Trọng Sinh Trở Thành Mạnh Nhất Vũ Trụ

Chương 1634: Đổi thánh khí hoàn chỉnh 1



Ly Thất nhìn mọi người, mỉm cười nói: "Nửa năm trước có một tấm lệnh bài thần khí bình thường chảy ra ngoài, trước đó không lâu có một tấm lệnh bài thần khí đỉnh cấp chảy ra ngoài, mà sau khi đạt được lệnh bài, sẽ có đại lượng bảo vật cấp độ tương ứng xuất thế, người đạt được lệnh bài sẽ nhận được bản đồ chi tiết về những thần khí này."

Ầm ầm!

Lời nói của ông ta hạ xuống, nhất thời khiến cho một mảnh xôn xao.

"Nửa năm trước đại lượng thần khí bình thường xuất hiện, còn có đại lượng thần khí đỉnh cấp xuất hiện cách đây không lâu, hóa ra là bởi vì hai tấm lệnh bài!"

"Đạt được lệnh bài liền có thể biết tung tích của những thần khí này, hai vị cường giả nào chiếm được vậy?"

Khuôn mặt của tất cra cường giả nhất thời thay đổi.

Lúc trước tất cả mọi người đang điên cuồng tranh đoạt bảo vật, nhưng đã có người biết rõ tung tích của những bảo vật này! Đây là chiếm được bao nhiêu lợi thế?

Bọn họ tân tân khổ khổ tìm kiếm, bằng vào vận khí của mình, nhưng hai người kia đã biết bảo vật cụ thể ở đâu.

"Đây là?"

Lúc này một người đàn ông trên người có vảy hai màu xanh đỏ đứng thẳng, trên người ông ta mặc khải giáp màu vàng, sau lưng lại mang theo bảy thanh trường kiếm, rất là cổ quái.

Vị Thánh Hoàng Kiếm Hồn này, trước đây là một trong ba đại Thánh Hoàng mạnh nhất.

Thánh Hoàng Kiếm Hồn nhìn thấy lệnh bài kia, sắc mặt cũng biến đổi, ông ta rất quen thuộc với lệnh bài này.

\- Nhân loại Diệp Tinh!


Trong đám người, bỗng nhiên giọng nói vô cùng nổi giận vang lên, Kiếm Hồn Thánh Hoàng nhìn về phía Diệp Tinh tức giận nói: "Lệnh bài thần khí đỉnh cấp là ngươi lấy được!"

Trong mắt ông ta tràn đầy vẻ âm trầm.

Lúc trước ông ta cùng Diệp Tinh tranh đoạt bảo vật, nhìn thấy là một tấm lệnh bài, trong lòng còn không để ý, không nghĩ tới đó lại là bảo vật chảy ra từ trong điện Khí Thánh thần bí này, hơn nữa còn là hơn hai trăm kiện thần khí đỉnh cấp!

Ông ta trước đó chỉ cách bản đồ này một bước!

"Cái gì?"

“Lệnh bài thần khí đỉnh cấp bị nhân loại Diệp Tinh chiếm được?"

“Chả trách mà cường giả khác ngay cả một kiện thần khí đỉnh cấp cũng khó có thể gặp được, thế nhưng nhân loại Diệp Tinh lại thường xuyên đạt được mấy kiện liền.”

“Lúc trước mười ba kiện thần khí đỉnh cấp xuất thế, nhân loại Diệp Tinh thậm chí chiếm được tám kiện! Chỉ cần là thần khí đỉnh cấp mọi người biết nhân loại Diệp Tinh đã chiếm được hơn mười kiện, nhân loại Diệp Tinh chân chính đạt được tuyệt đối không chỉ có vậy! Hắn có bao nhiêu kiện rồi? Hơn hai mươi? Ba mươi kiện?"

"Ta là Thánh Hoàng cấp độ đỉnh cấp, nhưng trên người chỉ có một kiện thần khí đỉnh cấp, nhân loại Diệp Tinh một người mà trên người có mấy chục kiện?"

