Trở Về Bên Em

Chương 1564: Người trên tấm ảnh này đang ở đâu?”



“Mẹ kiếp, sau lưng anh! Ultraman tới rồi!”

Hoàng Thử Lang đột nhiên kinh hoảng trừng mắt nhìn người đàn ông mặc váy đỏ rồi gào lên.

Người đàn ông mặc váy đỏ lại quay đầu lại.

Không hề nhìn thấy Ultraman gì, chỉ là lúc quay đầu lại thì Hoàng Thử Lang đã hết lăn rồi bò, lại men theo cầu thang chạy lên trên.

Người đàn ông mặc váy đỏ vẫn không hề tức giận vì bị chơi xỏ hai lần liên tiếp, khoé môi vẫn nở một cụ cười thú vị như có như không.

Hoàng Thử Lang men theo cầu thang điên cuồng chạy lên trên, đi tới hành lang tầng ba của biệt thự, chuẩn bị nhảy xuống qua cửa sổ ở cuối hành lang.

Thế nhưng vào lúc mà hắn vừa tới gần cuối hành lang, trước mắt lại hoa lên thêm lần nữa.

Ngay sau đó, người đàn ông mặc váy đỏ lại xuất hiện ngay trước mặt hắn!

Cả người Hoàng Thử Lang lại đầm đìa mồ hôi lạnh.

Lần này, hắn đã nhìn thấy rất rõ rồi!

Không phải anh em song sinh gì.

Người đàn ông mặc váy đỏ đột ngột xuất hiện trước mặt mình giống như dịch chuyển tức thời!

Sự khiếp sợ quá lớn cũng khiến cho Hoàng Thử Lang nảy sinh mong muốn được sống.

Lần này hắn không hô đĩa bay, cũng không gào lên Ultraman gì nữa.

Mà chỉ biết cắm đầu bỏ chạy.

Hai đầu hành lang đều là cửa sổ, nhảy từ đâu xuống cũng như nhau.

Thế nhưng vào lúc hắn vừa mới quay đầu chạy được hai bước, người đàn ông mặc váy đỏ lại chặn trước mặt hắn thêm lần nữa.

Hai đầu gối của Hoàng Thử Lang mềm nhũn ra, cứ thế ngồi thụp xuống đất.

Người đàn ông mặc váy đỏ cũng không nói gì, chỉ dùng một ánh mắt hết sức kỳ quái nhìn thẳng vào cái tên gian xảo này.

Hoàng Thử Lang ngồi thụp trên mặt đất, hai tay chống trên mặt đất miễn cưỡng dựng thẳng nửa người.

Sau khi đờ đẫn nhìn thẳng vào mắt người đàn ông mặc váy đỏ mấy giây, trong biệt thự đột nhiên vang lên một tiếng thét rất thảm thiết: “Má ơi, quỷ kìa!”

Hoàng Thử Lang tiểu ra quần luôn rồi.

Từ nhỏ hắn đã đã một lên côn đồ đường phố, trộm gà trộm chó đánh lộn đủ kiểu, sau này đi theo bố con nhà họ Tần, thân phận cũng lên như diều gặp gió.

Tự cho rằng bản thân cũng coi như hảo hán lăn lộn ngoài đời đã lâu, máu me cũng chỉ là một thứ quá đỗi bình thường.

Cũng nhìn thấy rất nhiều kẻ còn hung hãn tàn bạo hơn loài dã thú nhiều lần.

Thế nhưng gặp “quỷ” thì vẫn vô cùng khiếp sợ.

“Anh Quỷ này, cả đời Hoàng Thử Lang tôi chưa từng làm chuyện gì hổ thẹn với lòng mình, tôi cũng không động gì đến anh, anh ghẹo tôi để làm gì cơ chứ”.

“Ban nãy trong quán bar tôi cũng chẳng biết anh không phải là người, nếu như biết thân phận của anh sớm hơn, dù có cho tôi cả nghìn lá gan thì tôi cũng không dám động vào anh Quỷ anh đâu!”

“Tôi biết anh có oán khí, thế nhưng oan có đầu nợ có chủ, nếu như anh muốn tôi giúp anh minh oan thì anh cứ việc lên tiếng cho tôi biết”.

“Tôi không thể hiểu hết chuyện của mấy người, thế nhưng trên thế gian này tôi cũng là một người có tiếng nói”.

“Anh Quỷ à, chúng ta gặp được nhau chính là duyên phận, không phải mấy người đều phải để tâm tới nhân quả tuần hoàn gì đó hay sao”.

“Anh nghĩ mà xem, nếu như anh giết chết tôi, vậy thì tôi cũng biến thành ma, tới lúc đó hai chúng ta chỉ có thể vất vưởng bên dưới mà thôi”.

“Chi bằng anh để cho tôi lên trên trước đã, thiếu cái gì thì anh báo mộng cho tôi, tôi nhất định sẽ đốt cho anh, muốn bao nhiêu đốt bấy nhiêu, để cho anh thành tỷ phú cõi âm luôn”.

“Đợi sau khi tôi trăm tuổi, tới lúc đó hai chúng ta có thể cùng hưởng thụ kiếp ma dưới cõi âm, anh nói xem những ngày tháng đó bình yên biết bao nhiêu…”

Người đàn ông mặc váy đỏ khẽ nhíu mày, khi đối phương thao thao bất tuyệt khuyên giải, gã đột nhiên thật sự có cảm giác rất có đạo lý.

“Tôi hỏi anh, người trên tấm ảnh này đang ở đâu?”

Người đàn ông mặc váy đỏ vội vàng trầm giọng cắt đứt chuỗi đạo lý dồn dập của Hoàng Thử Lang, nếu như còn để cho hắn nói tiếp thì không chừng bản thân hắn cũng sẽ tự hoài nghi thân phận của chính mình.

“A?”

Hoàng Thử Lang ngơ ngác, lúc này mới nghĩ ra đối phương tới vì Diệp Vĩnh Khang, vội vàng nói: “Lẽ nào anh Quỷ anh cũng bị kẻ thù không đội trời chung này của tôi hại chết?”

Hoàng Thử Lang đột nhiên đứng phắt dậy, lòng đầy căm phẫn nhe nanh múa vuốt nói: “Mẹ kiếp, sao anh Quỷ không nói chuyện này từ nãy luôn đi!”

“Nếu là chuyện khác thì có thể tôi còn phải cân nhắc lợi hại, nếu như là chuyện này thì dù Hoàng Thử Lang tôi có thịt nát xương tan cũng phải báo mối thù này cho anh!”

“Mẹ kiếp, không ngờ tên này hại tôi chưa đủ mà còn hại cả anh nữa, anh Quỷ anh yên tâm, cứ giao hết chuyện này cho Hoàng Thử Lang tôi!”


TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com