Trở Về Bên Em

Chương 1494: Tôi xem thử ai có thể ngăn được tôi!"  



Nhưng giáo chủ giáo phái áo đỏ vẫn tỏ ra thờ ơ lạnh nhạt như cũ, bình tĩnh nói: "Sotal, tôi cho ông thêm một cơ hội cuối cùng, để cho ông đi vào thế giới cực lạc một cách tự hào".



"A!"



Sotal cười nhạt, chỉ vào giáo chủ giáo phái áo đỏ, tức giận nói: "Không ngại nói cho ông biết, từ một năm trước, tôi cũng đã đột phá thực lực Chiến Thánh bảy sao rồi!"

Advertisement



"Vừa nãy không phải ông nói tôi muốn làm phản sao? Được, hôm nay tôi làm phản đây, tôi xem thử ai có thể ngăn được tôi!"



Nói xong, Sotal chợt quát một tiếng, cả người đột nhiên bật lên, giơ hai lòng bàn tay ra tấn công về phía giáo chủ giáo phái áo đỏ.



Giáo chủ giáo phái áo đỏ ngồi ngay ngắn ở trên ghế, lại không hề nhúc nhích.



Ngay khi hai bàn tay của Sotal sắp đến gần, từ bên cạnh đột nhiên có một bóng dáng màu trắng vụt qua, đồng thời mang theo ánh sáng lạnh lẽo!



Chỉ nghe thấy một tiếng soạt, thân hình Sotal đột nhiên bay ngược ra ngoài, sau đó rơi xuống từ giữa không trung, đập mạnh xuống đất vang lên một tiếng bịch.



Trên cổ ông ta xuất hiện một đường rất mảnh màu đỏ, từ đó máu tươi trào ra ngoài ào ạt, từ yết hầu phát ra tiếng ọc ọc, đôi mắt trợn lên, bên trong tràn đầy vẻ không tưởng tượng nổi và không cam lòng!



Bên cạnh giáo chủ giáo phái áo đỏ lại xuất hiện một người đàn ông mặc bộ quần áo dài trắng như tuyết, da dẻ trắng nõn, vóc người cao lớn, mặt mũi tuấn tú.



Trong tay người đàn ông cầm bảo kiếm Ngân Long là một thanh kiếm thân nhỏ dài sáng như tuyết!



Sau khi cho kiếm vào vỏ, người đàn ông quần áo trắng nhìn thi thể của Sotal dửng dưng mở lời, giọng nói hơi nữ tính: "Chỉ là Chiến Thánh bảy sao, cũng dám hỗn láo trước mặt giáo chủ, chết không hết tội!"



Giáo chủ giáo phái áo đỏ hài lòng gật đầu: "Bạch Long Sứ, kiếm pháp Ngân Long của cậu lại tiến bộ rồi".



Bạch Long Sứ cho vội vàng cung kính nói: "Đa tạ giáo chủ đã khen ngợi, thực lực của thuộc hạ chưa được một phần mười so với giáo chủ, giáo chủ khen quả thực khiến thuộc hạ cảm thấy xấu hổ không biết làm sao".



Bùm bụp!



Bùm bụp!



Lúc này, sau khi nhóm giáo chúng áo đỏ trong đại điện lấy lại tinh thần, lập tức quỳ xuống đất, cơ thể run lẩy bẩy không khống chế nổi.



Bọn họ đều bị cảnh tượng trước mắt làm cho chấn động!



Chiến Thánh bảy sao, chiến lực này trong mắt bọn họ đã là sự tồn tại rất cao xa rồi!



Không ngờ lại bị Bạch Long Sứ dùng một chiêu giết chết trong nháy mắt!



Mà Bạch Long Sứ lại nói công khai, thực lực của anh ta còn chưa đến một phần mười của giáo chủ, vậy tu vi của giáo chủ ngày nay, đã đạt đến cảnh giới đáng sợ như thế nào nữa?



Vả lại bọn họ đều biết, Bạch Long Sứ trước nay không bao giờ nói dối trước mặt giáo chủ, càng không nói quá lên, nếu anh ta nói hai phần mười, vậy có nghĩa là thực lực giáo chủ nhất định cao gấp mấy lần anh ta!



"Mọi người đứng lên đi, Sotal tự tìm đường chết, không liên quan đến mọi người, lòng trung thành của mọi người đối với tôi, tôi vẫn luôn thấy rất rõ".



Giáo chủ giáo phái áo đỏ nói với một nhóm giáo chúng run lẩy bẩy bò lổm ngổm trên mặt đất.

"Đa tạ giáo chủ, thuộc hạ nguyện trọn đời trung thành với giáo chủ!"




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com