Trở Về Bên Em

Chương 1556: “Chỉ là gen đột biến của anh ta rất yếu



Chỉ là công nghệ này rất khó, hiệu ứng tàng hình chỉ có thể duy trì trong vài giây, hoàn toàn không có ý nghĩa gì, hơn nữa chi phí rất đắt nên không nghiên cứu phát triển tiếp.



Tuy nhiên bóng ma được chụp lại trong mấy giây tàng hình và bóng ma ở hai bức ảnh này trông rất giống nhau!



“Cô gửi hai tấm ảnh này sang điện thoại của tôi. Ngoài ra, tôi nhấn mạnh một lần nữa, cô có thể điều tra vụ án này, nhưng phải hết sức cẩn thận, không được phép xung đột trực tiếp với hung thủ!”



Advertisement

Diệp Vĩnh Khang nghiêm túc nhắc nhở Lý Thanh Từ một lần nữa với thái độ cực kỳ nghiêm túc, sau đó vội vàng mang chiếc chày kim cương rời đi, lái xe thẳng tới trại huấn luyện.



“Đại ca, sao anh lại tới đây, có phải có nhiệm vụ mới không, lần này đi đâu, hôm qua tới Ninh Bắc tôi còn chưa chơi đã ấy”.



Khi Sử Nam Bắc nhìn thấy Diệp Vĩnh Khang đột nhiên đi vào trong văn phòng, vội vàng hưng phấn xoa hai tay hỏi.



“Cậu nghĩ mình đang trong kỳ nghỉ à?”



Diệp Vĩnh Khang tức giận ném chiếc chày kim cương xuống bàn: “Thứ này tạm thời để ở chỗ cậu, tuyệt đối đừng làm mất!”



Sử Nam Bắc đánh giá chiếc chày kim cương bằng hai ngón tay, nhìn nó một lúc rồi nghi ngờ hỏi: “Đại ca, từ khi nào mà anh cũng theo đạo Phật vậy?”



“Khốn kiếp, bảo cậu giữ thì cậu giữ đi, lắm mồm thế làm gì?”



Diệp Vĩnh Khang tức giận trừng mắt nhìn hắn, hỏi: “Nói chuyện chính với cậu, tôi nhớ ba năm trước, khi cậu dắt người trở về sau khi làm nhiện vụ ở Bắc Phi, cậu có nói mình đã gặp phải một cao thủ tàng hình ở đó?”



“Đúng vậy đó!”



Nhắc đến sự việc ba năm trước, Sử Nam Bắc lập tức tỏ ra rất phấn khích, lập tức hăng hái hẳn lên, nghiến răng nghiến lợi nói: “Lúc đó không phải các anh không tin sao, còn nói tôi chém gió”.



“Tôi thề với trời, khi đó tôi thật sự đã gặp được một cao thủ tàng hình, nếu không tôi cũng không thể khoác lác thế được”.



“Chuyện đó thực sự rất quỷ dị, một người sống sờ sờ đang đứng trước mặt tôi, khi tôi xông tới, đột nhiên biến mất, sau đó lại bỗng xuất hiện phía sau đâm tôi một cái”.



“Cũng may tôi da dày, nếu không đã ngỏm rồi. Cũng may thằng cha đó mặc dù có thể tàng hình, nhưng năng lực chiến đấu vẫn còn kém lắm. Cuối cùng tôi đã chớp lấy cơ hội và giết chết hắn”.



“Sau khi quay lại tôi kể mà mọi người không tin. Tôi vẫn luôn ghi nhớ chuyện này, mấy năm nay vẫn đang không ngừng tìm hiểu thuật tàng hình”.



“Hơn một năm trước, tôi vô tình nhìn thấy một nghệ sĩ biểu diễn ảo thuật trên đường phố Nam Dương”.



“Người đó cũng biểu diễn khả năng tàng hình trước mặt mọi người, hơn nữa không nhìn ra bất cứ sai sót nào”.



“Sau đó tôi đã tới tìm anh ta. Lúc đầu anh ta không chịu nói, nhưng khi bị tôi đấm cho một trận, anh ta đã tiết lộ sự thật với tôi”.



“Anh ta nói bản thân anh ta cũng không biết nguyên nhân, hồi nhỏ có một lần, thứ trong đũng quần anh ta đã vô tình bị một con chó cắn, chuyện đó khiến anh ta suýt chết”.



“Sau khi vết thương được chữa lành, có lần anh ta vô tình nín thở khi đang soi gương, đột nhiên phát hiện bản thân đã biến mất”.



“Nhưng mỗi lần chỉ có thể biến mất vài giây, vài tiếng sau mới lại có thể biến mất thêm vài giây nữa được, cũng không có tác dụng gì, sau này anh ta chạy ra đường kiếm sống bằng nghề ảo thuật tàng hình này”.



“Tôi nhìn thì thấy có vẻ không giống nói dối lắm, vì vậy tôi đã kiểm tra cơ thể của anh ta một cách cẩn thận và phát hiển ra thằng nhãi này không ngờ cũng là một thể chất đột biến”.



“Chỉ là gen đột biến của anh ta rất yếu. Theo ước tính, đây là lý do vì sao anh ta chỉ có thể biến mất trong vài giây”.



“Từ sau đó, tôi đã có thể đoán được trên đời này, trong số những thể chất đột biến hiếm thấy, rất có thể có cơ thể có tố chất tàng hình”.

“Nhưng tiền đề của việc tu luyện loại bí thuật này chính là phải trở thành thái giám. Nhưng đây cũng chỉ là suy đoán của tôi thôi, cũng chưa từng gặp được thêm người nào có thể tàng hình nữa”.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com