Trở Về Bên Em

Chương 1250: “Chỉ là kết cục cuối cùng



Nhưng vấn đề là nhiều năm trước Diệp Vĩnh Khang đã bị bọn họ trói tay chân rồi tàn nhẫn dìm xuống đáy sông!



Cuối cùng, mặc dù cuộc sống của cậu chủ nhỏ đó miễn cưỡng được tiếp tục dưới sự nuôi dưỡng của nhiều loại dược liệu quý hiếm, nhưng cơ thể của cậu ta ngày một yếu đi.



Đúng lúc lão phu nhân đang thất thần thì lại đột nhiên nhận được một tin tức khiến bà ta vui phát điên!



Advertisement

Có người vô tình nhìn thấy một người ở Giang Bắc, lông mày và đôi mắt rất giống Diệp Vĩnh Khang đã bị dìm xuống đáy sông năm xưa!



Sau khi điều tra, hóa ra người này thật sự chính là Diệp Vĩnh Khang!



Lão phu nhân lập tức phái người đến Giang Bắc, nhưng Diệp Vĩnh Khang lúc này đã không còn là Diệp Vĩnh Khang yếu ớt lúc nhỏ nữa.



Không biết những năm qua anh đã trải qua những gì, tính cách của anh trở nên cực kỳ cứng rắn, sức lực trở nên vô cùng mạnh mẽ!



Lão phu nhân đã liên tục phái nhiều nhóm người qua đó, nhưng thay vì đưa Diệp Vĩnh Khang quay về, ngược lại mấy người xương cốt của nhà họ Diệp còn bị giết chết một cách thảm hại.



Đúng lúc lão phu nhân chuẩn bị phái một lượng quân lớn đi giải quyết sự việc thì lúc này kẻ thù là nhà họ Hạ ở phía đầu Đông Bắc đột ngột tấn công!



Lão phu nhân không còn thời gian để lo chuyện khác, đúng lúc Lưu Tử Phong tìm tới cầu cứu, lão phu nhân đã nảy sinh kế hoạch, muốn mượn tay của Lưu Tử Phong để đẩy ngọn lửa tức giận của Sử Tử Hà Đông lên người Diệp Vĩnh Khang.



Sau khi tiễn Lưu Tử Phong đi, lão phu nhân còn bận chiến đấu với nhà họ Hạ nên tạm thời gác lại chuyện này sang một bên.



Mãi đến hai ngày trước, tình trạng thể chất của cậu chủ trở nên nghiêm trọng trở lại, lão phu nhân mới lại dành thời gian để tiếp tục lo chuyện này.



“Báo cáo lão phu nhân, theo thông tin thì người đó đã đến Thiên Hải mấy ngày trước, hiện giờ đã quay lại Giang Bắc, không chút tổn thất”.



Người ở bên cạnh cung kính đáp lại.



“Không chút tổn thất?”



Lão phu nhân cau mày nói: “Chẳng lẽ tên cặn bã Lưu Tử Phong không thể đẩy cơn giận của Sư Tử Hà Đông lên người Diệp Vĩnh Khang sao?”



“Báo cáo lão phu nhân, không lâu sau khi Lưu Tử Phong tìm được Sư Tử Hà Đông, Sư Tử Hà Đông đã bất ngờ tấn công người đó”.



“Chỉ là kết cục cuối cùng, Sư Tử Hà Đông cùng với Lưu Tử Phong, cùng với tất cả các tướng lĩnh dưới sự chỉ huy của Sư Tử Hà Đông, tất cả đều bị tiêu diệt, không một ai sống sót!”



“Gì cơ!”



Lão phu nhân sửng sốt: “Tất cả đều bị tiêu diệt, không một ai sống sót? Chuyện này… là do hắn làm sao?”



Tin tức này hoàn toàn ngoài dự liệu của lão phu nhân.



Sư Tử Hà Đông là người như thế nào, có sức mạnh như thế nào, lão phu nhân hiểu rất rõ.



Dù chắc chắn không thể so sánh với nhà họ Diệp lớn mạnh, nhưng cho dù là nhà họ Diệp cũng sẽ không dễ dàng chọc vào Sư Tử Hà Đông nếu như không phải trường hợp cần thiết.



Bởi vì Sư Tử Hà Đông là một kẻ điên cuồng, một khi bị chọc vào sẽ phát rồ lên, có những kẻ được gọi là chân đất không ngại xỏ giày, không ai đoán được ông ta sẽ làm ra những hành động điên rồ nào.



Hơn nữa nhà họ Diệp là một gia tộc đường đường chính chính, không thể quyết đấu với một kẻ mất trí như Sư Tử Hà Đông được, cho dù kết quả cuối cùng sẽ đè bẹp được ông ta, nhưng chắc chắn sẽ bị cắn lại một nhát.

Nhưng cho dù thế nào, lão phu nhân cũng không thể nào tin được một kẻ mất trí như Sư Tử Hà Đông lại bị Diệp Vĩnh Khang xử gọn, hơn nữa lại còn nhổ cỏ tận góc, không sót lại một cái nào!




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com