Trở Về Bên Em

Chương 1663: “Cậu học được Thiên Long Quyết từ đâu đấy?”  



Chín thuật thần công cổ từng được cất giấu ở Cửu Châu cũng tự hóa giải khi linh khí càng mỏng đi.



Tuy nhiên, một trong những thuật thần công đã bị nuốt chửng bởi một con rồng thần ngủ sâu dưới lòng đấy trong quá trình hóa giải, dẫn đến thuật thần công này chưa được hóa giải hoàn toàn, mà còn lại chưa đến một phần mười tàn tích.



Những tàn tích này chính là Thiên Long Quyết trong truyền thuyết.

Advertisement



Sau đó, Thiên Long Quyết này được lưu truyền trong thế gian hàng nghìn năm, tổng cộng chỉ có bảy người từng có được nó, hơn nữa trong đó chỉ có ba người luyện thành công Thiên Long Quyết.



Gần đây nhất cũng đã cách đây hơn một nghìn năm.



Sau này, Thiên Long Quyết này biến mất không dấu vết, chỉ được truyền miệng như truyền thuyết, hơn nữa cũng chỉ có rất ít người biết về Thần Long Quyết này.



Không ngờ, Thần Long Quyết lại xuất hiện trở lại, hơn nữa còn xuất hiện trên người một chàng trai trẻ có vẻ ngoài tầm thường.







“Cậu học được Thiên Long Quyết từ đâu đấy?”



Lão quái Xích Viêm nhíu mày hỏi.



Diệp Vĩnh Khang cười nói: “Ông không phải là con trai tôi, tôi không có nghĩa vụ nói cho ông biết, nhưng có thể để ông nhận rõ được uy lực của Thiên Long Quyết”.



Nói rồi hai bàn tay Diệp Vĩnh Khang vẽ ra hai đường hình vòng cung trong không trung, một vòng sáng màu vàng kim hiện ra, sau đó là nghe thấy tiếng rồng gầm, một con rồng màu vàng mờ ả lao ra khỏi ánh sáng vàng đó gầm gừ lao về phía lão quái Xích Viêm.



Lão quái Xích Viêm không dám sơ suất, hai tay nhanh chóng biến hình, vội vàng dùng U Minh Quyết để ngưng tụ ra khiên U Minh để đỡ đòn.



Một tiếng ầm ầm vang lên, lão quái Xích Viêm lại bị chấn động lùi về sau mấy mét nữa.



Cùng lúc đó cơ thể Diệp Vĩnh Khang cũng lao đến, hai nắm đấm giơ lên từ đầu rồng màu vàng mờ nhạt ẩn hiện đó, đánh mạnh về phía lão quái Xích Viêm.



Hai bàn tay của lão quái Xích Viêm xuất hiện hai U Minh Lãnh Hỏa màu trắng, va chạm vào hai nắm đấm Thiên Long của Diệp Vĩnh Khang.



Trong khoảnh khắc đó, đất cát và đá bao phủ khắp trời, Diệp Vĩnh Khang và lão quái Xích Viêm nhào vào đánh nhau dữ dội, U Minh Lãnh Hỏa đan vào nhau như thể bầu trời bị xé toạc.



Mặc dù U Minh Lãnh Hỏa là một trong bảy ngọn lửa khởi nguồn, uy lực của nó cũng không kém Thiên Long Quyết là bao, nhưng lão quái Xích Viêm lại không hoàn toàn biết cách điều khiển U Minh Lãnh Hỏa.



Dưới sự ép bức mạnh mẽ của Thiên Long Quyết, không lâu sau lão quái Xích Viêm đã bắt đầu cảm thấy hơi lực bất tòng tâm, từng bước bị đối phương áp chế, chỉ còn lại sức chống đỡ.



Loan Loan đứng ở chỗ cách đó không xa nhìn thấy lão quái Xích Viêm dần rơi vào thế yếu, lúc này với thờ dài trong sự ngạc nhiên.



Chẳng qua không để cô ta kịp thở ra thì bỗng nghe Diệp Vĩnh Khang hét lên: “Tránh ra!”



Gần như cùng một lúc mấy trăm U Minh Hỏa do U Minh Lãnh Hỏa tạo thành, lớn bằng ngón tay cái, màu trắng chệch hướng về phía Loan Loan.

Gai lửa U Minh này là đòn tấn công theo nhóm một đánh nhiều người, đặc điểm lớn nhất là tính sát thương cao và phạm vi bao phủ rộng.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com