Trở Về Bên Em

Chương 1726: “Thứ này mạnh quá, chúng ta cản không nổi!”  





Đối mặt với quả cầu lửa với sức mạnh tăng lên hàng chục lần đang dội ngược về phía mình một cách dữ dội, Loan Loan đột nhiên ngây ra, nhất thời không biết nên làm thế nào.



Ngay trong khoảnh khắc đó, Diệp Vĩnh Khang đột nhiên vươn tay ra, tạo một lá chắn bảo vệ trước mặt Loan Loan.



Advertisement

Chỉ nghe thấy ầm một tiếng, quả cầu lửa với sức mạnh gấp hàng chục lần va vào tấm lá chắn, lập tức nổ tung.



Loan Loan lại may mắn thoát chết trong gang tấc, vẻ mặt tràn đầy sợ hãi.



Còn Diệp Vĩnh Khang lúc này không quan tâm được nhiều, sau khi tung ra lá chắn phòng hộ, anh phất tay một cái, một luồng chân khí cực kỳ mạnh mẽ lao về phía bộ công pháp của Vua Bà Sa.



Chỉ nghe thấy ầm một tiếng, bộ công pháp hình lục giác của Vua Bà Sa không những không bị tổn hại mà còn dội ngược lại luồng chân khí của Diệp Vĩnh Khang.



Sức mạnh còn được nhân lên hàng chục lần!



Sắc mặt Diệp Vĩnh Khang thay đổi rõ rệt, anh nhanh chóng chắp hai lòng bàn tay lại, huy động toàn bộ chân khí trong cơ thể, nhanh chóng ngưng tụ một tấm lá chắn bảo vệ trước mặt anh và Loan Loan.



Bùm!



Chân khí bật trở lại đập mạnh vào tấm lá chắn bảo vệ, khiến cho tấm lá chắn cứng cáp vô song này lập tức vỡ tan.



Diệp Vĩnh Khang bị luồng lực cực mạnh này đẩy lùi về sau mấy bước, chỉ cảm thấy lồng ngực đau rát, như thể nội tạng của họ sắp vỡ nát vậy.



Cũng may thay mặc dù tấm lá chắn bị vớ tan, nhưng luồng chân khí bật lại cũng bị tiêu tan đi không ít.



Vẻ mặt Diệp Vĩnh Khang cực kỳ ngưng trọng, anh biết rằng mình và Loan Loan lạI vừa đi qua quỷ môn quan một vòng nữa.



Trong lòng anh biết rất rõ, mặc dù luồng chân khí vừa đánh vào bộ công pháp Vua Bà Sa anh không dồn hết sức lực, nhưng ít nhất cũng sử dụng 50%.



Mà 50% công lực này bị bộ công pháp của Vua Bà Sa đánh bật lại, uy lực lập tức tăng lên hàng chục lần, chỉ có Diệp Vĩnh Khang mới biết sức mạnh của nó đáng sợ đến mức nào!



Trong tình huống bình thường, Diệp Vĩnh Khang hoàn toàn không thể ngăn được luồng chân khí tăng lên gấp mười mấy lần này được.



Điều này giống như một người bình thường có năng lực rất mạnh, nhưng bỗng nhiên phải đối mặt với hàng chục bản thân gộp lại.



May mắn thay, Diệp Vĩnh Khang lập tức nghĩ tới điều này, thời điểm khi ngưng tụ tấm lá chắn bảo vệ đó, anh đã vận dụng năng lượng của Huyền Thủy Giáp.



Mặc dù ở đây không có nguồn nước, nhưng trước đó Huyền Thủy Giáp đã hấp thụ năng lượng ở hồ nước siêu trọng lực.



Sức mạnh của cả hai kết hợp lại, tấm lá chắn ngưng tụ lại mới có thể miễn cưỡng ngăn cản được luồng chân khí chí mạng đó.



Nếu như trong quá trình này xuất hiện chút sơ suất nào, cả anh và Loan Loan đều sẽ biến thành đống thịt nát bởi chính luồng chân khí tăng lên hàng chục lần của mình!



“Thứ này mạnh quá, chúng ta cản không nổi!”

Loan Loan ôm ngực, lông mày nhíu lại, thời điểm tấm lá chắn bị phá hủy, nếu không phải Diệp Vĩnh Khang kịp thời chặn trước mặt cô ta, e là cô ta đã bị thương nặng rồi.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com