Trở Về Bên Em

Chương 1632: Cách duy nhất là chuyển hướng tấn công trước!







Hai cột nước đập mạnh vào cánh tay Diệp Vĩnh Khang.



Diệp Vĩnh Khang chỉ cảm thấy cơ thể của mình như bị đầu máy va chạm, cả người lảo đảo lùi về phía sau mấy bước.



Còn chưa kịp đứng vững, con quái vật lại hất tay lên, quạt mạnh về phía trên, một quả bóng nước có kích thước bằng quả bóng đá bay vút lên trời!

Advertisement



Thấy con quái vật lại định ném quả bóng đó về phía Diệp Vĩnh Khang, anh liền nhón chân bật lên khỏi mặt đất. Con quái vật chưa kịp ném quả bóng ra, cả người anh đã như một mũi tên bắn nhanh về phía con nó!



Tốc độ tấn công của con quái vật này siêu nhanh, lại còn là tầm xa, nếu như chỉ phòng thủ thì bản thân sẽ luôn ở thế bị động.



Cách duy nhất là chuyển hướng tấn công trước!



Nếu con quái vật này đã giỏi tấn công tầm xa, vậy thì sẽ trực tiếp áp sát, không cho nó bất kỳ cơ hội nào, khiến nó mất đi hoàn toàn lợi thế tấn công tầm xa!



Thân hình Diệp Vĩnh Khang nhanh như bay, lúc này con quái vật vừa mới hút quả bóng nước vào lòng bàn tay, còn chưa kịp đánh ra, Diệp Vĩnh Khang đã tới gần rồi!



Uồm--



Một âm thanh lớn vang lên, chân khí nội thể của Diệp Vĩnh Khang ngay lập tức dồn vào hai nắm đấm, đập thẳng vào ngực con quái vật kia với tốc độ cao!



Tuy nhiên, vào lúc này, con quái vật đột nhiên thu quả bóng nước lại rồi ép nó về phía ngực của mình. Một lớp khiên băng trong suốt như pha lê lập tức ngưng tụ trên ngực của nó!



Bùm!



Sau một tiếng nổ lớn, cơ thể Diệp Vĩnh Khang bị một lực lớn làm cho chấn động, bay ngược về phía sau.



Tấm khiên băng trên ngực con quái vật cũng có những vết nứt giống như mạng nhện, ‘rắc’ một tiếng đã vỡ vụn.



Diệp Vĩnh Khang rơi trở lại bên bờ hồ Hàn U, đồng tử co lại.



Không ngờ sức phòng ngự của con quái vật lại mạnh như vậy, tuy rằng đòn tấn công vừa rồi của anh không dùng toàn lực nhưng cũng phải đến sáu bảy phần.



Sức mạnh cực hạn khác với sức mạnh thực chiến.



Ví dụ như một võ sĩ quyền anh. Sức mạnh của một cú đấm vào bao cát là 1.000 pound, nhưng nếu có thể đạt mức 500 pound trong thực chiến đã là rất ok rồi.



Vì bao cát là vật chết nên người ta có đủ thời gian để chọn khoảng cách tấn công tốt nhất, từ đó điều chỉnh tư thế tấn công tốt nhất.



Nhưng trong thực chiến, đối thủ sẽ không bao giờ cho ta một cơ hội như vậy.



Vì vậy, cho dù Diệp Vĩnh Khang chỉ dùng sáu bảy phần sức mạnh, thì cũng đã được coi là một lực rất khủng khiếp rồi, ngay cả một chiếc xe bọc thép cũng phải móp méo dưới một lực như vậy.



Đủ để thấy khả năng phòng thủ ghê gớm của lớp lá chắn băng mà con quái vật kia vừa ngưng tụ ra!



Không để Diệp Vĩnh Khang kịp phản ứng, con quái vật lại lật lòng bàn tay, hút khí hai luồng nước và tiếp tục tung đòn tấn công tầm xa dữ dội vào Diệp Vĩnh Khang.



Diệp Vĩnh Khang chỉ có thể né tránh, nhưng trong lòng lại không ngừng bất an.



Mặc dù xét từ tầm vóc của anh, đòn tấn công của con quái vật kia không thể làm anh bị thương được, nhưng cũng không thể luôn ở thế bị động mãi.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com