Trở Về Bên Em

Chương 1594: Thật không thể tin được!  





"Cũng được một lúc rồi".



Diệp Vĩnh Khang hai tay đút vào trong túi quần, nhìn chằm chằm vào kẻ ngoại bang: "Nếu là tao, tao sẽ thẳng tay giết chết thằng người nước ngoài này rồi lấy không hai triệu đô".



"Fuck!"

Advertisement



Gã người nước ngoài đột nhiên chửi một tiếng, hai người áo đen vạm vỡ phía sau lập tức giơ nắm đấm lao thẳng về phía Diệp Vĩnh Khang.



Người đàn ông trung tuổi cũng rút con dao găm trong người ra và lao lên cùng hai đồng bọn.



Những chuyện chúng lén lút làm hôm nay nếu bị phát giác sẽ nắm chắc tội chết cho nên hôm nay bất luận thế nào cũng phải giết người diệt khẩu.



Ba tên dân đen liều mạng, cộng với hai quyền thủ chợ đen chuyên nghiệp, có vẻ như kết quả chẳng có gì phải ngạc nhiên cả.



Người nước ngoài tóc vàng mắt xanh đang cầm điếu xì gà nhìn cảnh tượng trước mặt vô cùng thích thú, làm cái nghề này, ông ta thấy nhiều rồi.



Bùm!



Tuy nhiên, khi năm người vừa đến gần Diệp Vĩnh Khang thì đột nhiên vang lên một tiếng nổ lớn, một luồng khí tức cực kỳ mạnh mẽ bùng nổ từ cơ thể Diệp Vĩnh Khang ngay lập tức!



Năm người hung tợn kia đột nhiên bị luồng khí tức mạnh bạo này làm cho chấn động và bay ngược ra phía sau, rơi ‘phịch phịch’ xuống đất, bảy cái miệng cùng phun ra máu, chết bất đắc kì tử!



Toàn thân người ngoại tộc tóc vàng mắt xanh đột nhiên run lên, điếu xì gà trong miệng rơi xuống đất, hai mắt mở to, tràn đầy kinh hãi cùng khó tin!



Tên thanh niên đó, từ đầu đến cuối không hề nhúc nhích, hai tay vẫn ung dung đút vào túi quần, thế nhưng năm người đã chết tức tưởi!



Thật không thể tin được!



"Tượng Phật tao sẽ để lại cho mày, tiền cũng thế, nếu không đủ tao sẽ đưa thêm".



Tố chất tâm lý của người nước ngoài tóc vàng mắt xanh cũng không tệ, đương nhiên, khi gặp phải chuyện như này, phải mềm mỏng trước.



Diệp Vĩnh Khang cười khẩy: "Trả lời tao một câu, tao có thể tha cho mày".



"Mày nói đi".



Người nước ngoài bắt đầu đổ mồ hôi lạnh trên trán: "Chỉ cần là chuyện tao biết, tao sẽ nói cho mày biết!"



Diệp Vĩnh Khang nói: "Hôm nay…"



Xoạt——



Đúng lúc này, một cơn gió mạnh đột nhiên ập đến!



Người nước ngoài tóc vàng mắt xanh trừng mắt, sau đó liền ngã phịch xuống đất, trên cổ xuất hiện một đường chỉ màu đỏ cực mỏng, sau đó máu từ từ rỉ ra từ đó.



Sau khi cơn gió mạnh quét qua cổ của người nước ngoài, nó đã ghim vào một thân cây gần đó ‘phập’ một cái, hóa ra là một chiếc lá bình thường!

Vù--




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com