Trở Về Bên Em

Chương 1721: Có chút chấn động, phiến đá khẽ chuyển động.



“Cô qua đây xem bên trên viết gì này”.



Diệp Vĩnh Khang vội vàng gọi Loan Loan tới xem.



Advertisement

Bởi vì đằng sau bông hoa màu tím có một phiến đá đen cao chừng nửa thước, rộng một thước.



Phiến đá được khắc đầy những ký tự Bà Sa.



Loan Loan vội vàng cúi xuống xem kỹ một lúc rồi chợt ngạc nhiên nói: “Đây là do Vua Bà Sa để lại, bên trên ghi rằng ngài đã để lại một báu vật ở đây, chờ người có duyên đến lấy, chỉ cần xoay chuyển được phiến đá này, kho báu bí mật sẽ xuất hiện!”



Nói xong cô ta nhìn Diệp Vĩnh Khang hỏi: “Bây giờ chúng ta phải làm sao, tôi đoán phiến đá này nhất định là một cú lừa.Vua Bà Sa nhất định sẽ không dễ dàng để người khác có được kho báu bí mật của ông ta vậy đâu, đây nhất định là một cái bẫy!”



Diệp Vĩnh Khang cũng cau mày, anh cũng có cùng lo lắng giống Loan Loan.



Vua Bà Sa có tu vi vững vàng, nền tảng tư duy chặt chẽ, mặc dù sau khi trải qua muôn ngàn nguy hiểm mới đến được đây, nhưng Vua Bà Sa nhất định sẽ không dễ dàng để người khác có được như vậy.



Phiến đá này chắc chắn không đơn giản như vậy.



Nhưng sau khi cân nhắc một hồi, Diệp Vĩnh Khang nghiến răng nghiến lợi nói: "Dù sao hiện tại chúng ta cũng đã ở trong tình trạng này rồi, chi bằng thử làm theo lời Vua Bà Sa nói, xoay chuyển phiến đá này xem, xem xem rốt cuộc sẽ xảy ra chuyện gì!”



Nhưng cho dù như vậy, Diệp Vĩnh Khang cũng không lập tức đi xoay phiến đá mà thả Huyền Thủy Giáp ra trước, sau đó lại vận chân khí, còn Loan Loan ở bên cạnh cũng chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu, sau đó hai tay Diệp Vĩnh Khang mới từ từ vươn ra về phía phiến đá.



Toàn bộ phần thân của phiến đá được chạm khắc từ một mảnh đá huyền bí đen như mực. Viên đá huyền bí này cực kỳ cứng, những thứ bình thường như vàng hay sắt không thể làm nó hỏng được, ngay cả súng ống hiện đại cũng không thể khiến nó tổn hại.



Tuy nhiên, dòng chữ trên đầu lại được khắc rất rõ ràng, nét chữ rất mượt mà, thoạt nhìn là biết khắc rất dễ dàng, điều này đủ để minh chứng cho tu vi đỉnh cao của Vua Bà Sa.



Hai tay Diệp Vĩnh Khang chạm nhẹ vào mặt trên của phiến đá, cảm giác lạnh và mịn, có thể cảm nhận được kết cấu vững chắc, cũng như sự thăng trầm qua hàng vạn năm.



Diệp Vĩnh Khang khẽ nghiến răng, sau đó hai tay bắt đầu dùng lực.



Có chút chấn động, phiến đá khẽ chuyển động.



Đúng lúc này, bông hoa tím đột nhiên bộc phát ra ánh sáng màu đỏ thẫm vô cùng chói mắt, khiến cho hai người họ dường như không thể mở nổi mắt.



Ngay sau đó, cánh hoa vừa nãy rõ là màu tím đột nhiên chuyển sang màu đỏ thẫm đáng sợ, giống như một bông hoa vừa bị ngâm trong máu vậy!



Tiếp đó, những cánh hoa đang trong trạng thái khép lại bắt đầu từ từ mở ra,



Diệp Vĩnh Khang nắm lấy tay Loan Loan rồi nhảy lùi về phía sau vài mét, với vẻ mặt nghiêm nghị và đôi mắt sắc bén, sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com