Trở Về Bên Em

Chương 1498: “Không có tác dụng đâu”.  



Bảy giờ hai mươi phút tối, khi chỉ còn cách lúc đăng tải ảnh trang bìa phim mười phút, ba nền tảng video đột nhiên gọi điện thoại tới cùng nói một chuyện: huỷ bỏ tất cả tiến cử về bộ phim do Giải trí Huyền Trúc sản xuất ngay lập tức!



Đối với Hạ Huyền Trúc mà nói, tin tức này rõ ràng giống như sấm giữa trời quang!



“Tại sao, chúng ta đã ký hợp đồng rồi, mấy người làm như vậy là vi phạm hợp đồng!”



Hạ Huyền Trúc gào vào trong điện thoại.

Advertisement



“Xin lỗi cô Hạ, chúng tôi nhất định sẽ làm theo quy định trong hợp đồng, gửi toàn bộ số tiền bồi thường vi phạm hợp đồng vào tài khoản công ty đúng thời hạn, thế nhưng chuyện vị trí tiến cử thì chỉ có thể nói một tiếng xin lỗi mà thôi”.



Nói xong, đối phương thẳng thừng cúp máy.



“Mẹ kiếp, mấy người là lũ khốn nói không giữ lời!”



Hạ Huyền Trúc vốn có tính cách ôn hoà đã tức tới mức thở hồng hộc, đủ để thấy cô phẫn nộ với chuyện này ra sao!



Thế nhưng chuyện này cũng không thể trách cô, không có vị trí tiến cử đại diện cho việc dù phim có hay tới đâu cũng chẳng ai biết đến.



Giống như một viên kim cương, cho dù có chất lượng đẳng cấp nhất, thế nhưng bị chôn sâu trong lòng đất thì có ai mà biết được?



“Mẹ nó, chắc chắn là bên phía công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên giở trò!”



Quách Thuỵ Hoa siết chặt tay thành nắm đấm: “Có thể khiến cho ba nền tảng video lớn dù có vi phạm hợp đồng cũng phải huỷ bỏ việc tiến cử của chúng ta ngay lập tức thì không chỉ dùng tiền là có thể mua chuộc được, thế nhưng Kiều Tử Huyên tuyệt đối không có năng lực này!”



“Mẹ kiếp, con đàn bà điên!”



Hoàng Đào bực tức đá chân lên trên bàn trà, nói: “Con mẹ nó tôi sẽ gọi phóng viên tới đây rồi công bố chuyện nảy ra bên ngoài, xem xem công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên của cô ta sau này còn làm kiểu gì nữa!”



“Không có tác dụng đâu”.



Hạ Huyền Trúc hít sâu vào một hơi, cảm xúc của cô lúc này đã bình ổn hơn không ít, mệt mỏi lên tiếng: “Mặc dù đây là chuyện chắc như đinh đóng cột, thế nhưng chúng ta cũng không có bất kỳ chứng cứ gì có thể chứng minh là do công ty điện ảnh và truyền hình Kiều Tuyên giở trò”.



“Làm không tốt còn có thể bị bọn họ cắn ngược lại một miếng, chụp cho chúng ta cái mũ phỉ báng người khác”.



Những lời này của Hạ Huyền Trúc khiến cho trong lòng tất cả mọi người đều nguội lạnh, vừa nghiến răng nghiến lợi vừa phục Kiều Tử Huyên sát đất.



Người phụ nữ này thật quá lợi hại, thủ đoạn này có thể nói là chặn đứng tất cả, hơn nữa còn không chút sơ hở, khiến cho người ta không nắm được bất cứ cái thóp nào!



“Nhưng sự nỗ lực và hi sinh trong nhiều ngày của chúng ta cứ trở thành vô ích như vậy hay sao?”



Mấy diễn viên như Tô Tô ấm ức tới độ tròng mắt đỏ au, chỉ có bản thân bọn họ mới hiểu những ngày qua bọn họ đã hi sinh bao nhiêu vì bộ phim này.



Để cho mỗi một chi tiết đã tốt lại còn tốt hơn, bọn họ vẫn thường quay đi quay lại vô số lần cùng một cảnh phim.



Đặc biệt là mấy cảnh đánh đấm, trong số mấy diễn viên bọn họ, cũng chỉ có La Hâm là có nền tảng kỹ năng võ thuật, động tác của những người khác đều còn rất vụng về.



Trong quá trình quay phim đương nhiên cũng bị thương không ít, lần nghiêm trọng nhất, Tô Tô và Tiền Tử Mạn có một cảnh quay nhảy từ trên không xuống.



Vì bảo đảm tính hoàn chỉnh của bộ phim, hai người vẫn kiên trì không sử dụng thế thân chuyên nghiệp, nhất định phải đích thân diễn hết.



Kết quả vì kinh nghiệm không đủ, hết lần này tới lần khác nhảy từ độ cao mười mấy mét xuống, hai cô gái ngã đến bầm tím khắp cả người.



Sau khi quay xong cảnh đó, hai cô gái cùng ôm nhau mà bật khóc nức nở.



Tóm lại, trong khoảng thời gian mấy chục ngày quay bộ phim này, mỗi một diễn viên đều thương tích mỏi mệt, cân nặng cũng giảm đi đáng kể, vì quá mệt mỏi mà ngất ngay tại trường quay là chuyện như cơm bữa.



Thế nhưng dù là như vậy, bọn họ cũng chưa từng nghĩ tới chuyện lùi bước, đồng tâm hiệp lực, cùng nhau nỗ lực, cuối cùng quay ra được một bộ phim hay khiến cho đội ngũ Hollywood đẳng cấp nhất thế giới cũng phải không ngớt lời khen ngợi.

Thế nhưng lúc này lại thông báo vị trí tiến cử của bọn họ bị huỷ bỏ ngay lập tức, điều này có khác gì việc bộ phim này vẫn chưa phát sóng đã bị phán tử hình!




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com