc run rẩy kịch liệt, đàn em bên cạnh vội vàng bước tới hỏi chuyện.



Cuối cùng Tần Hạc vẫn lựa chọn làm như lời lão ăn mày nói, bởi vì anh ta không thể để Tần Long Tượng xảy ra chút chuyện gì được!



“Mấy người tiếp tục tìm đi, tôi ra ngoài một chút”.

Tần Hạc một mình lái xe nhanh đến địa chỉ mà lão ăn mày gửi.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com