Trở Về Bên Em

Chương 1623: Kẻ thù của tôi nhiều lắm






Nhưng lực tấn công của hắn quá mạnh, dù Diệp Vĩnh Khang có dùng hết sức lực vẫn bị hắn lôi đi một đoạn, trên mặt đất lưu lại một cái rãnh sâu!



Có điều dù không kéo được đối phương, nhưng tốc độ tên mặc áo giáp ít nhiều bị ảnh hưởng, Thánh nữ Loan Loan nắm bắt sơ hở.



Advertisement

May mà thân thủ của thánh nữ Loan Loan không tồi, nhân lúc này di chuyển, tránh được đòn tấn công chí mạng của tên mặc áo giáp!



Nhưng cơ thể Diệp Vĩnh Khang thì bị đối phương kéo đi mười mấy mét, cho đến khi đòn tấn công của đối phương cuối cùng cũng kết thúc, Diệp Vĩnh Khang mới quay người, ôm lấy hai đùi tên mặc áo giáp rồi quay người, sau đó dùng toàn sức lực trên cơ thể để ném!



Tiếp theo sau anh hét lên một tiếng: "Chay!"



Hai người dùng tốc độ nhanh nhất lao ra khỏi rừng, mở cửa lên xe, đạp lút ga, sau mười phút, nghĩ rằng mình đã hoàn toàn bỏ lại tên mặc áo giáp rồi thì mới thở phào nhẹ nhõm.



"Con quái vật đó rốt cuộc là thứ gì?"



Thánh nữ Loan Loan vẫn còn sợ hãi.



Diệp Vĩnh Khang nắm chặt tay lái, sắc mặt trở nên cực kỳ nghiêm túc, anh trầm giọng nói: "Nếu như tôi đoán không nhầm, thứ kia chắc là Phù Văn Quỷ Giáp trong truyền thuyết!"



"Hả, Phù Văn Quỷ Giáp!"



Thánh Nữ Loan Loan trợn tròn mắt, vội vàng nói: "Chẳng nhẽ thứ kia là quỷ?"



Diệp Vĩnh Khang khẽ gật đầu: "Thực ra cũng không phải là quỷ thần gì, nhưng bên trong bộ giáp kia có một thứ, nhưng không được coi là người nữa rồi".



"Tôi cũng không rõ tình hình cụ thể, nhưng tôi từng nghe có người nhắc đến thứ này".



"Muốn tạo ra được Phù Văn Quỷ Giáp đầu tiên cân một cơ thể, yêu cầu của cơ thể vô cùng hà khắc, ít nhất phải là cao thủ cấp bậc tông sư".



"Sau đó cần ngâm cái xác vào trong một loại thuốc bí mật, sau đó dùng bí thuật phong ấn lại bảy bảy bốn chín ngày, cơ thể kia sẽ trở thành một kẻ nửa sống nửa chết không còn khả năng suy nghĩ".



"Điểm tuyệt diệu nhất là bộ giáp trên người, nghe nói dùng thép mẫu tinh để luyện chế thành, quá trình rèn cũng phải thêm một số loại cỏ quý, sau đó dùng bí thuật Phù Văn ".



"Lại dùng một số phương pháp đặc biệt mới có thể mặc bộ giáp vào cơ thể kia, sau đó ngâm vào trong một loại thuốc đặc biệt trong bảy bảy bốn chín ngày, khiến cho bộ giáp và cơ thể trở thành một, cuối cùng trở thành Phù Văn Quỷ Giáp tùy người điều khiển!"



Thánh nữ Loan Loan nghe xong liền khiếp sợ nói: "Không ngờ trên thế giới lại có thứ tà ác thế này, tôi đúng là được mở rộng tầm mắt, có điều cụ thể tại sao Phù Văn Quỷ Giáp lại đối phó với chúng ta, anh có biết do ai làm không?"



Diệp Vĩnh Khang lắc đầu: "Kẻ thù của tôi nhiều lắm, người muốn giêys tôi nhiều vô kể, cụ thể là ai tôi cũng không nói được".



"Cũng có thể là đến vì cô, cũng có thể Phù Văn Quỷ Giáp kia chẳng liên quan đến chúng ta, chúng ta chỉ chẳng may chạm mặt nó thôi".



Thánh nữ Loan Loan than thở: "Hy vọng là khả năng cuối cùng, nếu không con quái vật kia mà đuổi theo thì đúng là phiền, đúng rồi, ban nãy tôi thấy anh đánh tốn nhiều sức lắm, nếu như tiếp tục đánh, anh liệu có đánh lại còn quái vật kia không?"



Diệp Vĩnh Khang nói: "Cái này cũng khó nói, điểm lợi hại nhất của bộ Phù Văn Quỷ Giáp kia là đao thương bất nhập, dù tôi có tấn công thế nào cũng không khiến nó bị thương được".




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com