Trở Về Bên Em

Chương 1635: Không thể, tuyệt đối không thể!



Cuộc tấn công của con quái vật ngày càng trở nên nhanh chóng và dữ dội hơn, mặc dù Diệp Vĩnh Khang đã né tránh, nhưng thể lực của anh đã bắt đầu giảm sút.



Chết tiệt, cái thứ chết tiệt gì thế này, nó có năng lượng vô hạn chắc?



Diệp Vĩnh Khang vừa né tránh, vừa chửi thầm.



Advertisement

Trên đời này có rất nhiều thứ kì dị, đối với hầu hết mọi người, thế giới mà họ nhìn thấy cả đời này chỉ như cái giếng mà con ếch nhìn vào thôi.



Bởi vì Diệp Vĩnh Khang đã trải qua muôn vàn chuyện, nên kiến thức của anh rộng hơn người thường rất nhiều.



Anh đã từng nhìn thấy một con như thuồng luồng ở khe núi, cũng từng bắt gặp một con thằn lằn khổng lồ to bằng con gấu đen trong khu rừng nguyên sinh.



Kỳ lạ nhất là một lần, khi ra khơi vào ban đêm để mở một cuộc tấn công bất ngờ vào một hòn đảo nhỏ, chiến hạm của họ đã bị tấn công bởi một con trăn khổng lồ to hơn cả cái vạc nước!



Còn rất nhiều thứ như vậy nữa, nhưng cho dù những con quái vật đó có kỳ quái đến đâu, thì chúng vẫn là những sinh vật của tự nhiên, và chúng không thể thoát khỏi một số quy luật cơ bản của tự nhiên, năng lượng vật chất của chúng phải có giới hạn.



Nhưng con vật nửa trong suốt trước mặt này chẳng biết là thứ gì, nó dường như có năng lượng vô hạn.



Không thể, tuyệt đối không thể!



Diệp Vĩnh Khang nghiến răng, tin chắc rằng bất luận con quái vật này có là gì đi nữa, chỉ cần nó xuất hiện ở thế giới tự nhiên này, thì nhất định phải tuân theo quy luật cơ bản của thế giới này.



Vì vậy, năng lượng của nó không thể là vô hạn, trừ khi có nguồn năng lượng bổ sung ổn định ...



Từ đã!



Trong đầu Diệp Vĩnh Khang chợt lóe lên!



Nước!



Diệp Vĩnh Khang chợt nhận ra mỗi lần con này tấn công, nó sẽ dùng lòng bàn tay hút nước trong hồ Hàn U.



Ngay cả lá chắn băng mạnh vô song của nó cũng phải ngưng tụ bằng nước!



Nếu muốn đánh bại thứ này, phải cắt nguồn năng lượng của nó trước đã!



Ngay khi ý nghĩ này xẹt qua, Diệp Vĩnh Khang lập tức hạ quyết tâm.



Tuy rằng suy đoán của anh chưa chắc đã chính xác, nhưng lúc này không có thời gian cho anh thử đúng sai, chỉ có thể cắn răng cược một phen!



Thấy đánh mãi mà mục tiêu không chết, con quái vật có hơi tức giận, dùng hai lòng bàn tay hút lấy một con rồng nước to lớn, sau đó vung về phía trước, sau đó chuẩn bị đánh ra một quả cầu nước ở ngay phía sau.



“Ầm” một tiếng, con rồng nước to lớn bay ra, dưới sức công kích mạnh mẽ của bóng nước, lập tức vỡ tan thành hàng chục đao nước cực kỳ sắc bén, lao về phía Diệp Vĩnh Khang như mưa!



Diệp Vĩnh Khang đứng dậy, vặn người thành một vòng cung khó tin giữa không trung, tránh được sự tấn công của đao nước dường như không có kẽ hở kia một cách thần kỳ.



Quái vật nửa trong suốt thấy đợt tấn công này lại thất bại, lòng bàn tay tiếp tục xoay chuyển, cố gắng hút lấy rồng nước rồi tiếp tục tấn công.



Tuy nhiên, lần này Diệp Vĩnh Khang không cho nó cơ hội để hút rồng nước.



Diệp Vĩnh Khang nhảy lên từ con đao nước không chút kẽ hở kia, lòng bàn chân sau đột nhiên đạp về phía sau một cái, vừa vặn đạp trúng ngay đao nước đằng sau đang lao đến.



Toàn thân theo phản lực của cú đá này, cộng với chân khí của bản thân, cả người lập tức hóa thành dư ảnh phóng về phía quái vật!



Vào lúc này, lòng bàn tay của con quái vật lại hướng xuống dưới, hai con rồng nước lại từ hồ Hàn U lao ra.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com