Trở Về Bên Em

Chương 1586: Không thể để ở đây được".







Nếu thế giới ngầm biết chuyện Điện Long Thần đang bí mật tổ chức lại Thiên Diệt thì nhất định sẽ gây ra một cơn địa chấn ngoài sức tưởng tượng.



Sử Nam Bắc vẫn làm như đang nói đùa, như thể hắn không coi trọng kế hoạch này chút nào.

Advertisement



Nhưng trong thâm tâm hắn biết rất rõ gánh nặng trên vai hắn nặng nề đến nhường nào.



Chỉ có bản thân hắn mới biết mình đã thực sự nỗ lực như thế nào cho vấn đề này.



Lần này, khi đối phó với hai người thuộc Giáo phái áo đỏ, Sử Nam Bắc hoàn toàn không cần rắc rối như vậy, hắn có thể trực tiếp bắn chết hai người họ ở lối vào của trại huấn luyện, thậm chí không cần họ phải bước vào trại huấn luyện.



Mục đích của hắn khi làm điều này thực ra là một phần của khóa huấn luyện.



Hắn có thể lập ra một kế hoạch huấn luyện rất khắc nghiệt và tàn nhẫn, và đánh bóng 109 thành viên Thiên Diệt theo nhiều cách khác nhau.



Những thành viên này đều là những người đã chết một lần, và họ đương nhiên không lơ là trong quá trình đào tạo của mình.



Nhưng có một điều, tâm lý của họ, không ai có thể kiểm soát được, kể cả bản thân 109 thành viên này.



Không phải họ tự phụ, cũng không phải họ khoa trương bành trướng mà là họ hiểu biết quá ít về kẻ mạnh thực sự, thậm chí chưa phải là phần nổi của tảng băng chìm.



Mặc dù Sử Nam Bắc thường mô tả cho họ một kẻ mạnh thực sự là như thế nào, nhưng cho dù hắn nói mười nghìn lần cũng không bằng bọn họ tự mình chứng kiến một lần.



Sử Nam Bắc muốn cho các thành viên của Thiên Diệt cảm nhận rõ ý nghĩa của việc trở nên mạnh mẽ thông qua cuộc chiến này với hai người đến từ Giáo phái áo đỏ này.



Chỉ khi luôn duy trì một thái độ khiêm tốn, chúng ta mới có thể tiến lên phía trước. Cái tôi và sự bành trướng bản thân sẽ giết chết mọi khả năng.



"Đại ca, hai người đó đã xử lý xong rồi, nhưng cái chày kim cương này phải xử lý, không thể để ở đây được".



Sử Nam Bắc gọi cho Diệp Vĩnh Khang.



Lúc này Diệp Vĩnh Khang đã về đến nhà, đang ngồi trước máy tính chờ tin nhắn trả lời của Tiểu Bạch Long, gật đầu nói: “Ừ, khi nào cậu gửi thứ đó qua đây cho tôi, tự tôi sẽ xử lý”.



Diệp Vĩnh Khang biết Sử Nam Bắc có ý gì.



Con chip trong chiếc chày kim cương đã được cấy ghép chức năng định vị, trong quá trình mà hai tên trong Giáo phái mặc áo đỏ tìm ra Sử Nam Bắc, có thể suy ra chức năng định vị không đơn giản như vậy, ít nhất cần ở khoảng cách nhất định trong một phạm vi, thông qua qua một loạt quá trình rườm rà.



Nếu không mấy người của Giáo phái áo đỏ đó đã tới Giang Bắc từ lâu rồi chứ không phải bây giờ mới tìm được tung tích của chiếc chày kim cương.



Sử Nam Bắc đang rất gấp rút giải quyết chiếc chày kim cương này, bởi vì Giáo phái áo đỏ nhất định sẽ phái người tới gây rối cho Sử Nam Bắc trong tương lai.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com