Trở Về Bên Em

Chương 1677: Tu vi của họ đều cực kỳ đáng sợ.  



Tuy nhiên, so với Diệp Vĩnh Khang, cô ta tò mò hơn là lo lắng, sợ hãi.



Một mặt, đó là vì tính cách của cô ta vốn là như vậy, trong sáng và vô tư, cái gì cũng nghĩ rất đơn giản.



Mặt khác, đó là một yếu tố mà ngay cả bản thân cô ta cũng không ý thức được.

Advertisement



Sau những ngày chung đụng, quan điểm của cô ta về Diệp Vĩnh Khang đã âm thầm thay đổi.



Cô ta bắt đầu nảy sinh một loại bất giác phụ thuộc và tin tưởng vào Diệp Vĩnh Khang, chỉ cần có người đàn ông này ở bên cạnh, cô ta không phải sợ bất cứ điều gì, cho dù trời có sập xuống, người đàn ông này nhất định cũng sẽ giúp cô ta vượt qua nguy hiểm.



Năng lực của Diệp Vĩnh Khang lại là thứ yếu, Loan Loan từ nhỏ đã lớn lên trong Giáo phái áo đỏ, cao thủ cô ta gặp nhiều vô số kể, kẻ mạnh hơn lão quái vật Xích Viêm cô ta cũng gặp rồi.



Bao gồm cả bố của cô ta, giáo chủ đương thời của Giáo phái áo đỏ, và Bạch Long Sứ, lúc nào cũng tưng tửng bên cạnh bố cô ta, tu vi của họ đều cực kỳ đáng sợ.



Nhưng Loan Loan chưa bao giờ tìm thấy cảm giác an toàn thực sự từ họ.



Cảm giác an toàn này không thể diễn tả chính xác bằng lời.



Tuy rằng nếu cô ta xảy ra chuyện, nhất định sẽ có nhiều người quan tâm cô ta, nhưng cái cảm giác an toàn xuất phát từ trong tâm khảm này là một khái niệm hoàn toàn khác.



Cảm giác này có thể được tìm thấy ở Diệp Vĩnh Khang.



Kể từ thời điểm Diệp Vĩnh Khang cho dù có liều mạng cũng không bỏ mặc cô ta, tiềm thức của Loan Loan đã hoàn toàn phát sinh lòng tin và sự phụ thuộc vào Diệp Vĩnh Khang.



Nếu có chuyện gì xảy ra với cô ta, bố cô ta sẽ quan tâm cô ta, Bạch Long Sứ cũng sẽ quan tâm cô ta, và ngàn người trong Giáo phái áo đỏ cũng lo lắng cho cô ta.



Nhưng cô ta biết rằng tất cả đều phải dựa trên thực tế là những người đó có được hưởng lợi ích gì không, hoặc trong trường hợp không có gì nguy hiểm thì đám người đó mới quan tâm cô ta.



Nếu gặp phải ranh giới sinh tử như hôm nay, những người đó nhất định sẽ không liều mạng bảo vệ cô ta như người đàn ông bên cạnh.



Người ta nói phụ nữ là sinh vật phức tạp nhất trên đời, câu này quả không ngoa chút nào.



Phụ nữ thích nói đến cảm giác an toàn, điều này khiến nhiều người đàn ông lầm tưởng rằng phụ nữ nói đến quyền lợi và năng lực tài chính.



Trên thực tế, ngược lại, cảm giác an toàn mà một người phụ nữ có thể thực sự cảm nhận được không liên quan gì đến giàu có và địa vị.



Mà là người đàn ông có thể trao cho họ niềm tin không gì sánh được.



Sự tin tưởng này đến từ một loại năng lực mạnh mẽ huyền diệu trong trái tim của mỗi người, cho dù người đàn ông đó chẳng làm nên trò trống gì, chỉ dùng chân thành và phẩm chất, cũng có thể đem lại cho phụ nữ cảm giác an toàn.












TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com