Nghe được Thánh Hoàng Kiếm Hồn nói, cơ hồ tất cả cường giả đều nhìn về phía Diệp Tinh, trên mặt mang theo vẻ âm trầm.

"Không chỉ có nhân loại Diệp Tinh, Nhân tộc lần này bên ngoài lấy được thần khí đỉnh cấp rõ ràng càng nhiều một chút, bọn họ âm thầm lấy được khẳng định càng nhiều."

“Lúc này hơn hai trăm kiện thần khí đỉnh cấp, Nhân tộc khẳng định thu hoạch lớn nhất!

Biết là Diệp Tinh chiếm được lệnh bài, bọn họ căn cứ một ít tin tức, cũng nhanh chóng suy đoán ra Nhân tộc khẳng định cũng biết vị trí mỗi một kiện thần khí đỉnh cấp.

"Thánh Hoàng Kiếm Hồn, mọi người dựa vào thực lực tranh đoạt, thực lực của ngươi không bằng ta, cho nên ta chiếm được lệnh bài, ngươi chẳng lẽ không phục sao?"


Cảm nhận được ánh mắt mọi người, Diệp Tinh cũng là nhìn Thánh Hoàng Kiếm Hồn sắc mặt bình tĩnh nói, tâm tình không có bất kỳ dao động gì.

Hắn cũng không hề kiêng nể gì thừa nhận là mình chiếm được lệnh bài, biết bản đồ vị trị thần khí đỉnh cấp.

Hắn hiện tại cũng không phải là thanh niên yếu đuối mà tùy tiện một người liền có thể chà đạp.

Đạt tới trình độ này, cho dù là cường giả Thánh Tôn đứng ở vũ trụ đỉnh cao cũng rất khó giết hắn. Có Tử Vong Đạo Tắc Giới ở đây, hắn càng có thể sống lại vô hạn!

Hiện tại, Diệp Tinh hắn căn bản không sợ hãi cái gì nữa!

\- Hừ! Nghe vậy, Thánh Hoàng Kiếm Hồn hừ lạnh một tiếng.

Mặc dù là ở trong chiến đấu chính diện thua Diệp Tinh, thế nhưng vừa nghĩ đến hơn hai trăm kiện thần khí đỉnh cấp, trong lòng ông ta đều không nhịn được nhỏ máu.

Nếu lệnh bài kia bị ông ta lấy được, ông ta ít nhất cũng có thể đạt được hơn mười kiện thần khí đỉnh cấp!

Đây là ước mơ ông ta tha thiết muốn có được, ông ta cách những bảo vật này chân chính chỉ có một bước xa.

"Ha ha, xem ra mọi người rất để ý đối với những thần khí này."

Lão giả hắc bào Ly Thất nhìn về phía mọi người, trên mặt mang theo nụ cười ôn hòa.

"Không cần gấp gáp, tổng cộng có mười một tấm lệnh bài, lúc trước chỉ có hai tấm chảy ra ngoài, hiện tại còn lại hai tấm lệnh bài thần khí bình thường, ba tấm lệnh bài thần khí trung cấp, ba tấm lệnh bài thần khí cao cấp, một tấm lệnh bài thần khí đỉnh cấp. Chín lệnh bài này tất cả mọi người đều có cơ hội để có được. "

"Tất cả đều có cơ hội?"

“Phải! Người trông coi cung điện này nếu đã lấy ra lệnh bài, khẳng định sẽ cho chúng ta có cơ hội lấy được, tựa như hai tấm lệnh bài lúc trước chảy ra ngoài vậy!"

“Không biết làm thế nào để có được nó?"

Nghe được lời của lão giả hắc bào, trên mặt đông đảo cường giả đều lộ ra vẻ hy vọng.

Ngay cả cường giả thánh tôn trong mắt cũng có khát vọng.

TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com