Trở Về Bên Em

Chương 1445: “Trạng thái cuồng hóa?”  



Giang Bắc.



Trại huấn luyện Thiên Diệt.



“Ôi đù má, đây thật sự là thể chất cuồng thú đó sao?”



Advertisement

Sau khi Sử Nam Bắc cẩn thận kiểm tra cơ thể của Địa Tàng xong, lập tức hưng phấn đến mức nhảy cẫng lên: “Đại ca à, đỉnh vãi, lần này chúng ta hời to rồi, thể chất cuồng thú này, nếu như phát triển đến giai đoạn sau, có thể nói là sức mạnh vô song đấy!”



Diệp Vĩnh Khang cũng tán thưởng gật đầu, đừng thấy thường ngày Sử Nam Bắc cà lơ phất phơ, ngoài thân phận là một trong ngũ đại Thiên Vương của Điện Long Thần ra hắn còn là một chuyên gia trong lĩnh vực nghiến cứu thể chất đột biến.



Có những nghiên cứu chuyên sâu về các thể chất đột biến khác nhau, nếu như đây được coi là chuyên ngành riêng biệt thì Sử Nam Bắc phải ở cấp độ của một giáo sư.



“Hiện tại nó đang ở giai đoạn nào?”



Diệp Vĩnh Khang nhìn Địa Tàng vẫn đang hôn mê hỏi.



“Vẫn đang ở giai đoạn đầu, tức là giai đoạn có thể chất yếu nhất. Còn về sau này nó có thể phát triển đến cảnh giới nào thì tạm thời chưa nói rõ được, có quá nhiều yếu tố liên quan”.



Sử Nam Bắc trả lời.



“Giai đoạn đầu?”



Diệp Vĩnh Khang khẽ cau mày: “Lẽ nào mới chỉ là giai đoạn đầu mà đã có sức nổ lớn như vậy rồi sao?”



Thấy vẻ mặt khó hiểu của Sử Nam Bắc, Diệp Vĩnh Khang liền kể lại câu chuyện anh đã bị Địa Tàng đấm và nôn ra máu tại trang viên nhà họ Lâm.



“Cái quái gì thế?”



Sử Nam Bắc có vẻ ngạc nhiên: “Anh nói rằng thứ này đã phá vỡ lớp chân khí bảo vệ cơ thể của anh chỉ bằng một cú đấm và khiến anh nôn ra máu sao?”



“Không thể nào, thể chất cuồng thú mặc dù rất mạnh, nhưng giai đoạn ban đầu thì nhất định còn xa mới đạt tới hiệu quả này… Không ổn rồi… Lẽ nào…”



Sử Nam Bắc nói, sắc mặt của hắn lập tức thay đổi.



“Lẽ nào cái gì?”



Diệp Vĩnh Khang vội vàng hỏi.



Sử Nam Bắc đanh mặt lại, hắn nhìn chằm chằm Địa Tàng đã bất tỉnh một lúc trước khi chậm rãi mở miệng nói: “Nếu phán đoán của tôi là đúng, thứ này đã bị kích phát trạng thái cuồng hóa trước đó”.



“Trạng thái cuồng hóa?”



Diệp Vĩnh Khang khẽ nhíu mày, hoàn toàn không hiểu ý của đối phương là gì.



Sử Nam Bắc hít sâu một hơi, tiếp tục nói: “Trạng thái cuồng hóa là một trạng thái biến thể của thể chất cuồng thú”.



“Cơ hội kích phát trạng thái này rất nhỏ, nhưng một khi kích phát, tiến vào trạng thái cuồng hóa, lực nổ trong cơ thể sẽ tăng lên với tốc độ hình học kinh hoàng, mạnh hơn gấp mấy chục lần!”



Diệp Vĩnh Khang nghe xong thì sửng sốt, bối rối hỏi: “Đây lẽ nào không phải chuyện tốt sao?”



Sử Nam Bắc lắc đầu cười khổ: “Nếu như thể chất cuồng thú đã ở giai đoạn sau, kích phát trạng thái cuồng hóa nhất định là một chuyện tốt, cộng thêm thực lực của bản thân, thể chất cuồng thú giai đoạn sau một khi được kích phát trạng thái cuồng hóa thì gần như là sự tồn tại bất khả chiến bại”.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com