Trở Về Bên Em

Chương 1597: Phần Hỏa Quyết!  






Vừa nói, anh vừa nhẹ nhàng đẩy lòng bàn tay về phía trước, ‘u’ một tiếng, tấm chắn khí có đường vân vàng lập tức chuyển sang màu đỏ sẫm, một luồng khí tức nóng rực xông thẳng vào mặt như vũ bão!



Cô gái lúc đầu hơi sửng sốt, nhưng khi kịp phản ứng, cô ta tái mặt vì kinh ngạc, vội vàng tản ra, liều mạng né sang một bên.



Advertisement

Sau đó thấy con rồng lửa bị lá chắn khí hấp thụ vừa nãy bay ra khỏi tấm chắn khí một lần nữa, nhưng lần này mục tiêu tấn công của con rồng lửa lại chính là cô gái!



Mà cô gái lại rất hiểu sức mạnh của con rồng lửa đó, nếu như bị nó quấn lấy, một khối sắt thép cũng có thể bị tan chảy thành nước!



May mắn thay, cô gái đã nằm lòng đặc điểm của con rồng lửa, dù có vất vả một chút nhưng cô ta đã giải quyết được nó mà không gặp bất cứ rủi ro nào.



Ngay lúc cô ta lại ngưng tụ ra một quả cầu lửa nữa và chuẩn bị phản kích, liền thấy thân hình của đối phương đột nhiên hóa thành một ảo ảnh, phi nước đại về phía bên này với một tốc độ cực kỳ khó tin!



Quả cầu lửa của cô gái không đủ thời gian để thi triển, đòn tấn công của đối thủ lao tới như vũ bão.



Bang bang bang bang bang bang!



Cây cỏ rung lên theo nắm đấm của hai người họ, hai bóng người hóa thành dư ảnh đan xen vào nhau, chỉ trong mười giây, hai người không biết đã ra tay bao nhiêu chiêu.



Cô gái càng ngày càng cảm thấy khó khăn hơn, đòn tấn công của đối phương kín kẽ, quyết liệt và mạnh bạo, những đòn thế không hề hoa mỹ nhưng mang lại sức mạnh và tốc độ cực cao.



Nếu cứ đà này thì chuyện thua trận chỉ còn là vấn đề thời gian.



Sau khi hạ quyết tâm, cuối cùng cô gái cũng chờ tới lúc đối thủ ra đòn tương đối yếu, tận dụng khoảng cách này, cố gắng hết sức để ép cơ thể lùi lại một khoảng cách bảy, tám mét.



Đánh cận chiến không có lợi thế gì cả, muốn thắng thì chỉ có thể dùng lợi thế tấn công tầm xa mà thôi!



Cô gái dùng hai tay tạo ra tư thế chỉ quyết, một chùm lửa vàng từ đầu ngón tay nhảy ra, phi về phía trước!



Ngọn lửa đột nhiên biến thành một bức tường lửa bao phủ Diệp Vĩnh Khang!



Sau khi đánh ra bức tường lửa, cô gái không dừng lại, hai tay khoanh trước ngực, quanh thân hiện ra một đường viền đỏ sẫm.



Cô gái không ngây thơ nghĩ rằng một bức tường lửa có thể hạ gục đối thủ, mà mục đích của việc tạo ra bức tường chỉ là để ngăn chặn đòn tấn công của đối thủ trong vài giây.



Trong vài giây này, cô ta sẽ có đủ thời gian để ngưng tụ chiêu cuối, Phần Hỏa Quyết!



Vù--



Tuy nhiên, đúng lúc này, cô gái bất ngờ nhìn thấy bức tường lửa vừa tạo ra trước mặt bỗng bị phá vỡ!



Một bóng người lướt đến trước mặt cô ta trong tích tắc!



Không khí xung quanh ngay lập tức im lặng, như thể nút tạm dừng đã được nhấn.



Cô gái tròn mắt, vẻ mặt kinh hãi và không thể tin được!

Người đó, chỉ với một chưởng đao, đã phá tan bức tường lửa của cô ta ngay lập tức!




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com